Mercedes E300 AMG Độ Xe: Những Xu Hướng Hot Nhất Hiện Nay

Mercedes E300 AMG độ body kit luôn là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm, đặc biệt với những người có niềm đam xe ô tô. Việc độ xe hơi không chỉ mang đến vẻ ngoài “chất” và cá tính mà còn giúp cải thiện thêm các tính năng tiện ích cho chủ sở hữu. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn chủ đề này đừng bỏ qua bài viết sau đây của Thế giới Mercedes.

Các xu hướng Mercedes E300 AMG độ xe

Mercedes E300 AMG là một trong những dòng xe sedan khá được yêu thích. So với dòng xe cũ, thiết kế của chiếc ô tô này đã có nhiều sự thay đổi và cải tiến rõ rệt để phù hợp với yêu cầu thị trường. Tuy nhiên, với dân chơi “xe”, việc độ Mercedes E300 AMG diễn ra phổ biến với nhiều xu hướng hot hit khác nhau. 

Dưới đây là một số “trào lưu” Mercedes E300 AMG độ xe cho bạn đọc tham khảo:

Mercedes E300 AMG độ body kit E63 AMG

Bộ body kit E63 AMG được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ sở hữu Mercedes E300 AMG khi độ xe. Lý do là vì hai dòng xe E63 và E300 có thiết kế khá tương đồng nên quy trình độ thường không tốn nhiều thời gian hay tiền bạc mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi đầy đủ.

Body kit E63 AMG là lựa chọn hàng đầu
Body kit E63 AMG là lựa chọn hàng đầu

Tùy vào yêu cầu của từng chủ xe mà việc độ Mercedes E300 AMG bằng bộ body kit E63 AMG sẽ cho ra kết quả khác nhau. Ví dụ như sau:

Đối với ngoại thất xe:

  • Phần đầu xe: Thay cản trước, đổi mới mặt ca lăng theo kiểu dáng E63. 
  • Phần đuôi xe: Lip chia pô đi kèm với cặp pô đơn kép nhằm tạo điểm nhấn mạnh mẽ mang thiên hướng sporty.
  • Bánh xe: Tân trang bằng bộ mâm 5 chấu cấu tạo chữ V Forged đặc trưng của dòng E63.

Đối với nội thất xe:

  • Vô lăng AMG được bọc da lộn và ốp carbon fiber. Lẫy chuyển số có thêm tính năng đèn nhấp nháy, vòng tua,…
  • Bảng điều khiển lắp thêm bộ giải trí Apple Carplay Box để thoải mái nghe nhạc, xem video, dùng map chỉ dẫn,…

Độ body kit bản E63 S

Bên cạnh Mercedes E300 AMG độ body kit E63 AMG, E63 S cũng là một xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Bộ body kit E63 S thường đem đến vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần thời thượng, sang trọng cho chiếc xe. Chất liệu nhựa cao cấp còn có độ bền tốt, giúp bảo vệ xe nếu xảy ra va chạm nhẹ.

Mercedes E300 AMG độ body kit E63S cũng rất được ưa chuộng
Mercedes E300 AMG độ body kit E63S cũng rất được ưa chuộng

Body kit E63 S độ Mercedes E300 AMG có thể dùng cho các bộ phận như:

  • Lưới tản nhiệt nan kép kèm logo sao ba cánh ở chính giữa.
  • Mở rộng hốc gió ở mũi xe nhằm tăng khí động học trong khi xe di chuyển.
  • Ốp carbon cho gương hai bên hông xe.
  • Cản va sau hiệu suất cao E63 S thêm chụp ống xả AMG ở đuôi xe.
  • Bộ mâm chấu kép được sơn đen bóng ở bánh xe. 

Độ đuôi cá

Ngoài việc thực hiện độ toàn bộ xe Mercedes E300 AMG từ nội đến ngoại thất, bạn cũng có thể lựa chọn độ riêng lẻ với phần đuôi cá. Việc độ đuôi cá không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp xe chạy êm và đầm hơn rất nhiều.

Đuôi cá còn có tên gọi khác là ốp lướt gió được gắn ở đuôi xe chỗ nắp cốp. Hình dạng của ốp lướt gió cong vểnh tương tự như đuôi cá vf thường thấy ở những mẫu xe đua racing. Nếu bạn yêu thích phong cách sporty tốc độ thì không nên bỏ qua Mercedes E300 AMG độ đuôi cá.

Độ đuôi cá không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn giúp xe đi êm hơn
Độ đuôi cá không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn giúp xe đi êm hơn

Độ lip trước và sau style Brabus

Bộ lip trước và sau được thiết kế theo phong cách Brabus – một hãng chuyên về độ xe cũng rất được yêu thích ở Việt Nam. nếu bộ lip trước có những đường gân nổi độc đáo, sang trọng thì bộ lip sau lại được làm theo kiểu sọc dọc tinh xảo. Chất liệu sử dụng là carbon fiber có độ bền cao và rất nhẹ. 

Độ xe theo style Brabus mang lại sự sang trọng, thời thượng khó cưỡng
Độ xe theo style Brabus mang lại sự sang trọng, thời thượng khó cưỡng

Độ mặt nạ GTR

Trong trường hợp bạn muốn độ xe theo phong cách “hầm hố” xen lẫn với năng động, thể thao thì có thể tham khảo mặt nạ GTR. Điểm nổi bật của GTR là thiết kế sọc dọc mạ crom sáng bóng ở mặt ca lăng, đem lại cảm giác khác biệt hoàn toàn so với E63 AMG. 

Độ mặt nạ GTR là một xu hướng trendy dành cho Mercedes E300 AMG
Độ mặt nạ GTR là một xu hướng trendy dành cho Mercedes E300 AMG

Độ mặt nạ Diamond Sport (kèm đèn led)

Mercedes E300 AMG độ mặt nạ Diamond Sporty hiện đang là xu hướng trendy được nhiều chủ xe lựa chọn. Mặt ca lăng được chế tạo theo dạng hình lưới với mỗi mắt xích kim loại lục giác trông như ngàn ngôi sao lấp lánh. Với độ mặt nạ Diamond Sporty, chiếc xe của bạn sẽ có vẻ ngoài tương tự E Cabriolet – một dòng ô tô mui trần sang trọng, lịch lãm.

Bên cạnh Diamond Sporty truyền thống, thiết kế mới còn có bổ sung thêm cả đèn led chạy dọc theo biển hiệu sao ba cánh ở chính giữa ca lăng. Điều này làm gia tăng đáng kể độ độc – lạ – chất cho chiếc Mercedes E300 AMG.

Mặt ca lăng Diamond Sport là option độ xe khá được yêu thích hiện nay
Mặt ca lăng Diamond Sport là option độ xe khá được yêu thích hiện nay

Mercedes E300 AMG độ ốp Carbon fiber

Nếu bạn là một người câu toàn muốn chăm chút cho cả phần nội thất xe ô tô thì chắc chắn không nên bỏ qua độ ốp Carbon fiber. Chất liệu chính của bộ ốp là sợi carbon fiber nhẹ và bền với kiểu thiết kế đường gân bắt mắt, nổi bật. Bộ ốp này được sử dụng với phần taplo điều khiển trung tâm bên cạnh vô lăng, đem lại cảm giác thời thượng, hiện đại và tinh tế cho không gian xe.

Không gian nội thất xe có thể dùng ốp Carbon fiber
Không gian nội thất xe có thể dùng ốp Carbon fiber

Độ xe Mercedes E300 AMG ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh những chủ đề thường thấy liên quan đến xu hướng Mercedes E300 AMG độ xe như body kit, Brabus,… nhiều người vẫn còn cảm thấy băn khoăn khi muốn lựa chọn một đơn vị thi công. Bởi vì để kết quả độ xe đạt được tốt nhất, ngoài việc có đầy đủ phụ kiện hỗ trợ thì còn cần đến tay nghề lắp ráp chuyên nghiệp của kỹ thuật viên.

Ở nước ta hiện nay có không ít đơn vị chăm sóc, bảo dưỡng ô tô cung cấp dịch vụ độ xe và Thế giới Mercedes là một trong số ít được đánh giá cao. Các khách hàng có cơ hội trải nghiệm đã nhận xét về ưu điểm của Thế giới Mercedes như sau:

  • Các gói dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu nhiều tệp khách hàng. Bảng giá cũng được đơn vị niêm yết công khai, đầy đủ và minh bạch.
  • Nhân viên luôn sẵn sàng trao đổi với khách hàng về mong muốn, nhu cầu khi độ xe. Nhờ vậy mà kết quả sau cùng đảm bảo được sự hài lòng và chất lượng tốt nhất.
  • Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi độ. Chỉ khi không còn phát hiện thấy vấn đề thì đơn vị mới bàn giao lại phương tiện cho khách hàng.
  • Trang thiết bị hỗ trợ lắp ráp đều là những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Linh kiện độ xe cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, có thương hiệu rõ ràng, uy tín.
Thế giới Mercedes luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu
Thế giới Mercedes luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

Chi phí khi thực hiện độ xe Mercedes E300 AMG tại Thế giới Mercedes được chia theo từng gói dịch vụ, ví dụ như sau:

Dịch vụ Giá tiền
Body kit 40 triệu đến 60 triệu VNĐ
Mặt nạ ô tô 5 triệu đến 20 triệu VNĐ
Logo xe 1 triệu đến 3 triệu VNĐ
Đuôi ô tô 8 trăm nghìn đến 2 triệu VNĐ

Trên đây là bảng giá tham khảo, sự chênh lệch thường đến từ phụ tùng, linh kiện độ xe đi kèm với yêu cầu thực tế của mối khách hàng. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị thông qua website thegioimercedes.vn.

Mercedes E300 AMG độ xe có rất nhiều option khác nhau, từ full xe body kit cho đến các bộ phận riêng lẻ. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn đơn đơn vị thực hiện có chất lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, tránh tình trạng lừa đảo và “tiền mất tật mang”.   

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *