Cải Tiến Mercedes S450 Luxury Độ Maybach Và Bảng Giá 2024

Mercedes S450 Luxury là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng trong dòng xe của hãng. Với giá thành cao và vẻ ngoài thời thượng, chúng luôn là đề tài được nhắc đến trong cộng đồng yêu xe. Tuy nhiên, việc nâng cấp thành Mercedes S450 Luxury độ Maybach lại làm nhiều người bất ngờ hơn bao giờ hết. Sự thay đổi lớn nhất của những chiếc xe này không chỉ là về hình thức, mà còn là về trải nghiệm và cảm giác khi lái. Điều này thực sự khiến cho mọi người tò mò và muốn khám phá thêm về điều gì đã biến đổi một chiếc xe sang trọng thành một biểu tượng của sự hoàn hảo và đẳng cấp.

Những thay đổi khi Mercedes S450 Luxury độ Maybach

Với những người yêu xe thông thường, sở hữu một chiếc Mercedes S450 Luxury có lẽ là niềm mơ ước. Nhưng với kẻ sành chơi thì không như vậy. Thay vào đó, họ tìm đến cảm giác mới mẻ, hưng phấn hơn bằng cách độ xe. Và một trong những xu hướng hot nhất hiện nay chính là độ lên Maybach. Vậy một mẫu Mercedes S450 khi được cải tiến sẽ có những thay đổi gì?

Mercedes S450 Luxury độ Maybach có những thay đổi gì về thiết kế
Mercedes S450 Luxury độ Maybach có những thay đổi gì về thiết kế

Nâng cấp ngoại thất với body kit chuẩn Maybach

Về ngoại thất, Mercedes S450 Luxury cũng được thay đổi những bộ phận tiêu biểu sang Maybach như các dòng Mercedes khác. Tuy nhiên với vóc dáng nguyên bản lớn, đẹp và sang nên sức hút của xe sau độ lại càng nhân lên gấp bội. Theo đó, những thay đổi về ngoại thất của xe là:

  • Ca lăng được thay thế sang bộ của Maybach với thiết kế bản to, thanh nan dọc song song chắc chắn. Sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của camera đầu xe lắp ở phí sau.
  • Nắp capo của xe được gắn dựng đứng logo của Maybach, thay thế logo cũ.
  • Bộ mâm có kích thước rộng tới 19 inch kết hợp với bộ lốp Goodyear. Đây là loại lốp cao cấp được sản xuất từ công nghệ tiên tiến.
Bộ mâm xe 19 inch mạnh mẽ, hút mắt
Bộ mâm xe 19 inch mạnh mẽ, hút mắt
  • Dọc thân xe được nẹp bo viền crom sáng loáng, sang trọng và nổi bật.
  • Logo và tên Maybach được dập nổi cuối thân và sau cốp.

Nội thất sang trọng, thời thường

Không chỉ bên ngoại, nội thất bên trong Mercedes S450 Luxury độ Maybach cũng rất ấn tượng. Theo đó, những điểm nhấn nổi bật khiến mọi người phải trầm trồ là:

  • Hệ thống dải đèn LED chạy dọc quanh xe, bo trên các thiết bị như loa, đồng hồ hay tạo hiệu ứng bầu trời sao trên trần xe. Đèn có tới 64 màu và tùy chỉnh thông minh qua thiết bị.
Hệ thống đèn LED khiến công gian bên trong trở nên lãng mạn hơn
Hệ thống đèn LED khiến công gian bên trong trở nên lãng mạn hơn
  • Trong xe có tới 21 loa giải trí được trang bị. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể biến xe thành một phòng karaoke di động cực xịn sò.
  • Xe được bọc lại da tự nhiên, đi lại đường chỉ rất sang trọng và tinh tế.
Ghế xe được bọc và may lại đường chỉ
Ghế xe được bọc và may lại đường chỉ
  • Hàng ghế sau có rèm điện tránh nắng, tạo sự thoải mái tuyệt đối của người ngồi trong xe.
  • Sau lưng ghế đầu có màn hình cảm ứng cho phép người dùng có thể làm việc, giải trí hay điều khiển xe, kích hoạt chế độ mát xa, làm lạnh, nóng ở ghế.

Thay đổi hệ thống động cơ vận hành

Mercedes Luxury S450 hiện được trang bị bộ động cơ V6. Xe có thể tạo ra công suất cực đại lên tới 270kW, mô men lực 500Nm. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được khi di chuyển là 250km/h.

Khi độ lên Maybach, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên. Một phần vì chúng đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của mọi người. Mặt khác, việc thay đổi có thể làm mất tính ổn định của xe. gây nguy hiểm khi điều khiển.

Chi phí độ Mercedes Luxury S450 lên Maybach 2024

Mercedes Luxury S450 hiện có giá trên thị trường khởi điểm từ 5.370.000.000 VNĐ. Đây là phân khúc giá cao của Mercedes. Để trang bị bộ body kit và các chi tiết khác của Maybach, chi phí có thể từ 300.000.000VNĐ – 500.000.000VNĐ. Dưới đây là một vài dịch vụ độ lẻ tiêu biểu bạn có thể tham khảo:

Loại gói dịch vụ Bảng giá tham khảo
Độ body kit Maybach 55.000.000 VNĐ – 70.000.000 VNĐ
Độ logo Maybach 1.017.000 VNĐ
Độ mâm xe Maybach 45.000.000 VNĐ – 140.000.000 VNĐ.
Độ ca lăng Maybach 16.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ.
Độ hệ thống đèn LED 5.050.000 VNĐ – 9.050.000 VNĐ

Dịch vụ độ xe sang số 1 Việt Nam – Thế Giới Mercedes

Mercedes Luxury S450 là một dòng xe sang phân khúc cao. Vì thế, chủ xe thường rất cẩn trọng để tìm một đơn vị độ xe uy tín trên thị trường. Mặc cho nhiều dịch vụ độ xuất hiện, Thế giới Mercedes trở thành đơn vị được săn đón nhất hiện nay. Theo đó, có 5 lý do chính tạo nên sức hút và vị thế của đơn vị này bạn nên biết:

Thế giới Mercedes - Dịch vụ độ xe sang số 1 Việt Nam
Thế giới Mercedes – Dịch vụ độ xe sang số 1 Việt Nam
  • Phụ tùng chính hãng 100%: Từ body kit, ống xả, logo, thậm chí là bộ ghế chủ tịch của Maybach đều được nhập khẩu chính hãng, cam kết về chất lượng sử dụng.
  • Đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn, trình độ và thấu hiểu khách hàng. Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng khi tìm hiểu về các dịch vụ độ xe tại đây.
  • Đảm bảo mọi trang thiết bị, máy móc cần thiết như chất tẩy rửa vệ sinh, bộ dụng cụ cơ khí, … để kết quả độ xe là tốt nhất.
  • Có nhiều gói dịch vụ ứng với phổ giá khác nhau, tùy ý khách hàng lựa chọn.
  • Tự tin về chất lượng dịch vụ, cam kết bảo hành 3 – 12 tháng, bồi thường 100% trường hợp lỗi từ phía đơn vị.

Mercedes Luxury S450 độ Maybach là một thú vui xa xỉ của những người đam mê độ xe. Với những thay đổi trên, rõ ràng sức hút của S450 Luxury lớn hơn hẳn. Để được tư vấn concept và sở hữu mẫu xe S450 độ Maybach chất lượng như trên, bạn hãy liên hệ Thế giới Mercedes theo hotline: 0962.902.039.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *