Biển Số Xe Đuôi 49 Có Xấu Không? Mang Điểm Lành Hay Gở?

Người xưa hay truyền nhau câu nói “49 chưa qua, 53 đã tới” nhằm ngụ ý nói rằng số 49 mang ý nghĩa không tốt đẹp đối với con người. Những đồ vật liên quan đến số 49 đều bị mọi người né tránh, coi là không may mắn. Biển số xe đuôi 49 cũng không ngoại lệ. Vậy biển số xe đuôi 49 có xấu không? Có cần tránh như mọi người vẫn nói không? Hãy cùng Thế Giới Mercedes lý giải câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây.

Biển số xe đuôi 49 có xấu không theo quan niệm dân gian?

Ý nghĩa biển số xe đuôi 49 thường gắn liền với đại hạn cuộc đời

xe-duoi-49-co-y-nghia-gi
Đuôi xe 49 có ý nghĩa gì?

Con số 49 ứng với chòm sao xấu là Thái Tuế nên thường mang đến sự mất mát, bệnh tật và đau buồn. Có một số giả thuyết lưu truyền rằng, cứ đến năm 49 tuổi, gia chủ dễ ốm đau, gặp phải tai họa lớn sống chết khó lường. Hơn nữa, theo phong tục của phương Đông, con số 49 ứng với ngày cúng cô hồn cho những người đã khuất. Từ tâm lý đó, biển số xe đuôi 49 được xem là con số không may mắn nên rất nhiều người hạn chế sử dụng con số này. 

Theo cách ghép ý nghĩa về số, biển số xe đuôi 49 có ý nghĩa gì?

Con số 4 và 9 sẽ có những ý nghĩa riêng trong phong thủy. Cùng tìm hiểu và luận giải cụ thể về ý nghĩa của số 4 và số 9 nhé.

+ Số 4 (tứ – tử): Theo tiếng Hán, số 4 là tứ, đọc lệch sẽ thành “tử”, biểu hiện cho sự chết chóc. Do đó, số 4 được xem là con số không may mắn khi xuất hiện trên biển số xe. Cũng chính vì vậy, khi làm biển số xe thì nên tránh con số này, trừ khi đó là con số ngũ linh.

+ Số 9: Thường đọc là Cửu, từ Cửu trong trường cửu hoặc vĩnh cửu. Hơn nữa đây còn là con số của vua, tượng trưng cho vị trí có quyền lực cao nhất, sức mạnh tối thượng. 

Theo cấu tạo con số thì biển số xe 49 sẽ có hai ý nghĩa đối lập nhau. Phần đông cho rằng đây là biển số nói về quy luật trong cuộc sống của đời người không bao giờ kéo dài mãi mãi. Sở hữu biển xe 49 sẽ không nhận được may mắn, thậm chí là rước họa vào thân. 

Ý nghĩa biển số xe đuôi 49 khi kết hợp với cặp số đặc biệt khác có thay đổi không?

Trong quan niệm dân gian, biển số 49 thường thiên về ý nghĩa xấu nhiều hơn tốt. Vậy khi kết hợp với các con số khác thì liệu ý nghĩa biển số xe này có thay đổi tích cực không?

+ Biển số xe đuôi 4949 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa số 49 trong tiềm thức là một con số không may mắn, đem lại vận đen. Nên biển số xe đuôi 49 thường được coi là biển số không đẹp, gây tâm lý lo lắng trong quá trình sử dụng. Khi kết hợp 2 cặp số 49 với nhau thì sẽ bị coi là một biển số xe đuôi cực kỳ xấu. Nó như nhân đôi sự đen đủi của biển số đuôi 49.

+  Biển số xe đuôi 5349 hoặc biển số 4953 có ý nghĩa gì?

Xuất phát từ câu nói  “49 chưa qua 53 đã tới” có đại ý về hai mốc hạn nặng nhất trong vòng đời của con người. Do đó, những chiếc biển số xe mà chủ cả hai cặp số này (4953 hay 5349) được coi là những chiếc biển số cực xấu, không đem lại may mắn, thậm chí là khiến xe và chủ có thể gặp nạn khó qua. 

XEM THÊM: Sinh Năm 1973 Hợp Màu Xe Gì? Những Màu Xe Gọi Vía Thần Tài

Theo phong thủy biển số xe đuôi 49 có xấu không?

bien-so-xe-duoi-49
Biển số xe đuôi 49 là điềm tốt hay xấu?

Theo kinh dịch biển số xe đuôi 49 có xấu không?

Trong kinh dịch, biển số 49 tương ứng với quẻ Lôi Thiên Đại Tráng, với thượng quẻ 4 là Chấn và hạ quẻ 9 là Càn. Đây chính là quẻ cát mang đến nhiều cơ hội phát triển trong kinh doanh, công danh sự nghiệp thăng tiến. Sử dụng biển số xe đuôi 49 sẽ nhận được vượng khí, tăng may mắn, thành công. 

Theo Du Niên biển số xe đuôi 49 có xấu không?

Theo du niên bát biến, biển 49 tương ứng với sao Thiên Y, một cát tinh may mắn về tài lộc, có quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn, công việc thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng. Nhờ vào lộc khí của chòm sao này mà chủ xe biển đuôi 49 sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc, vượt qua được mọi trở ngại khó khăn.

Theo ngũ hành biển số xe đuôi 49 hợp với người nào?

Xét theo phong thủy dịch lý hay du niên thì biển số xe đuôi 49 đều mang đến cát khí, phúc lộc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhận được nguồn năng lượng tích cực này khi sử dụng biển 49. Người dùng cần dựa vào quy luật ngũ hành sinh khắc và âm dương cân bằng để có thể xét đây là biển số xe hợp với những tuổi nào nhất. 

49 là số lẻ, có nội quái Càn hành Kim, nên đuôi biển số xe 49 sẽ thuộc ngũ hành Kim, mang năng lượng dương. Do đó, đây là biển số xe hợp với những người sinh năm Âm mệnh Thủy nhất (vì Kim sinh Thủy). Năng lượng phong thủy cát lợi của biển số xe 49 có thể giúp cuộc sống người sở hữu thay đổi theo hướng tích cực. Bên cạnh đó Kim tương trợ Kim nên những người mệnh Kim cũng nhận được nguồn năng lượng tích cực từ biển số 49. Trái lại, Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc sẽ không hợp để sử dụng biển số xe 49 này.

XEM THEM: 12 Món Đồ Phong Thủy Để Xe Ô Tô Thu Hút Tiền Tài

Lý giải biển số xe đuôi 49 có xấu không?

Thông qua bài viết chúng ta có thể đưa ra được kết luận rằng: Không có bất kỳ một quy chuẩn và tiêu chí nào để nhận định chính xác tuyệt đối rằng biển số xe đuôi 49 có xấu không. Việc xấu hay đẹp là do quan niệm và sở thích của từng người.

Một biển số xe đẹp không những phải có các con số mang ý nghĩa tốt, may mắn, phát đạt, mà còn phải hợp phong thủy, cân bằng âm dương và tương sinh với ngũ hành của chủ nhân.

Với những lý giải đầy đủ ở trên hi vọng bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi “Biển số xe đuôi 49 có xấu không?”. Tùy vào quan niệm và cách nhìn mỗi người mà biển số xe đuôi 49 sẽ mang ý nghĩa tích cực hoặc tiêu cực. Tuy nhiên, suy cho cùng, phong thuỷ cũng chỉ là một phần để nhận biết. Điều quan trọng là giữ vững tay lái, tu tâm dưỡng tính, ông trời an bài, vận mệnh dù có xấu cũng sẽ được cải biến.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *