Top 4+ Lựa Chọn Cho Mercedes C200 Độ Body Kit

Nhắc đến Mercedes C200 độ body kit, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến C63. Nhưng thực tế, có rất nhiều mẫu body kit sang chảnh, bắt mắt có thể dùng cho dòng xe này. Hiện nay, Thế giới Mercedes là là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực độ xe, đặc biệt là các dòng Mercedes. Vậy nên, dưới đây là top 4 option độ body kit C200 cực chất được đơn vị bật mí đến bạn đọc!

Top 4+ mẫu Mercedes C200 độ body kit hot nhất hiện nay

Mercedes C200 là dòng xe được thường các “tay chơi” lựa chọn để cải tiến. Ngay từ khi ra mắt, C200 đã được đánh giá cao bởi vẻ ngoài trang nhã, hiện đại. Nhưng với giới điệu nghệ chơi xe, phong cách này là quá an toàn. Thực tế, khi đứng cạnh các dòng xe cùng hãng khác, C200 kém nổi bật hơn nhiều.

Để “lột xác” mẫu xe Mercedes C200 trở nên nổi bật hơn, bạn không thể bỏ qua những xu hướng độ body kit cực hot hiện nay:

Mercedes C200 độ body kit C63 AMG

Mercedes C200 độ body kit C63 AMG được xem là lựa chọn quốc dân trong giới độ xe. Gần như bất kỳ mẫu C200 muốn thêm phần mạnh mẽ, đầy tính thể thao thì đều chọn C63 AMG. Một số điểm nổi bật trong thiết kế bộ body kit này là:

Mặt ca lăng: Có phong cách thiết kế khá tương đồng với Maybach nhưng có độ rộng hẹp hơn. Chúng nổi bật với những thanh nan dọc mạ crom thon dài cách đều nhau. Nhìn vào đầu xe, bạn có thể thấy một vẻ đẹp vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất tinh tế và thời thượng.

Mặt ca lăng C63 AMG
Mặt ca lăng C63 AMG

Bộ cản xe: Bộ cản được thay mới hoàn toàn cả trước, sau và dưới. Sản phẩm được thiết kế từ sợi carbon siêu bền và nhẹ. Nhờ vậy, chúng có thể giảm bớt áp lực lên xe, tăng hiệu quả bảo vệ trong trường hợp xảy ra va chạm trên đường.

Bộ cản xe giúp bảo vệ C200 khỏi mọi va chạm trên đường đi
Bộ cản xe giúp bảo vệ C200 khỏi mọi va chạm trên đường đi

Bộ mâm: Xe được độ mâm mới hoàn toàn của C63 AMG, có kích thước lên đến 19 inch. Đường nét thiết kế mâm vô cùng mạnh mẽ, kết hợp với bộ phanh đầy ấn tượng ở bên trong.

Ấn tượng với bộ mâm C63 AMG rộng 19 inch
Ấn tượng với bộ mâm C63 AMG rộng 19 inch

Độ body kit Carlsson cho Mercedes C200

Carlsson là một lựa chọn hoàn hảo khác khi bạn muốn độ body kit cho Mercedes C200. Giống như C63 AMG, bộ cản Carlsson độ C200 cũng đầy mạnh mẽ và khỏe khoắn. Tuy nhiên, bộ kit này vẫn có nét tinh tế và trang nhã hơn.

Độ ca lăng: Carlsson nổi bật với bộ ca lăng full đen huyền bí. Thiết kế của chúng chỉ có một nan ngang duy nhất, bản lớn, có 2 gân nổi song song. Bề mặt lưới ca lăng được thiết kế dạng tổ ong, tạo độ sâu hơn cho đầu xe.

Độ ca lăng Carlsson
Độ ca lăng Carlsson

Độ cản trước: Cản trước của Carlsson vốn được thiết kế bản lớn, mở rộng về hai đầu xe. Khi được ốp thêm carbon hay crom, chúng trông lại càng chiến và ấn tượng hơn.

Mercedes C200 độ body kit Carlsson với cản trước đầy ấn tượng
Mercedes C200 độ body kit Carlsson với cản trước đầy ấn tượng

Độ mâm xe: Mâm Carlsson có thiết kế rộng 18 inch, đảm bảo di chuyển tốt trên những đoạn đường xấu mà không gây xóc nảy.

Mâm xe đa chấu rộng 18 inch
Mâm xe đa chấu rộng 18 inch

Độ body kit GT-R Style Bumper

GT-R Style Bumper không phải là bộ body kit quá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu muốn C200 trở nên thời thượng, sang chảnh và độc đáo thì chắc chắn đây là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Độ ca lăng: GT-R Style Bumper mang đến một cảm giác cổ điển nhưng mạnh mẽ với các nan dọc ngang đan thành mắt caro. Logo xe thay vì được gắn đứng ở nắp capo sẽ ốp chính giữa mặt ca lăng, phủ kính sáng bóng.

Mặt ca lăng ấn tượng, có hiệu ứng thị giác mạnh của GT-R Style Bumper
Mặt ca lăng ấn tượng, có hiệu ứng thị giác mạnh của GT-R Style Bumper

Bộ cản trước: Thiết kế sang chảnh và thời thượng với các chi tiết thiết kế cầu kỳ. So với C63 hay Carlsson, tinh thần thể thao, đẳng cấp và mạnh mẽ mà GT-R mang lại là rõ ràng hơn cả.

Bộ cản trước cầu kỳ với nhiều chi tiết
Bộ cản trước cầu kỳ với nhiều chi tiết

Độ body kit Maybach

Mercedes C200 độ body kit Maybach có lẽ chẳng còn xa lạ gì với các tay chơi. Thay vì vẻ ngoài mạnh mẽ, bộ kít này lại mang đến cho Mercedes 200 một vẻ đẹp xa xỉ mà không kém phần trang nhã, tinh tế. Phong cách này đặc biệt thích hợp với phái nữ hay những doanh nhân thành đạt.

Độ ca lăng: Phòng cách thanh nan dọc nhỏ, xếp dày nhau là nét đặc trưng của Maybach. Độ rộng ca lăng cũng lớn hơn so với C63 hay GT-R nên cảm giác chúng mang lại cũng có phần nhẹ nhàng hơn.

Ca lăng Maybach độ cho Mercedes C200
Ca lăng Maybach độ cho Mercedes C200

Bộ mâm xe: Trái với sự sang chảnh của bộ ca lăng, mâm Maybach trông cực chiến với thiết kế đa chấu. Đặc biệt, mẫu mâm với hình dáng càng cua đang rất được lòng nhiều “tay chơi” hiện nay.

Mâm xe Maybach gây ấn tượng với thiết kế hình càng cua
Mâm xe Maybach gây ấn tượng với thiết kế hình càng cua

Thế giới Mercedes – Chuyên dịch vụ độ body kit C200 số 1 Việt Nam

Có rất nhiều đơn vị dịch vụ độ body kit cho Mercedes C200 hiện nay. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng về chất lượng. Vì thế, trước khi bỏ ra một khoản phí lớn, các chủ xe thường tìm hiểu kỹ nơi thi công. Đây cũng là lý do Thế giới Mercedes luôn được tin chọn trong nhiều năm qua.

Thế giới Mercedes - Chuyên dịch vụ độ body kit C200 số 1 Việt Nam
Thế giới Mercedes – Chuyên dịch vụ độ body kit C200 số 1 Việt Nam

Trước nhu cầu độ body kit C200 ngày một lớn, Thế giới Mercedes tự tin mang đến một dịch vụ đáp ứng tốt các tiêu chuẩn:

  • Body kit được nhập khẩu, lấy từ những đơn vị phân phối phụ tùng, linh kiện ô tô chính hãng, đảm bảo khít đến 99% khi ốp lên C200 Mercedes. Nhờ vậy, những chiếc xe độ sau khi hoàn thành luôn có vẻ ngoài hoàn hảo nhất
  • Đội ngũ thi công đều là những người lành nghề, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong mảng độ xe, nâng cấp body kit. Đây cũng là những người có nhiều tư duy mới mẻ, định hướng cho chủ xe nhiều phong cách độ độc đáo.
  • Quá trình thi công được thực hiện theo quy chuẩn, đảm bảo về không gian thi công, máy móc và các hóa chất sử dụng cho xe.
  • Có chế độ bảo hành lâu dài cho xe, dao động từ 3 đến 12 tháng ứng với dịch vụ. Vì thế, mọi vấn đề khi sử dụng xe, bạn đều sẽ được đơn vị hỗ trợ nhiệt tình.
  • Bảng giá linh hoạt, tạo sự đa dạng cho khách hàng khi lựa chọn. Để biết chính xác giá cụ thể từng gói dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thế giới Mercedes.

Mercedes C200 độ body kit đang là loại dịch vụ độ hot bậc nhất hiện nay. Để được tư vấn kỹ hơn về các gói dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị theo hotline là:  0962.902.039.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *