Top 12+ Dịch Vụ C300 AMG Độ Chất Lượng Cho Các Tay Chơi

Trong thế giới của các tay chơi xe, việc tìm kiếm các dịch vụ độ chất lượng cho dòng xe C300 AMG không chỉ là một nhu cầu mà còn là một sở thích. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp xe hơi, các chuyên gia độ hàng đầu đang mang đến những giải pháp sáng tạo và đẳng cấp cho những ai đam mê cái mới lạ và độc đáo. Dưới đây là danh sách các dịch vụ hàng đầu, đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe C300 AMG.

12+ xu hướng C300 AMG độ hot nhất 2024

Không thể phủ nhận C300 AMG là dòng xe Mercedes được độ nhiều bậc nhất hiện nay. Có rất nhiều phụ tùng, linh kiện phù hợp với form dáng của mẫu xe này. Vì thế, một mẫu C300 AMG có thể khiến người xem choáng ngợp vì muôn hình, muôn vẻ. Dưới đây là top 12+ xu hướng C300 AMG độ hot nhất mà giới điệu nghệ chơi xe không nên bỏ qua:

Độ full body kit cho xe

Độ full body kit cho Mercedes C300 AMG luôn là lựa chọn đầu tiên của các chủ xe. Ở mẫu nguyên bản, C300 AMG đã gây ấn tượng với thiết kế thể thao và đầy năng động. Tuy nhiên, để tạo nên một dòng Mercedes C300 AMG độ mạnh mẽ, hầm hố nhất thì bạn có thể tham khảo các mẫu body kit độ dưới đây:

Body kit C63s AMG: Đây là lựa chọn đã quá quen thuộc cho dòng xe C – Glass, đặc biệt là C300 AMG. Bộ kit bao gồm cản trước – sau, ốp sườn, mặt nạ, lip trước – sau, mặt ca lăng và nhiều tiểu tiết khác. Xe nổi bật với mặt ca lăng 1 thanh ngang mạnh mẽ, bộ cản được ốp carbon mắt lưới vừa bền bỉ lại có tính thẩm mỹ cao.

Bộ body kit C63s được độ cho Mercedes C300 AMG
Bộ body kit C63s được độ cho Mercedes C300 AMG

Body kit Carlsson: Các bộ phận độ của Carlsson đều được làm từ nhựa PPS+, rất bền và chắc chắn. Chúng không chỉ bảo vệ xe khỏi va chạm mà chống tia UV, axit nhẹ rất tốt. Bộ sản phẩm nổi bật với phong cách trẻ trung, mạnh mẽ.

Bộ Carlsson được dùng rất phổ biến trong dịch vụ C300 AMG độ xe
Bộ Carlsson được dùng rất phổ biến trong dịch vụ C300 AMG độ xe

Body kit IMP- Performance: Đây là bộ body kit không thể bỏ qua nếu bạn là người ưa chuộng sự mạnh mẽ, phá cách. Với bộ body kit này, nắp capo của xe được tạo một khung cắt phủ kính, cho phép người dùng nhìn rõ được bộ động cơ. Că lăng, cản trước cũng được thay mới khiến đầu xe có phần gai góc và chiến hơn rất nhiều.

Body kit IMP- Performance gây ấn tượng mạnh bởi phong cách độc đáo
Body kit IMP- Performance gây ấn tượng mạnh bởi phong cách độc đáo

Độ mặt nạ cho xe

Một trong những dịch vụ C300 độ hot nhất chính là thay mới mặt nạ xe. Nếu mẫu thiết kế nguyên bản chưa đủ ấn tượng thì dưới đây là những phong cách bạn có thể thử:

Độ mặt nạ sao rơi: Phong cách lấp lánh như ánh sao rơi của mẫu mặt nạ này sẽ phù hợp với người thích phong cách hào nhoáng, huyền ảo. Đặc biệt, khi di chuyển trong đêm tối, chắc chắn mẫu C300 AMG của bạn sẽ là nổi bật nhất.

Mặt nạ sao rơi mang một vẻ ngoài sang chảnh, lung linh
Mặt nạ sao rơi mang một vẻ ngoài sang chảnh, lung linh

Độ mặt nạ GTR: Mẫu mặt nạ được thiết kế với điểm nhấn là các thanh nan dọc mạ crom dạng lồi, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ khi nhìn vào đầu xe. Một chi tiết nhỏ nhưng đủ để C300 AMG nổi bật hơn hẳn khi đứng với các mẫu xe khác.

Mặt nạ GTR tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho đầu xe
Mặt nạ GTR tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho đầu xe

Độ mặt nạ E63s: Đây là mẫu mặt nạ có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung và cool ngầu. Mặt nạ nổi bật với những đường sọc to, cách thưa nhau và full một màu đen. Trong khi đó, nan ngang và ốp logo có thể được mạ crom để tạo điểm nhấn thêm bắt mắt hơn.

Độ mặt nạ E63s mang vẻ đẹp hài hòa giữa sự trẻ trung và cool ngầu
Độ mặt nạ E63s mang vẻ đẹp hài hòa giữa sự trẻ trung và cool ngầu

Độ đuôi lướt gió

Những dòng xe Mercedes C300 độ có thể gây ấn tượng tốt hơn mẫu nguyên bản chỉ với một chi tiết nhỏ. Đó là đuôi lướt gió. Phụ tùng này thường chỉ được gắn ở các dòng xe đua chuyên nghiệp. Vì thế, phần đuôi của C300 AMG trông khá trống trải và “hiền” hơn so với sự mạnh mẽ mà động cơ của dòng xe này mang lại.

C300 AMG trông mạnh mẽ, tốc độ hơn với đuôi lướt gió làm từ carbon siêu nhẹ
C300 AMG trông mạnh mẽ, tốc độ hơn với đuôi lướt gió làm từ carbon siêu nhẹ

Rất nhiều chủ xe lựa chọn độ thêm đuôi lướt gió để tăng cảm giác mạnh mẽ, tốc độ cho C300 AMG. Mặt khác, việc ốp thêm đuôi sẽ giúp bạn duy trì lực kéo và dễ làm chủ xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Đây cũng là lý do vì sao bộ đuôi lướt gió dùng nhiều cho các dòng xe thể thao là vậy.

Độ mâm xe

Nhắc đến cách dịch vụ độ C300 AMG hot nhất thì hẳn không thể bỏ qua mâm xe. Nếu các dòng nguyên bản dùng bộ mâm có kích thước 18 inch thì phiên bản độ lại chọn những dòng có kích thước lớn hơn. Theo đó, bộ mâm của C63s kích thước 19 inch là được sử dụng nhiều nhất.

Bộ mâm xe kích thước 19 inch đầy hiện đại, hầm hố của C63s
Bộ mâm xe kích thước 19 inch đầy hiện đại, hầm hố của C63s

Độ pô xe on off

Để nâng cao tính uy lực và mạnh mẽ của Mercedes C300 AMG thì chắc chắn độ pô on off là một dịch vụ bạn nhất định cần làm. Chúng không chỉ tạo vẻ đẹp thu hút mà còn giúp tối ưu hoạt động của xe. Theo đó, khi đặt chế độ off, xe hoạt động rất êm, tạo ra tiếng ga thông thường. Tuy nhiên, khi bật chế độ on, cảm giác mang lại cho người lái sẽ không khác gì tay đua chính hiệu.

Độ pô xe on off vừa tăng vẻ đẹp, vừa dễ điều chỉnh cường âm thanh ga xe khi khởi động
Độ pô xe on off vừa tăng vẻ đẹp, vừa dễ điều chỉnh cường âm thanh ga xe khi khởi động

Độ ốp cho bộ điều khiển trung tâm

Độ ốp carbon là một xu hướng hot tiếp theo mà các “tay chơi” có thể tìm hiểu. Độ ốp này đóng vai trò như tấm bảo vệ các thiết bị, linh kiện khỏi va chạm, trầy xước mà vẫn vẻ đẹp sang trọng, thời thường. Theo đó, có hai chất liệu ốp chính thường dùng để độ là:

Ốp carbon: Ốp carbon mang phong cách trẻ trung và năng động. Ưu điểm của loại ốp này là có trọng lượng nhẹ nhưng cực kỳ bền bỉ, chịu lực tốt. Thiết kế hoạt tiết ốp hướng đến sự tối giản nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, sang trọng.

Ốp carbon thiết kế đơn giản mà tinh tế, có trọng lượng nhẹ, đồ bền tốt
Ốp carbon thiết kế đơn giản mà tinh tế, có trọng lượng nhẹ, đồ bền tốt

Ốp vân gỗ: Ốp vân gỗ bảo vệ bộ điều khiển trung tâm tốt nhưng trọng lượng khá nặng. Tùy vào ý muốn chủ xe mà màu sắc, đường vân gỗ có thể được chế tác sao cho phù hợp. Trái ngược với ốp carbon, kiểu ốp gỗ lại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và có phần lịch thiệp hơn.

Xe Mercedes C300 AMG độ ốp vân gỗ tự nhiên
Xe Mercedes C300 AMG độ ốp vân gỗ tự nhiên

Độ đèn LED nội thất, trần sao

C300 AMG độ đèn LED có lẽ không còn xa lạ với những người sành độ xe. Tuy nhiên, độ hệ thống đèn LED 64 màu toàn thân xe mới là điều khiến mọi người trần trồ. Theo đó, đèn được đi dọc thân xe, cửa mở và dưới khoang gầm lái. Đặc biệt, hệ thống loa burmester và cửa tuabin cũng được đi thêm đèn. Nhờ vậy mà không gian xe trở nên lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều.

Độ đèn LED full xe mang đến một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo
Độ đèn LED full xe mang đến một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo

Bên cạnh thân xe, trần xe cũng được độ lên thành một bầu trời sao. Dù là nhìn ban ngày hay ban đêm, bạn cũng đều thấy trần nổi bật với những đốm sáng lấp lánh. Với công nghệ đi đèn hiện đại, chuyên nghiệp, chủ xe hoàn toàn có thể tạo kiểu trần theo ý mình muốn. Thay vì một bầu trời sao thông thường, bạn hoàn toàn có thể thiết kế chúng theo chòm sao ứng với cung hoàng đạo của mình.

Bầu trời sao ngay trên trần xe mang đến vẻ đẹp mộng mơ
Bầu trời sao ngay trên trần xe mang đến vẻ đẹp mộng mơ

Độ loa treble xoay

C300 AMG sử dụng hệ thống loa Burmester cho âm thanh sống động, chân thực. Tuy nhiên để có những cảm xúc sảng khoái và đã hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua cặp loa treble xoay gắn hai bên đầu xe. Theo đó, bộ loa giúp nâng tầng các dải âm thanh, biến không gian trong xe trở thành một phòng karaoke đúng nghĩa. Như vậy, không chỉ là phương tiện đi lại, bạn còn có thể xem nơi đây là nơi giải trí cùng bạn bè trong mỗi chuyến đi.

Loa treble xoay giúp nâng tầm âm thành, thiết kế tinh tế hút mắt
Loa treble xoay giúp nâng tầm âm thành, thiết kế tinh tế hút mắt

Độ tuabin gió

Thiết kế tuabin gió của C300 AMG khá nhàm chán và an toàn. Để so sánh với vẻ ngoài hay hệ thống động cơ mạnh mẽ của xe thì chắc chắn chúng cần phải được độ mới. Theo đó, các tuabin được thay thế bằng sản phẩm mới có các đường răng quặp vào trong tạo độ sâu.

Tuabin được độ lại mang đến một vẻ đẹp đầy hiện đại cho không gian lái xe 
Tuabin được độ lại mang đến một vẻ đẹp đầy hiện đại cho không gian lái xe

Đặc biệt, chúng được mà một lớp crom sáng bên ngoài, càng nổi bật trên nền bản điều khiển đen sẫm của xe. Vì được gắn thêm đèn LED nên vẻ đẹp huyền ảo, sang chảnh của bộ tuabin lại càng được thể hiện rõ.

Độ hệ thống ghế ngồi

Không ít “tay chơi” sẵn sàng chi một khoản phí khủng để độ lại hệ thống ghế ngồi của C300 AMG. Không chỉ độ lại da, đi lại đường chỉ mà bộ ghế còn được tích hợp thêm nhiều chế độ như sạc không dây, làm mát, sưởi ấm hay mát xa, … Một số phong cách ghế thường được độ lại là mô phỏng theo Maybach, Brabus, …

Bộ ghế ngồi được độ lại theo phong cách thiết kế của Maybach
Bộ ghế ngồi được độ lại theo phong cách thiết kế của Maybach

Thế giới Mercedes – Dịch vụ độ C300 AMG chuyên nghiệp, đa dạng

Chi phí các gói độ xe C300 AMG hiện nay là không rẻ. Do đó, các chủ xe thường cẩn trọng nhằm tìm được một đơn vị độ xe chuyên nghiệp, đa năng. Đó là lý do vì sao nhiều năm nay, Thế giới Mercedes luôn được giới độ xe đánh giá cao. Cụ thể:

  • Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có trên 5 năm kinh nghiệm độ các gói dịch vụ cho Mercedes, điển hình là C300 AMG.
  • Tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng chuyên môn, thấu hiểu mong muốn khách hàng. Những vấn đề của khách hàng về dịch vụ độ xe đều sẽ được giải đáp nhanh chóng nhất.
  • Phụ tùng, linh kiện độ xe cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, có giấy tờ nguồn gốc.
  • Chế độ bảo hành từ 3 tháng đến 2 năm tương ứng với dịch vụ. Các dịch vụ độ càng phức tạp, tốn kém thì thời gian bảo hành càng lâu.
  • Hoàn tiền 100%, hỗ trợ khắc phục trường hợp độ xe xảy ra sai sót. Trường hợp lỗi từ phía chủ xe, bạn vẫn sẽ được đơn vị hỗ trợ khắc phục và sửa chữa các hư hại.
  • Phân khúc giá đa dạng theo từng gói dịch vụ. Dựa vào gu thẩm mỹ, nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể cân nhắc chọn dịch vụ sao cho hợp lý nhất. Dưới đây là bảng giá một số số dịch vụ tiêu biểu bạn có thể tham khảo:
Thế giới Mercedes - Dịch vụ độ C300 AMG chuyên nghiệp, đa dạng
Thế giới Mercedes – Dịch vụ độ C300 AMG chuyên nghiệp, đa dạng
Gói dịch vụ Mức giá tham khảo
Đuôi Carbon ô tô 800.000VNĐ – 2.000.000VNĐ
Độ mâm xe từ 20.000.000VNĐ
Độ body kit 40.000.000VNĐ – 60.000.000VNĐ
Mặt nạ xe 6.000.000VNĐ – 20.000.000VNĐ

Trên đây là những dịch vụ hot nhất dành cho các chủ xe muốn biết C300 AMG độ gì tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá cụ thể về từng gói dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với Thế giới Mercedes theo địa chỉ: 0962.902.039.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *