6+ Đồ Chơi Độ Nội Thất Mercedes Sành Điệu Nhất Hiện Nay

Nhắc đến độ xe Mercedes, phấn lớn chúng ta chỉ quan trọng body kit và các chi tiết ngoại thất khác. Nhưng những “tay chơi” thực thụ sẽ không bao giờ bỏ qua việc độ nội thất. Nội thất nguyên bản của Mercedes tuy đẹp, sang trọng nhưng chưa đủ độc đáo khi so với ngoại thất được độ mới. Do đó, bạn có thể tham khảo 8+ đồ chơi độ nội thất xe được Thế giới Mercedes bật mí ngay dưới đây:

6+ option độ nội thất Mercedes được nhiều “tay chơi” lựa chọn

Có rất nhiều option “lột xác” nội thất các dòng xe Mercedes độc đáo. Thậm chí, dù chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ cũng có thể mang đến một concept hoàn toàn khác cho xe. Không chỉ tăng thẩm mỹ, chúng còn tối ưu trải nghiệm người lái, mang đến sự thuận tiện, thoải mái và an toàn nhất khi điều khiển xe. Theo đó, các dịch vụ độ nội thất Mercedes hot nhất hiện nay là:

Độ loa burmester

Loa burmester là một sản phẩm của Mercedes được trang bị riêng cho các dòng xe của hãng. Điểm chung của hệ thống loa này là cho âm thanh thống sống động, chân thực. Xe được lắp trải đều trong khoang xe, đảm bảo cường độ âm thanh ở mọi vị trí là như nhau.

Điểm chung của các mẫu loa nguyên bản chính là có màu sắc bạc kim loại trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, khi độ lại loa burmester cho xe, các “tay chơi” thường thay đổi theo những cách là:

Độ nội thất Mercedes bằng cách cải tiến dòng loa burmester 
Độ nội thất Mercedes bằng cách cải tiến dòng loa burmester
  • Lắp thêm bộ loa treble xoay 3D đối xứng hai bên đầu xe
  • Tăng số lượng loa trong khoang xe nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức, đặc biệt là với những người thích hệ thống âm thanh lớn, bốc lửa.
  • Độ đèn cho màng loa burmester đồng với đèn LED chạy viền xe. Với riêng màng loa xoáy, đèn sẽ được độ ẩn bên trong. Vì thế khi loa xoay, đường độ sáng của đèn cũng thay đổi theo.
  • Phủ mạ vàng cho bề mặt ngoài của loa, hợp với concept nội thất ô tô sang trọng, cổ điển.

Hệ thống đèn LED chạy nội thất xe

Những mẫu xe đời thấp của Mercedes sẽ không được trang bị đèn viền nội thất. Trong khi đó, các dòng từ C250 trở đi mới chỉ được đi LED 6 màu. Điều này khiến màu sắc trong xe khá đơn điệu và nhàm chán. Do đó, việc độ lại đèn LED viền xe 64 màu sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Hệ thống đèn LED chạy nội thất xe
Hệ thống đèn LED chạy nội thất xe

Hệ thống đèn LED này cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt trên màn cảm ứng. Đặc biệt, không chỉ viền xe, tại tuabin gió hay loa burmester cũng được tích hợp thêm đèn. Nhờ vậy, chủ xe có thể biến không gian bên trong thành một phòng hát karaoke di động khi có đủ cả ánh sáng lẫn âm thanh để trải nghiệm.

Tuabin quạt gió

Phần lớn các mẫu xe Mercedes được thiết kế tuabin quạt gió khá đơn điệu. Chúng khiến tổng thể khoang lái trở nên “hiền” và “nhẹ nhàng” hơn. Với những người sành chơi, thiết kế này chưa thể thỏa mãn phong cách mạnh mẽ, thời thượng mà họ muốn.

Tuabin quạt gió độ lại về kiểu dáng và trang bị thêm đèn LED tùy chỉnh 64 màu
Tuabin quạt gió độ lại về kiểu dáng và trang bị thêm đèn LED tùy chỉnh 64 màu

Theo đó, các tuabin quạt gió được thay thế một kiểu dáng mới có các chân răng hướng vào trong. Bên ngoài tuabin được mạ crom bạc hoặc vàng sáng loáng, làm tăng thêm vẻ đẹp sang chảnh, quyền lực. Đặc biệt, hệ thống đèn LED 64 màu cũng được tích hợp bên trong, đồng điệu với màu đèn tổng thể của xe.

Độ camera hành trình

Tất cả các dòng xe của Mercedes đều được gắn bộ camera hành trình cho chất lượng hình ảnh cao. Tuy nhiên, những dòng xe ở phân khúc dưới sẽ kém hơn một chút. Nếu là người quan trọng chất lượng hình ảnh hành trình, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng cấp camera khi độ nội thất Mercedes. Theo đó, bộ camera Vietmap của C63 hay C65 đang là lựa chọn được các “tay độ” ưa chuộng nhất.

Độ camera hành trình lên Vietmap C63
Độ camera hành trình lên Vietmap C63

Cải tiến bộ ghế ngồi

Cải tiến ghế ngồi là dịch vụ bạn không thể bỏ qua khi độ nội thất Mercedes. Với công nghệ sản xuất phát triển mạnh mẽ, các loại ghế cao cấp cho Mercedes ngày càng xịn sò hơn. Thay vì những mẫu ghế nguyên bản với tính năng đơn giản, bạn có thể lựa chọn cải tiến cả về ngoại hình lẫn chức năng của những mẫu ghế Mercedes là:

Độ nội thất Mercedes với bộ ghế ngồi tích hợp nhiều chức năng
Độ nội thất Mercedes với bộ ghế ngồi tích hợp nhiều chức năng
  • Bọc lại da và chạy đường may theo concept ghế của các dòng Maybach hay Mercedes đời cao.
  • Thay vế bộ ghế tiếp được thiết kế với nhiều công năng như: Có kệ cơ chân điều chỉnh linh hoạt, có chế độ mát xa, làm sạch và sưởi ấm, chỉnh điện ghế linh hoạt, sạc điện thoại không dây, hốc để đồ, …

Độ trần sao rơi

Trần sao rơi luôn là một xu hướng độ nội thất khiến nhiều “tay chơi” mê mẩn. Theo đó, bạn có thể tạo một bầu trời đầy sao lấp lánh, thơ mộng ngay trên trần xe. Đặc biệt, với các gói dịch vụ cao cấp, bạn còn có thể đi thành hình các chòm sao sống động, bắt mắt và cực kỳ chân thực.

Độ trần sao rơi cho Mercedes
Độ trần sao rơi cho Mercedes

Độ nội thất xe chuyên nghiệp tại Thế giới Mercedes

Thế giới Mercedes là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực độ nội thất xe hiện nay. Qua bàn tay của kỹ thuật viên, các mẫu Mercedes đều có sự “lột xác” không tưởng về ngoại thất. Vì lẽ đó, rất nhiều chủ xe tìm đến đây để có thể sở hữu một không gian lái sành điệu, tối ưu trải nghiệm. Mặc cho các dịch vụ độ nội thất Mercedes ra đời ngày một nhiều, Thế giới Mercedes vẫn vững vàng vị thế dẫn đầu vì:

Thế giới Mercedes cung cấp dịch vụ độ nội thất đa dạng

Mercedes là một hãng xe sang mà ai ai cũng muốn sở hữu. Ngay cả những dòng xe phân khúc tầm thấp cũng hãng cũng là một mức cao so với thị trường chung. Vì thế, một gói dịch vụ độ full nội thất Mercedes cũng đắt đỏ hơn các dòng xe phổ thông rất nhiều.

Độ nội thất xe Mercedes giống như một cách để các “tay chơi” thể hiện độ chịu chi, gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ khả năng chi trả một khoản lớn cho các dịch vụ full. Đặc biệt, càng độ lên đời cao thì chi phí dịch vụ lại càng lớn. Hiểu được điều đó, Thế giới Mercedes mang đến cho khách hàng đa dạng những gói độ lẻ hơn.

Bên cạnh 8 dịch vụ độ nội thất Mercedes phổ biến trên, Thế giới Mercedes còn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác. Tiêu biểu như: độ táp lô, độ loa, trang bị tủ lạnh mini, ổ điện, cổng sạc không dây, …

Các phụ tùng, linh kiện, … tại đơn vị đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là thị trường châu Âu. Vì thế, việc độ nội thất theo concept của bất kỳ thương hiệu xe nào hay chỉ đơn giản là theo idea của khách hàng, Thế giới Mercedes cũng tự tin làm tốt. Điều này chính là lợi thế để đơn vị cạnh tranh với nhiều đơn vị độ xe khác hiện nay.

Cam kết chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên viên

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn luôn là lời cam kết của Thế giới Mercedes. Để thành công mang đến một dịch vụ toàn diện, thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng, đơn vị luôn đảm bảo các tiêu chí là:

Độ nội thất xe chuyên nghiệp tại Thế giới Mercedes
Độ nội thất xe chuyên nghiệp tại Thế giới Mercedes
  • Đội ngũ tư vấn viên thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Dựa trên các vấn đề, mong muốn của chủ xe, họ sẽ đưa ra các option độ phù hợp. Thái độ nhiệt tình, kiến thức chuyên môn cao giúp đơn vị bước đầu thành công có được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Kỹ thuật viên thi công là những người có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ trực tiếp độ lại nhiều dòng Mercedes ở mọi phân khúc, nhận được phản hồi tốt từ các chủ xe. Mọi thao tác, kỹ thuật khi độ xe đều đảm bảo nhanh gọn, chuẩn xác.
  • Trang thiết bị được đầu tư đầy đủ như: dụng cụ cơ khí chuyên dụng, thiết bị vệ sinh, chất tẩy rửa, vệ sinh, phòng thi công dịch vụ và nhiều loại máy móc hỗ trợ tháo, lắp ráp phụ tùng khác.
  • Khách hàng luôn được hỗ trợ giải đáp các vấn đề về độ xe trước, trong và sau khi dùng dịch vụ.
  • Chính sách bảo hành luôn đề cao giá trị khách hàng. Trường hợp dịch vụ không đạt chất lượng, xe gặp sự cố, đơn vị sẵn sàng bồi thường và hỗ trợ chủ xe khắc phục. Tùy vào gói dịch vụ độ nội thất, thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 3 tháng đến 2 năm.

Phổ giá dịch vụ độ nội thất cạnh tranh

Tại Thế giới Mercedes, các gói dịch vụ độ nội thất rất đa dạng. theo đó, bạn có thể tham khảo phổ giá dưới đây:

Gói dịch vụ độ nội thất Mercedes Chi phí tham khảo
Độ cửa gió tuabin 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
Độ bộ phun nước hoa và khử mùi ion 22.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ ghế Ventilation điều hòa nhiệt độ 40.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Độ vô lăng cho xe Mercedes 12.000.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ
Độ màn hình gối đầu Android 5.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ

Trên đây là những gói dịch vụ phổ biến tại đơn vị bản có thể tham khảo. Thực tế, có vô số linh kiện có thể được dùng để cải tiến Mercedes. Tùy vào loại xe mà sản phẩm, chi phí đưa ra cũng khác nhau. Vì thế, bạn nên trực tiếp liên hệ đến bộ phận tư vấn để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

Độ nội thất Mercedes dần trở thành xu hướng được chuộng trong giới điệu nghệ độ xe hiện nay. Không chỉ quan tâm đến mẫu mã bên ngoài, các tay chơi cũng chú trọng đến những trải nghiệm tiện ích bên trong hơn. Để được hỗ trợ, tư vấn concept độ nội thất ưng ý nhất, bạn có thể liên hệ ngay với Thế giới Mercedes theo địa chỉ: 0962.902.039.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *