Top 12+ Xu Hướng Độ Xe Mercedes GLC 300 Hot Nhất 2024

Độ xe Mercedes GLC 300 chưa bao giờ hết hot trong giới điệu nghệ chơi xe. Nhiều năm nay, Thế giới Mercedes đã phục vụ rất nhiều “tay chơi” hứng thú với việc độ xe. Đơn vị thành công cái tiến nhiều mẫu GLC 300 từ các gói độ nhỏ lẻ đến độ full cho khách hàng. Dưới đây là top 9+ option độ GLC 300 được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo:

12+ options độ xe Mercedes GLC 300 được yêu thích nhất hiện nay

Mercedes GLC 300 được độ theo rất nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể độ full nội – ngoại thất hoặc chỉ độ những chi tiết nhỏ lẻ mình muốn. Dưới đây là 9+ option độ xe bạn có thể tham khảo nếu đang tìm ý tưởng cải tiến cho mẫu xe Mercedes GLC 300 của mình.

Độ lại ca lăng cho xe

Những mẫu xe Mercedes GLC 300 nguyên bản có thiết kế ca lăng dạng sao rơi. Đây là một phong cách thiết kế được độ cho rất nhiều dòng xe khác. Tuy nhiên với mẫu Mercedes GLC 300, nhiều chủ xe muốn chúng trở nên mới mẻ, phá cách hơn.

Độ lại ca lăng cho xe theo phong cách GT
Độ lại ca lăng cho xe theo phong cách GT

Mẫu ca lăng được độ nhiều nhất cho dòng Mercedes GLC 300 là GT. Nếu mẫu nguyên bản mang đến một vẻ ngoài lấp lánh, hào nhoáng thì ca lăng GT lại khiến xe trở nên trầm và quyền lực hơn. Mẫu ca lăng này được thiết kế với các nan dọc bản lớn, trông rất mạnh mẽ. Kết hợp đường viền carbon càng khiến phần ca lăng thêm thu hút, bóng bẩy hơn.

Bộ phun nước hoa và khử khuẩn

Phun nước hoa hay khử khuẩn ion là một dịch vụ không được nhiều người chú ý khi độ các dòng Mercedes nói chung. Nhưng với GLC 300 thì lại khác. Vì có không gian rộng rãi nên nhiều chủ xe một tối ưu trải nghiệm tư giãn ở xe hơn. Và yếu tố quan trọng nhất chính là mùi hương. Việc lắp đặt thêm bộ phun nước khoa, khử khuẩn ion sẽ giúp bên trong xe luôn thơm ngát và sạch sẽ.

Bộ phun nước hoa và khử khuẩn ion lắp đặt trong xe
Bộ phun nước hoa và khử khuẩn ion lắp đặt trong xe

Ngay cả khi là dòng xe sang, không gian trong xe GLC 300 vẫn có thể ám mùi xăng dầu, thức ăn. Điều này không chỉ gây khó chịu khi bạn điều khiển xe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vì thế, việc lắp đặt bộ khử khuẩn, phun nước hoa sẽ giải quyết tốt vấn đề này. Mặt khác, chúng cũng mang lại cảm giác sang trọng, xa xỉ hơn cho người ngồi, tương xứng với vẻ ngoài hiện có của GLC 300.

Độ cửa hít của xe Mercedes GLC 300

Một dịch vụ độ xe Mercedes GLC 300 tuy nhỏ nhưng rất được cả “tay chơi” ưa chuộng chính là độ cửa hít. Theo đó, loại cửa hít Owin là sản phẩm được dùng nhiều nhất cho dòng xe này khi đảm bảo hoàn hảo các tiêu chí:

Độ cửa hít của xe Mercedes GLC 300
Độ cửa hít của xe Mercedes GLC 300
  • Thiết kế dạng kín, đảm bảo không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tổng thể xe.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến từ châu Âu, chịu được nhiệt lên tới 88 độ C, được làm từ hợp kim và nhựa ABS nên rất bền và an toàn.
  • Giảm tiếng ồn hiệu quả, không hề gây ra tiếng ồn khi người dùng lên hay xuống xe. Thiết kế này rất phù hợp với những người già, trẻ nhỏ hay di chuyển bằng ô tô.

Ghế Ventilation có chức năng làm mát

Những mẫu ghế nguyên bản của Mercedes GLC 300 được thiết kế hướng đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng. Tuy nhiên, chúng không được tích hợp quá nhiều chức năng như các dòng siêu xe xa xỉ khác. Do đó, dịch vụ độ xe Mercedes GLC 300 với ghế Ventilation nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều “tay chơi”.

Độ ghế Ventilation giúp tối ưu trải nghiệm người lái khi điều khiển Mercedes GLC 300 
Độ ghế Ventilation giúp tối ưu trải nghiệm người lái khi điều khiển Mercedes GLC 300

Theo đó, những mẫu kế này được thiết kế tích hợp chế độ mát xa. Chúng không chỉ chuyển động linh hoạt trên các điểm gờ ở người lái mà còn điều chỉnh nhiệt linh hoạt. Cụ thể, ghế Ventilation có thể làm mát vào mùa hè hay bật chế độ sưởi vào mùa đông.

Nếu thường xuyên lái xe đường dài, di chuyển nhiều thì chắc chắn Ventilation sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Vì thế, bất cứ ai muốn thể hiện đẳng cấp, sự chịu chơi khi độ Mercedes GLC 300 thì đều không thể bỏ qua gói dịch vụ này.

Ốp carbon cho hốc gió và gương chiếu hậu

Hốc gió của Mercedes GLC 300 được tinh chỉnh lại và đổi mới bằng một lớp ốp carbon. bền nhẹ. Các đường vân nổi tạo hiệu ứng thị giác, giúp xe trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn rất nhiều. Mặt khác, chúng cũng giúp bảo vệ vẻ ngoài cũng như chức năng hoạt động của hốc gió tốt hơn trước các tác nhân bên ngoài.

Ốp carbon cho hốc gió tăng thêm độ mạnh mẽ cho xe
Ốp carbon cho hốc gió tăng thêm độ mạnh mẽ cho xe

Gương chiếu hậu của xe cũng được cải tiến khi được trang bị ốp carbon nhằm hài toàn với tổng thể xe hơn. Bề mặt gương cũng được phủ một chất đặc biệt nằm hạn chế tình trạng sương đọng, giúp người lái dễ quan sát khi di chuyển trong trời mưa, ở nơi có nhiều sương mù.

Độ mới logo

Logo Mercedes tại các mẫu xe GLC 300 thường giữ nguyên, không đổi sang logo của Maybach hay Brabus. Tuy nhiên, thay vì sử dụng bản tiêu chuẩn có phần đơn điệu, các “tay chơi” lại muốn thay đổi một cái gì đó bắt mắt và độc đáo hơn.

Logo Mercedes C300 được độ mặt kính, nổi bật với sắc đen quyền lực
Logo Mercedes C300 được độ mặt kính, nổi bật với sắc đen quyền lực

Theo đó, những mẫu logo nguyên bản sẽ được đổi mới với phiên bản mới được phủ kính sáng bóng. Đặc biệt, nhiều chủ xe cho sơn lại logo trước và sau xe sang màu đen để tăng thêm phong thái mạnh mẽ, quyền lực của GLC 300 hơn.

Đá cốp xe

Là một dòng xe hạng sang nhưng Mercedes không được thiết kế đá cốp xe. Do đó, sẽ khá bất tiện nếu bạn phải mở cốp khi đang mang theo nhiều đồ đạc. Khi độ xe Mercedes GLC 300, cốp cũng là bộ phận được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ cải tiến chúng trở nên bắt mắt, độc đáo hơn mà tính năng sử dụng cũng cần được tối ưu.

Chức năng đá cốp xe giúp tối ưu trải nghiệm người dùng
Chức năng đá cốp xe giúp tối ưu trải nghiệm người dùng

Phần lớn Mercedes GLC 300 đều được độ thêm chức năng đá cốp xe. Như vậy, chỉ cần gạt nhẹ chân, cốp sẽ tự mở mà không cần dùng đến tay. Điều này giúp việc sử dụng, sắp xếp đồ đạc của bạn trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Độ thêm baga chở hàng

Mercedes GLC 300 là mẫu xe thích hợp dành cho gia đình. Mặc dù cốp xe rộng nhưng không thể đáp ứng tốt nhu cầu chứa cho những chuyến dã ngoại hay cắm trại tự túc. Do đó, nhiều chủ xe chọn cách độ thêm baga chở hàng trên nóc. Bằng cách này, xe không chỉ thêm phần mạnh mẽ, năng động mà vấn đề về mang vác cũng được giải quyết hiệu quả.

Độ thêm baga chở hàng trên xe
Độ thêm baga chở hàng trên xe

Độ đèn LED nội thất xe

Nhắc đến độ xe Mercedes GLC 300 thì hẳn không thể bỏ qua hệ thống đèn LEd. Giống như nhiều mẫu xe khác, GLC 300 được điểm mới bằng bộ đèn LED 64 màu có thể tùy chỉnh cảm ứng. Đèn không chỉ được đi quanh thân mà còn cả dưới táp lô, trong tuabin và loa xoay Burmester. Được trang bị hệ thống đèn giúp không gian trong xe thêm phần lung linh, huyền ảo hơn hẳn so với dòng xe nguyên bản.

Độ đèn LED nội thất xe tạo nên một không gian huyền ảo
Độ đèn LED nội thất xe tạo nên một không gian huyền ảo

Độ trần sao rơi

Độ trần sao rơi là xu hướng cực kỳ phổ biến ở các dòng xe Mercedes nói chúng, GLC 300 nói riêng hiện nay. Theo đó, trần xe được tạo điểm nhấn giống như một bầu trời sao tỏa sáng lấp lánh. Trời càng tối bầu trời sao càng rõ. Nhiều chủ xe cá tính và nghệ hơn khi độ trần theo một chòm sao cụ thể, thường là biểu tượng cho cung hoàng đạo của mình.

Độ trần xe bầu trời sao cho dòng Mercedes GLC 300
Độ trần xe bầu trời sao cho dòng Mercedes GLC 300

Có rất nhiều phong cách độ trần sao rơi cho Mercedes GLC 300 hiện nay. Vì thế, dựa và mong muốn, ý tưởng của mình, bạn có thể yêu cầu các kỹ thuật viên thực hiện.

Độ lại tuabin điều hòa

Tuabin gió của Mercedes GLC 300 được thay đổi với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay vì các thanh ngang đơn điệu, chúng được thay mới bằng những đầu răng mảnh phân bố đều xung quanh. Phong cách thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế tuabin ở các cánh máy bay. Kết hợp với hệ thống đèn LED. các mẫu tuabin như mang đến một diện mạo mới hoàn toàn cho xe.

Độ mâm xe GLC 300

Độ mâm xe GLC 300 gần như là dịch vụ không thể thiếu với các “tay chơi” sành sỏi. So với vóc dáng mạnh mẽ, bộ mâm nguyên bản của GLC 300 tương đối an toàn. Vì thế, nhiều chủ xe quyết định thay mới để mang đến một diện mạo phá cách hơn cho chúng. Theo đó, một số loại mâm độ được dùng nhiều nhất là:

  • Mâm đúc 19 inch: Thiết kế 5 cánh sao ngược mạnh mẽ và sang trọng với màu đen tuyền.
  • Mâm Forged 19 inch: Được thiết kế dựa trên hệ thống máy móc CNC và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất.
  • Mâm sợi Carbon 10 inch: Chất liệu nhẹ nhưng bền giúp xe có thể tối ưu tốc độ mà vẫn giữ được tính ổn định cần thiết.
Độ mâm xe GLC 300
Độ mâm xe GLC 300

Dịch vụ độ Mercedes GLC 300 ở đâu tốt? Thế giới Mercedes dẫn đầu xu hướng 2022

Nhắc đến dịch vụ độ xe Mercedes GLC 300 tốt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Thế giới Lexus. Đây là một điểm đến đáng tin cậy được nhiều “tay chơi” lựa chọn. Từng cung cấp dịch vụ độ Mercedes cho vô vàn khách hàng, Thế giới Mercedes tự tin đem đến một dịch vụ toàn diện với:

Thế giới Mercedes dẫn đầu xu hướng độ xe Mercedes GLC 300 năm 2022
Thế giới Mercedes dẫn đầu xu hướng độ xe Mercedes GLC 300 năm 2022
  • Kỹ thuật viên có tới hơn 5 năm kinh nghiệm độ các dòng xe từ đơn giản đến phức tạp nhất.
  • Phụ tùng, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, cam kết chuẩn về chất lượng.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, đạt chuẩn, không gây hư hại cho các bộ phận khác của xe.
  • Chính sách hoàn tiền, hỗ trợ 100% trong trường hợp sai phạm từ phía đơn vị.

Phổ giá dịch vụ đa dạng với biểu phí một số dịch vụ độ nổi bật là:

Gói dịch vụ Bảng giá
Độ ca lăng cho xe GLC 300 12.000.000 VNĐ
Độ bộ phun nước hoa và khử mùi ion 22.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ ghế Ventilation điều hòa nhiệt độ 40.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Độ baga nóc xe 3.000.000 VNĐ – 13.000.000 VNĐ
Độ cửa gió tuabin 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

Độ xe Mercedes GLC 300 là một trong những dịch vụ hot nhất tại Thế giới Mercedes hiện tại. Để được tư vấn kỹ hơn về các gói dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị theo địa chỉ: 0962.902.039.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *