[Giải Đáp] Mệnh Thủy Nên Để Gì Trong Xe Ô Tô Để Luôn Gặp May Mắn?

Vật phẩm phong thủy không chỉ có tác dụng giúp cho chiếc xe hơi của bạn thêm đẹp mà nó còn mang nhiều lợi ích về mặt tâm linh, tốt cho vận mệnh của chủ nhân. Vậy mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô để đem lại may mắn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn đồ phong thuỷ trên xe ô tô cho người mệnh Thủy.

Mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô để mang lại may mắn?

Theo phong thủy, năm sinh của mỗi người sẽ tương ứng với một cung mệnh khác nhau. Từ đó bạn có thể dễ dàng tính được sự tương sinh, tương khắc của mình với từng con số, màu sắc hoặc đồ vật. Việc chọn sản phẩm phong thủy trên xe cũng sẽ dựa vào nguyên lý này.

Cung mệnh tương ứng với năm sinh của người mệnh Thủy như sau:

  • Giang Hà Thủy: Những người sinh năm 1936/1937/1996/1997.
  • Tuyền Trung Thủy: Những người sinh năm 1944/1945/2004/2005.
  • Trường Lưu Thủy: Những người sinh năm 1952/1953.
  • Thiên Hà Thủy: Những người sinh năm 1966/1967.
  • Đại Khê Thủy: Những người sinh năm 1974/1975.
  • Đại Hải Thủy: Những người sinh năm 1982/1983.

Xem thêm: Mệnh Thủy Mua Xe Màu Gì May Mắn Và Nhiều Tài Lộc Nhất?

Mệnh Thủy và mối quan hệ trong ngũ hành
Mệnh Thủy và mối quan hệ trong ngũ hành

Theo thuyết âm dương ngũ hành, môi trường xung quanh đều được tạo thành bởi 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh lại phù hợp với những màu sắc và đồ vật khác nhau. Vì thế khi mua đồ phong thủy cho xe ô tô, bạn cũng cần chú ý lựa chọn những vật phẩm phù hợp với bản mệnh của mình để giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. 

Vậy người mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô để luôn gặp may mắn? Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia phong thủy dành cho bạn:

Tượng thần tài, đồng tiền xu

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thủy nên chọn đồ vật thuộc mệnh Kim để trang trí trên xe. Bởi những đồ vật này sẽ hỗ trợ cho người mệnh Thủy, giúp họ gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Những đồng tiền xu hoặc tượng thần tài, tượng Phật bằng kim loại là những đồ vật trang trí xe hoàn hảo dành cho những người mang mệnh Thủy.

Bài đọc thêm: Nam Sinh 1980 Hợp Màu Gì Và Tránh Mua Màu Xe Nào?

Người mệnh Thủy có thể để tượng thần tài trước xe để mang nhiều tài lộc
Người mệnh Thủy có thể để tượng thần tài trước xe để mang nhiều tài lộc

Đá phong thủy

Các vật phẩm được sản xuất từ chất liệu đá quý cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho chiếc “xế yêu”. Trong phong thủy, đá quý mang lại sự may mắn cũng như nguồn năng lượng tốt lành cho người mệnh Thủy. Do mệnh Thủy hợp với những màu như đen, xanh dương, xanh lá cây, nên những mẫu đá phong thủy sở hữu một trong ba màu sắc này sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra những loại tượng kỳ lân, tỳ hưu, đại bàng làm bằng pha lê hoặc thạch anh cũng giúp hóa giải sát khí và tăng thêm sự may mắn cho người sở hữu. 

Sợi dây khánh ngọc treo xe

Ngoài những đồ vật kể trên, người mệnh Thủy cũng không nên bỏ qua những sợi dây khánh ngọc treo ở đầu xe để gặp được nhiều bình an và may mắn trong những chuyến hành trình của mình. Với phần dây có màu đỏ, khánh ngọc có màu xanh biếc hoặc màu trắng tinh khôi vừa giúp chiếc xe của bạn trông sang trọng hơn, vừa mang ý nghĩa về tài lộc.

Bài viết hấp dẫn: Nam Nữ Sinh 1987 Hợp Xe Màu Gì Để Gặp Nhiều May Mắn?

Sợi khánh ngọc treo xe
Sợi khánh ngọc treo xe

Vật phẩm hình Rồng, Sư tử

Linh vật như Rồng, Sư tử cũng là gợi ý phù hợp cho những người mệnh Thủy. Trong các mãnh thú, Rồng và Sư tử là những loại vật biểu trưng cho sự quyền uy. Vì thế khi để chúng trong xe ô tô sẽ giúp chủ nhân xua đuổi được tà ma và hóa giải những điều không may mắn. Đồng thời tượng Rồng còn mang ý nghĩa như một lời chúc tốt đẹp, giúp gia chủ thăng tiến trong công việc. 

Một số lưu ý quan trọng khi mua đồ phong thủy treo xe

Sau khi biết được mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô, dưới đây là những lưu ý quan trọng khi lựa chọn những vật phẩm phong thủy treo xe:

Nội dung liên quan: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Màu Xe Gì Để Công Danh Tài Lộc Thăng Tiến?

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn những vật phẩm phong thủy treo xe
Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn những vật phẩm phong thủy treo xe
  • Tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa của từng món đồ phong thủy vì mỗi đồ vật đều mang giá trị tâm linh. Bạn cần chọn đúng chủng loại để mang lại sự bình an, thịnh vượng.
  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy về xe ô tô trước khi bày trí bất kỳ món đồ vật nào cho chiếc xe của mình.
  • Lựa chọn địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm tốt, độ bền cao.
  • Không nên sử dụng quá nhiều linh vật để trang trí xe ô tô. Bạn chỉ nên chọn 1 – 2 món đồ để giúp mang lại may mắn mỗi khi lái xe.
  • Đối với các tượng Phật, bạn nên đặt ở những vị trí cao, trước xe ô tô, hướng mặt tượng ra ngoài để công việc, cuộc sống suôn sẻ, không gặp khó khăn, trắc trở.
  • Khi chọn đồ vật phong thủy cho xe ô tô, bạn hãy chọn các vật phẩm có kích thước nhỏ gọn, tránh che khuất tầm nhìn cũng như hạn chế rơi vỡ.
  • Chủ xe cũng nên thường xuyên vệ sinh xe sạch sẽ, lau chùi các vật phẩm phong thủy để tránh bụi bám, gây cản trở đường công danh, tài lộc.
  • Gia chủ cũng nên để thêm muối và các viên đá nhỏ vào trong xe. Theo các chuyên gia về phong thủy, điều này sẽ giúp cân bằng Ngũ hành và khử các nguồn năng lượng xấu.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô. Ngoài tác dụng thẩm mỹ, các vật phẩm phong thủy còn mang giá trị lớn về mặt tâm linh, giúp chủ xe cảm thấy an tâm hơn mỗi khi điều khiển phương tiện. 

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *