Sinh Năm 1985 Hợp Xe Màu Gì Và Nên Tránh Những Màu Gì?

Mua xe ô tô không chỉ là một quyết định về phương tiện di chuyển, mà còn là việc tạo ra một sự kết nối tinh thần với phương tiện của mình. Đối với những người sinh năm 1985, việc chọn màu xe không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn liên quan đến phong thủy và may mắn. Tuy nhiên, có những màu xe có thể hợp hơn cho những người sinh năm 1985, trong khi những màu khác có thể cần tránh xa để tránh gây ra các vấn đề không mong muốn. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 1985 hợp xe màu gì nhất?

Quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc là một khái niệm phong thủy rất được mọi người quan tâm và áp dụng hiện nay. Đặc biệt trong vấn đề mua nhà, mua xe hoặc những đồ dùng quan trọng đắt tiền khác. Dựa trên quy luật này có thể thấy, nếu bạn mua được chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh của mình thì tài lộc, may mắn sẽ tìm đến, cuộc sống, công việc cũng thuận buồm xuôi gió. 

Ngược lại, nếu không may mua phải chiếc xe có màu tương khắc với bản mệnh của mình, thì bạn có khả năng sẽ gặp phải những rắc rối xui xẻo không đáng có, thậm chí là thường xuyên gặp phải tai nạn hỏng hóc xe. Vậy những người sinh năm 1985 hợp xe màu gì

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong lựa chọn màu sắc xe ô tô
Ngũ hành tương sinh tương khắc trong lựa chọn màu sắc xe ô tô

Theo phong thủy ngũ hành, người sinh năm 1985 là năm Ất Sửu, thuộc mệnh Kim. Những người này sẽ hợp với các màu sắc như màu trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất. Đây là những màu tương sinh và hòa hợp với mệnh của người chủ. Bởi theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Do đó bạn nên lựa chọn những màu xe thuộc hành Thổ để tương sinh với bản mệnh Kim của mình.

Cụ thể ý nghĩa của những màu xe tương sinh với người sinh năm 1985 như sau:

Màu trắng, xám, ghi: Ba màu sắc này là màu đại diện cho mệnh Kim, cũng là bản mệnh của người tuổi Ất Sửu 1985. Người mệnh Kim đi xe có màu này sẽ giúp công việc suôn sẻ, làm ăn thuận lợi, ít gặp điều xui xẻo, không bị lầm đường lạc.

Đọc thêm:

Người sinh năm Ất Sửu 195 nên mua xe có màu ghi, xám để tăng thêm may mắn
Người sinh năm Ất Sửu 195 nên mua xe có màu ghi, xám để tăng thêm may mắn

Màu vàng, nâu đất: Đây là 2 màu sắc đại diện cho mệnh Thổ. Theo ý nghĩa của Ngũ Hành cho thấy, Thổ sinh Kim tức là Thổ truyền năng lượng cho Kim. Do đó, nếu người sinh năm 1985 mua được những chiếc xe có 2 màu sắc này sẽ giúp truyền thêm sinh lực cho chủ xe để bạn luôn gặp may mắn và sức khỏe, thoải mái tinh thần, có nhiều cơ hội trong công việc để thăng quan tiến chức, thêm tiền tài. Khi đi đường không gặp tai nạn, xe cũng ít bị hỏng hóc, sửa chữa.

Màu nên tránh cho người sinh năm 1985

Bên cạnh vấn đề người sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Những màu xe mà nhóm đối tượng này cần tránh cũng rất được quan tâm.

Dựa trên quy luật của phong thủy Ngũ Hành có thể thấy Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Vì vậy những người sinh năm 1985 có mệnh Kim không nên lựa chọn những chiếc xe có màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lục, xanh da trời, đen. Ngoài ra những người mệnh Kim cũng không nên chọn xe thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím. Bởi Hỏa tương khắc với bản mệnh của chủ nhân.

Ý nghĩa của những màu xe tương khắc với chủ nhân có năm sinh 1985 như sau:

Màu đen, xanh da trời: Hai màu sắc này đại diện cho hành Thủy, mà Thủy sinh Kim, có nghĩa là chiếc xe sẽ hút hết năng lượng của người chủ. Điều này sẽ khiến chủ xe sinh năm Ất Sửu luôn cảm thấy dễ thấy mệt mỏi, buồn phiền, công việc đi xuống, ra đường gặp phải nhiều điều xui xẻo, dễ bị tai nạn, hỏng hóc xe.

Người sinh năm 1985 nên tránh chọn xe có màu xanh da trời
Người sinh năm 1985 nên tránh chọn xe có màu xanh da trời

Màu đỏ, hồng, tím: Ba màu sắc này chính là đại diện cho mệnh Hỏa. Theo Ngũ Hành, Kim khắc Hỏa, nên chiếc xe và người chủ sẽ trở nên xung khắc với mệnh của nhau. Cố chấp mua xe màu này sẽ dễ khiến chủ nhân sinh năm 1985 bị vận xui cản trở, công việc làm ăn dần đi vào bế tắc, sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Màu xanh lục: Màu xanh lục là đại diện cho hành Mộc, mà theo phong thủy, Mộc và Kim khắc nhau. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe có màu sắc khắc với mệnh của mình sẽ rất dễ xảy ra va chạm và tai nạn trên đường, tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa.

Trong trường hợp bạn lỡ mua phải những màu xe không hợp mệnh thì cũng đừng vội lo lắng. Chủ nhân hoàn toàn có thể hóa giải sự xung khắc này bằng cách lựa chọn đồ trang trí phong thủy phù hợp với mệnh, đồng thời giúp giảm xung đột giữa chủ xe và xe.

Cụ thể, nếu chủ xe mệnh Kim lỡ mua phải chiếc xe có màu của mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc thì bạn nên sử dụng thêm các vật trang trí trong xe có màu nâu hoặc vàng đậm để trung hòa được khắc mệnh. Hoặc có một cách khác đó là bạn sơn lại toàn bộ màu xe, tuy nhiên cách này khá cầu kỳ và ít được mọi người áp dụng.

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc người sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Thực tế cũng chứng minh “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Dù không phải người mê tín nhưng bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình để cảm thấy an tâm hơn. Biết đâu may mắn và tài lộc sẽ theo đó mà đến với bạn và gia đình thì sao !

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *