6 Đại Lý Mercedes Tại Hồ Chí Minh Uy Tín, Giá Rẻ 2024

Nhắc đến xe hơi sang trọng và đẳng cấp, không thể không nhắc đến thương hiệu Mercedes-Benz, và Hồ Chí Minh không thiếu những đại lý đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu một chiếc xe Mercedes chính hãng với giá cả phải chăng. Trải qua những năm phát triển, thị trường xe hơi tại Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh, đã xuất hiện nhiều đại lý Mercedes uy tín, mang lại cơ hội cho người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm dòng xe sang trọng này với mức giá hợp lý. Dưới đây là top 6 đại lý Mercedes tại Hồ Chí Minh nổi bật với uy tín và giá cả phải chăng vào năm 2024, mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc xe Mercedes mơ ước.

1. Việt Nam Star Phú Mỹ Hưng

Việt Nam Star Phú Mỹ Hưng là cái tên đã quá phổ biến trong giới xe hơi. Đây là một trong những đại lý đi đầu về chất lượng dòng xe cũng như các dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Dù vẫn còn là một “gương mặt” non trẻ nhưng sức phủ sóng của đại lý tại khu vực Hồ Chí Minh là không thể phủ nhận.

Việt Nam Star Phú Mỹ Hưng
Việt Nam Star Phú Mỹ Hưng

Việt Nam Star Phú Mỹ Hưng được xây dựng với quy mô rộng 10.000m2. Cơ sở vật chất, các loại hình dịch vụ tại đây đều đạt chuẩn 5 sao. Điều này không chỉ thành công gây ấn tượng mà còn tạo dựng niềm tin vững chắc ở khách hàng.

Bên cạnh phòng trưng bày, đại lý có thêm các xưởng bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp. Đồng thời văn phòng giao dịch cũng được thiết kế tiện nghi và rộng rãi.

Địa chỉ: Số 811-813, Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh.

2. Thế giới Mercedes Bình Thạnh – Đại lý Mercedes tại Hồ Chí Minh

Thế giới Mercedes Bình Thạnh là một cái tên mới khác được rất nhiều chủ xe đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Giống như nhiều đại lý cao cấp khác, Thế giới Mercedes cũng mang đến các loại hình dịch vụ như: phân phối xe hơi Mercedes cũ – mới, bảo dưỡng, sửa chữa hay hay tư vấn tài chính.

Thế giới Mercedes là một trong số ít các đại lý đầu tư mạnh vào chất lượng cơ sở vật chất và bồi dưỡng năng lực nhân sự. Do đó, bất cứ loại hình dịch vụ nào tại đây cũng mang đến sự hài lòng tuyệt vời cho các chủ xe.

Địa chỉ:  Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

3. Việt Nam Star Trường Chinh

Một đại lý uy tín tiếp theo mà bạn có thể tin chọn là Việt Nam Star Trường Chinh. Vốn đã thành công xây dựng uy tín ở các cơ sở trước, không lạ khi Việt Nam Star Trường Chinh nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận đến vậy.

Đại lý Mercedes tại Hồ Chí Minh - Việt Nam Star Trường Chinh
Đại lý Mercedes tại Hồ Chí Minh – Việt Nam Star Trường Chinh

Việt Nam star Trường Chinh nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận tiện tìm kiếm cho nhiều chủ xe. Đại lý gây ấn tượng với hệ thống xưởng bảo dưỡng, sửa chữa cùng phòng trưng bày đặc biệt lớn. Không gian thiết kế showroom chuẩn quốc tế, mang đến cho chủ xe một view nhìn tổng quát các sản phẩm nhất.

Địa chỉ: Số 2 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, thuộc quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

4. Đại lý Mercedes Haxaco Bình Thạnh

Mercedes Haxaco Bình Thạnh là một trong những địa chỉ sở hữu đa dạng các dòng xe nhất. Từ các dòng xe đời cũ cho đến các mẫu A-Class, E-Class, GLA, GLC, … mới nhất cũng đều có. Vì phòng trưng bày lớn nên khách hàng có thể trực tiếp chiêm ngưỡng, đánh giá nhiều dòng.

Haxaco Bình Thành còn mang đến rất nhiều dịch vụ đa dạng cho người mua nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Một số dịch vụ bảo dưỡng tại đây bạn có thể tham khảo là: Chẩn đoán WDS, PDS, chỉnh góc lái, thay nhớt, kiểm tra động cơ điện tử, …

Địa chỉ: Số 333 Điện Biên Phủ, phường 15, thuộc quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh,

5. Đại lý Mercedes Haxaco Bình Tân

Haxaco Bình Tân luôn nằm trong top những đại lý Mercedes Hồ Chí Minh đi đầu về chất lượng. Tại đây, những mẫu Mercedes mới ra luôn được cập nhật nhanh nhất. Đồng thời Haxaco Bình Tân cũng có rất nhiều các chương trình ưu đãi khủng mà bất cứ khách hàng nào cũng có cơ hội tham gia.

Đại lý Mercedes Haxaco Bình Tân
Đại lý Mercedes Haxaco Bình Tân

Đặc biệt Haxaco Bình Tân nắm trong tay một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, mọi vấn đề của xe đều được xử lý nhanh chóng và kịp thời. Các chuyên viên tại cửa hàng cũng luôn nhiệt tình tư vấn nhằm giúp khách hàng chọn được một dòng xe hợp ý, đảm bảo kinh tế nhất.

Địa chỉ: Số 2008 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh.

6. Việt Nam Star Tân Thuận

Khép lại top đại lý Mercedes Hồ Chí Minh chất lượng nhất là Việt Nam Star Tân Thuận. Đây được ví như một trung tâm phức hợp, quy tụ nhiều loại hình dịch vụ và sản phẩm, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh phòng trưng bày, xưởng sửa chữa, đại lý còn có không gian cá nhân cho khách hàng, phòng tư vấn thông minh, bãi đỗ xe tự động. Đặc biệt, không gian rộng lớn, lộng lẫy càng khiến khách hàng ấn tượng với nơi đây hơn.

Trên đây là top những đại lý Mercedes tại Hồ Chí Minh cho sản phẩm và chất lượng tốt nhất. Qua đây mong phần nào giúp bạn tìm được địa chỉ mua uy tín để sớm sở hữu một chiếc xe ưng ý.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *