Mercedes C200 Độ Lên C63: Nội – Ngoại Thất Có Gì Mới?

Mercedes C-Class, đặc biệt C200 là dòng xe được chọn độ lên C63 rất nhiều. Không chỉ tương thích về kích thước, phụ tùng, C63 còn mang đến một diện mạo mới hoàn toàn cho xe. Vậy một mẫu Mercedes C200 độ lên C63 có sự cải tiến nổi bật gì về nội – ngoại thất? Với kinh nghiệm độ xe nhiều năm, Thế giới Mercedes sẽ mang đến cho bạn đọc một cái nhìn tổng quan, chính xác nhất.

Mercedes C200 độ lên C63 được cải tiến những gì về nội-ngoại thất?

Mercedes C200 là dòng xe sedan phổ biến nhất cũng hãng xe sang này. So với những dòng xe cùng hãng khác, C200 có giá thành ở phân khúc thấp, dễ sở hữu được. Dù vẫn tôn trọng phong cách tối giản mà hiện đại thường thấy nhưng phong cách này chưa thể làm thỏa mãn gu của những người sành chơi. Do đó, Mercedes C200 độ lên C63 trở thành xu hướng được nhiều chủ xe lựa chọn.

Ngoại thất Mercedes C200 lột xác với bộ body kit chuẩn C63

Những mẫu xe C200 nguyên bản có vẻ ngoài trông khá “hiền hòa”. So với bộ body kit đầy hơi thở thể thao của C63, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Do đó, khi khoác trên mình “bộ áo” mới, Mercedes C200 độ lên C63 gây ấn tượng với một diện mạo lớn là:

Ca lăng: Mặt ca lăng C63 nổi bật với đường nan ngang bản lớn mạnh mẽ, ở giữa tâm là logo của hãng. Bao quanh mặt ca lăng là mặt lưới làm từ sợi carbon, rất nhẹ nhưng có độ bền bỉ vượt trội. Một số mẫu ca lăng sẽ được mạ crom bạc sáng sang chảnh. Nhưng một số mẫu khác lại phủ đen bóng đầy quyền lực.

Ca lăng C63 độ cho Mercedes C200
Ca lăng C63 độ cho Mercedes C200

Bộ cản trước và cản sau: Bộ cản trước và sau của C63 độ cho Mercedes C200 cũng được làm từ sợi carbon. Đặc biệt, viền cản xe được mạ crom càng làm tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ và tính thể thao cho xe.

Bộ cản trước của xe
Bộ cản trước của xe

Mâm xe: Xe độ bộ mâm C63 có kích thước vành 18 inch thiết kế hình ngôi sao đẳng cấp, quyền lực.

Mâm C63 độ cho xe
Mâm C63 độ cho xe

Đôi pô kép: Mercedes C200 được độ lại bộ ống xả kép đầy khỏe khoắn, khiến tổng thể xe trông chiến hơn rất nhiều.

Bộ đôi pô kép tăng thêm uy lực cho xe
Bộ đôi pô kép tăng thêm uy lực cho xe

Ốp đuôi lướt gió: Đuôi ốp lướt gió thường được trang bị ở các dòng xe thể thao, tốc độ cao. Khi độ thêm đuôi ốp gió, C200 như được lột xác hoàn toàn.

Đuôi ốp lướt gió Mercedes C200
Đuôi ốp lướt gió Mercedes C200

Nội thất cải tiến, tích hợp thêm nhiều tiện ích giải trí

Không chỉ ngoại thất, Mercedes C200 độ lên C63 cũng có sự thay đổi nhiều về nội thất. Điều này nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện nhất cho chủ xe khi cầm lái. Theo đó, những điểm cải tiến nổi bật ở diện mạo mới của C200 là:

Độ vô lăng: Vô lăng được độ mới theo phong cách D-cut đầy ấn tượng. Bọc vô lăng được bao bởi chất liệu chính là da Nappa, tạo độ êm ái khi tiếp xúc. Vị trí tay cầm có độ nhám để tăng sự ma sát.

Độ vô lăng D-cut đầy độc đáo cho C200
Độ vô lăng D-cut đầy độc đáo cho C200

Độ táp lô: Táp lô giữ nguyên form dáng cũ, chạy lại các đường chỉ trắng đối lập với sắc đen tổng thể. Điều này giúp tạo nên hiệu ứng thị giác mới mẻ, khiến không gian khoang lai thêm thời thượng, đẳng cấp hơn.

Độ táp lô cho xe với đường chỉ đối màu chạy chéo
Độ táp lô cho xe với đường chỉ đối màu chạy chéo

Độ ghế ngồi: Xe được trang bị lại hệ thống ghế ngồi chuẩn form C63. Mẫu ghế nổi bật bởi sự đối lập giữa đường chỉ mềm mại, nền nã trên tổng thể form ghế lớn và mạnh mẽ. Ghế tích hợp nhiều chức năng tiện ích, nổi bật nhất là sưởi và chỉnh đệm lưng.

Độ lại hệ thống ghế theo phong cách C63
Độ lại hệ thống ghế theo phong cách C63

Chi phí các gói độ Mercedes C200 lên C63 bao nhiêu hiện nay?

Chi phí độ C63 cho Mercedes C200 là không hề rẻ. Thậm chí, số tiền chi trả đủ để bạn nâng cấp xe lên một dòng khác. Tuy nhiên, nhiều “tay chơi” vận chọn độ mới để tạo nên sự độc nhất vô nhị, thỏa sức cải tiến theo ý muốn bản thân. Do đó, bạn có thể tham khảo những gói dịch vụ độ dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Gói dịch vụ Giá tham khảo
Độ full gói từ 270.000.000 VNĐ
Độ vô lăng D-cut 15.000.000 VNĐ – 30.000.000VNĐ
Độ bộ mâm xe C63 40.000.000 VNĐ – 88.000.000 VNĐ
Độ hệ thống ghế ngồi C63 từ 50.000.000 VNĐ
Độ cản trước 18.000.000 VNĐ – 20.000.000VNĐ

Thế giới Mercedes – Dẫn đầu dịch vụ độ Mercedes C200 lên C63

Mercedes C200 độ lên C63 ngày càng trở nên phổ biến. Để không lãng phí tiền của, rất nhiều chủ xe chú trọng đến độ uy tín của đơn vị thi công. Đó là lý do mà Thế giới Mercedes luôn được ưu tiên lựa chọn. Đến nay, đơn vị đã phục vụ thành công dịch vụ độ xe cho hàng trăm khách hàng và nhận được phản hồi tốt.

Thế giới Mercedes - Dẫn đầu dịch vụ độ Mercedes C200 lên C63
Thế giới Mercedes – Dẫn đầu dịch vụ độ Mercedes C200 lên C63

Theo đó, có 5 yếu tố cơ bản đưa Thế giới Mercedes trở thành đơn vị dẫn đầu dịch vụ độ hiện nay:

  • Mọi phụ tùng, linh kiện, sản phẩm độ được sử dụng là hàng nhập, cam kết chính hãng, chất lượng chuẩn. Riêng các bộ phận, phụ kiện hiếm, đơn vị sẽ lấy nguồn từ các thị trường nước ngoài, chủ yếu là các nước ở châu Âu.
  • Đội ngũ thi công có tay nghề cao với hơn 5 năm kinh nghiệm đô xe Mercedes. Vì thế, mọi mối nối đều khớp kín, không ảnh hưởng đến hoạt động tổng thể của xe.
  • Đơn vị có không gian thi công rộng rãi, đầy đủ dụng cụ cơ khí, dụng cụ tẩy rửa. Những trang bị máy móc này đều được bảo dưỡng hoặc thay mới định kỳ để chất lượng mọi khâu thi công đều đảm bảo quy chuẩn.
  • Chính sách bảo hành dịch vụ kéo dài từ 3 tháng đến 2 năm tùy vào gói độ khách hàng lựa chọn. Bảy ngày đầu sau khi hoàn thành, bạn sẽ được bồi thường 100% chi phí nếu chất lượng xe độ không đảm bảo.
  • Giá dịch vụ phân khúc đa dạng, dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể độ riêng lẻ từng vị trí mình muốn hoặc sử dụng gói độ full mà đơn vị cung cấp.

Mercedes C200 độ lên C63 vẫn luôn có sức hút to lớn với những tay chơi xe hơi sành sỏi. Để sở hữu ngay một dòng C200 độ xịn sò nhất, bạn có thể kết nối ngay với Thế giới Mercedes theo hotline 0962.902.039 để được hỗ trợ nhanh nhất.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *