Nam Nữ Sinh 1987 Hợp Xe Màu Gì Để Gặp Nhiều May Mắn?

Nam nữ sinh năm 1987 hợp xe màu gì và nên tránh mua xe màu nào là những vấn đề được khá nhiều người tuổi Đinh Mão quan tâm. Việc lựa chọn màu xe phù hợp với số mạng sẽ giúp nâng đỡ tài vận, tránh gặp xui xẻo, công danh tài lộc thuận lợi hơn. Ngược lại nếu không may chọn phải những màu xe tương khắc với bản mệnh sẽ khiến chủ nhân dễ gặp nhiều điều xấu, tai nạn hỏng hóc xe.

Nữ sinh 1987 hợp xe màu gì?

Cung mệnh của người nữ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 bao gồm:

  • Dương lịch: 29/01/1987 – 26/02/1988.
  • Âm lịch: Đinh Mão.
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).
  • Cung mệnh: Cung Khôn.
  • Ngũ hành: Mệnh Thổ.
  • Hướng: Tây Nam.

Trong phong thủy, ngũ hành được tạo ra nhờ vào các vật chất có trong trời đất bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tất cả 5 mệnh này đều tạo ra một vòng tròn tương sinh, tương khắc, tương hợp như sau:

Tương sinh: Tương sinh có nghĩa là cái này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cái kia phát triển, ví dụ như Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Nếu chủ nhân lựa chọn xe có màu tương sinh thì đây là một điều cát lợi, mang đến cho bạn nhiều may mắn trong cuộc sống, mua bán gặp thuận lợi, được quý nhân phù trợ, xe ít hư hỏng và giảm thiểu được tình trạng tai nạn giao thông.

Quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành
Quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành

Tương khắc: Tương khắc có nghĩa là mệnh này gặp mệnh kia sẽ khắc nhau ví dụ như Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ. Nếu người chủ lựa chọn được xe có màu tương khắc sẽ ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của bạn, làm sức khỏe suy yếu, lái xe không được an toàn, xe hay bị hư hỏng, thậm chí là tai nạn, công việc dễ bị kẻ xấu quấy phá.

Tương hợp: Tương hợp có nghĩa là chủ nhân lựa chọn được chiếc xe có màu là màu sắc của bản mệnh. Ví dụ người mệnh Mộc có màu xanh lá cây là màu chủ đạo. Người mệnh Thủy sẽ có màu chủ đạo là màu đen, xanh da trời. Mệnh Hỏa có màu chủ đạo là màu đỏ, hồng, tím. Mệnh Thổ có màu chủ đạo là màu vàng, nâu đất. Người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, bạc, ghi.

Vậy nữ sinh 1987 hợp xe màu gì?

Xét theo hệ thống tương sinh, tương khắc của người mệnh Thổ, nữ giới sinh năm 1987 nên ưu tiên lựa chọn những chiếc xe có màu sắc sau đây:

Màu đỏ, tím, hồng: Đây là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành ta có Hỏa sẽ sinh Thổ. Theo đó, người nữ tuổi Đinh Mão khi sử dụng chiếc xe có màu sắc này sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc, được quý nhân trợ, sức khỏe cải thiện, gặp nhiều may mắn, lái xe thoải mái và an toàn, xe ít hư hỏng và không gặp tai nạn.

Đọc thêm:

Nữ sinh năm 1987 nên mua xe màu đỏ
Nữ sinh năm 1987 nên mua xe màu đỏ

Màu vàng, nâu đất: Đây là 2 màu sắc đại diện cho hành Thổ. Khi đi xe có màu bản mệnh, chủ nhân tuổi Đinh Mão sẽ ít bị lầm đường lạc lối, đi xe ít bị hư hỏng, giảm thiểu tai nạn giao thông, sức khỏe tốt và làm ăn được thuận lợi hơn.

Một số màu sắc nữ giới sinh năm 1987 nên hạn chế sử dụng như:

Xanh lá cây: Đây là tông màu chủ đạo của mệnh Mộc, mà theo phong thủy ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, tức là màu xe sẽ khắc với bản mệnh của chủ nhân. Người mệnh Thổ sử dụng xe màu xanh lá cây sẽ dễ gặp phải tai nạn giao thông, sức khỏe suy yếu, tâm trạng bất an khi lái xe, công việc thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá, nếu kinh doanh có thể dẫn đến phá sản.

Màu trắng, ghi, xám: Là 3 màu sắc chủ đạo của mệnh Kim, mặc dù ta có Thổ sinh Kim nhưng đây lại là màu xe không phù hợp với nữ giới tuổi Đinh Mão 1987. Bởi khi sử dụng những chiếc xe có 1 trong 3 màu này, năng lượng và may mắn của người chủ sẽ bị hút hết. Người chủ sẽ dễ gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

Nữ giới tuổi Đinh Mão nên tránh mua xe có màu trắng
Nữ giới tuổi Đinh Mão nên tránh mua xe có màu trắng

Màu xanh da trời, màu đen: Đây là 3 màu sắc đại diện cho hành Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy. Tức là chiếc xe sẽ khắc với bản mệnh của bạn. Người chủ khi sử dụng xe có màu này sẽ gặp phải nhiều điều xui xẻo, dễ xảy ra tai nạn giao thông, xe hay bị hư hỏng vặt, sức khỏe của chủ nhân bị suy giảm đáng kể.

Nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp xe màu gì?

Cung mệnh của nam tuổi Đinh Mão sinh năm 1987:

  • Dương lịch: 29/01/1987 – 26/02/1988.
  • Âm lịch: Đinh mão.
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).
  • Ngũ Hành: Mệnh Mộc.
  • Cung mệnh: Cung Tốn.
  • Hướng: Đông Nam.

Đối với nam tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Mộc, nếu lựa chọn các màu xe hợp tuổi sau đây sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống:

Màu đen và màu xanh da trời: Hai màu này là đại diện của mệnh Thủy. Theo ngũ hành ta có Thủy sinh Mộc, lựa chọn màu xe này sẽ giúp chủ nhân có nhiều may mắn, gặp được quý nhân phù trợ, giảm thiểu tai nạn và hư hỏng, lái xe an toàn hơn, con đường kinh doanh được rộng mở, buôn may bán đắt.

Xem thêm: 

Nam tuổi Đinh Mão nên mua xe màu đen để tăng thêm tài vận
Nam tuổi Đinh Mão nên mua xe màu đen để tăng thêm tài vận

Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc chủ đạo của người mệnh Mộc tức là màu bản mệnh của nam giới tuổi Đinh Mão. Khi sử dụng xe có màu này, chủ nhân sẽ ít bị lạc đường, cuộc sống và công việc có nhiều thuận lợi, xe ít bị hư hỏng.

Đối với nam tuổi Đinh Mão, bạn không nên lựa chọn các màu sau đây nếu không muốn bản thân gặp xui xẻo trong cuộc sống:

Màu trắng, xám, ghi: Đây là những màu xe đại diện cho mệnh Kim, theo quy luật ngũ hành ta có Kim khắc Mộc. Nếu cố tình sử dụng xe có màu này, chủ nhân sẽ gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống và công việc, hay xảy ra cãi vã với gia đình, tâm trạng bất an lo lắng, xe thường xuyên bị hư hỏng, tốn nhiều tiền sửa xe, thường xuyên gặp tai nạn, công việc làm ăn hay bị kẻ xấu quấy rối.

Màu vàng và màu nâu đất: Đây là màu sắc chủ đạo của mệnh Thổ, mà Mộc sẽ với Thổ lại khắc nhau, tức là bản mệnh của bạn sẽ khắc với màu xe, đây là một điều không tốt. Nếu sử dụng xe có màu này người chủ sẽ hay thường xuyên bị tai nạn, hỏng hóc xe, sức khỏe ảnh hưởng, công việc cũng theo đó mà đi xuống.

Xe màu vàng không tốt cho nam giới sinh năm 1987
Xe màu vàng không tốt cho nam giới sinh năm 1987

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là các màu chủ đạo của hành Hỏa, theo ngũ hành ta có Mộc sinh Hỏa. Nếu không rõ về phong thủy nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là điều tốt. Tuy nhiên Mộc sinh Hỏa tức là chiếc xe có màu sắc này xe sẽ hút hết năng lượng của người mệnh Mộc, khiến chủ nhân bị hao tài tốn của. Xe thường xuyên bị hư hỏng, gặp nhiều bất trắc, làm ăn gặp nhiều thất bại. 

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thắc mắc nam nữ sinh 1987 hợp xe màu gì và nên tránh những màu xe nào. Người xưa đã từng nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vì vậy bạn nên chú ý tránh lựa chọn những màu xe khắc với bản mệnh để cảm thấy an tâm hơn trên mỗi chặng đường.

Bài viết hấp dẫn khác:

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *