Top 4+ Mercedes V-Class Độ Cực Chất Dành Cho Tay Chơi

Khi tìm kiếm những dòng xe độ sang trọng và đẳng cấp, Mercedes V-Class không nằm ngoài danh sách. Đặc biệt, các phiên bản được nâng cấp lên dòng xe độ cực chất đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 4+ Mercedes V-Class độ cực chất dành cho những tay chơi đam mê xe hơi. Hãy cùng khám phá những biến thể động đội này và những đặc điểm nổi bật mà chúng mang lại!

Top 4+ xu hướng Mercedes V-Class độ siêu hot

Mercedes V-Class luôn nằm trong top những dòng xe MPV thỏa mãn trải nghiệm người dùng. Thiết kế nguyên bản của chúng hướng đến sự giản đơn, tinh tế nhưng sang trọng. Tuy nhiên, phong cách này lại quá an toàn với những người sành chơi, yêu thích sự mới lạ.

Thực tế, V-Class không có quá nhiều option độ. Tuy nhiên, số lượng ít mà chất lượng cao. Theo đó, 4 xu hướng độ V-Class dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước sự “lột xác” đáng kinh ngạc của dòng xe này.

Mercedes V-Class độ body kit theo phong cách Maybach

Ngoại thất của V-Class là bộ phận không được độ lại quá nhiều. Nguyên do là không có nhiều body kit phù hợp để thay “áo mới” cho chúng. Tuy nhiên, Mercedes V-Class độ ca lăng và logo thì lại khá phổ biến. Theo đó, phong cách các chủ xe lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là ca lăng và logo của Maybach. Cụ thể:

Mercedes V-Class độ body kit theo phong cách Maybach
Mercedes V-Class độ body kit theo phong cách Maybach
  • Độ ca lăng: Ca lăng nguyên bản của V-Class thiết kế có phần “hiền” so với thiết kế tổng thể xe. Trong khi đó, thiết kế dạng nan dọc bản lớn của Maybach lại phù hợp với tinh thần khỏe khoắn này hơn. Khi thay bộ ca lăng mới của Maybach, dòng V-Class trở nên ấn tượng hơn hẳn.
  • Thanh cản trước, cản sau: Được thay mới hoàn toàn sang bộ phụ kiện của Maybach, hốc gió hai đầu xe cũng được mở lớn hơn. Quanh đường viền thanh cảm có mạ crom sáng bóng, khiến đầu xe thêm phần ấn tượng và thu hút.
  • Độ logo xe: Logo Mercedes quen thuộc ở những dòng xe V-Class nguyên bản đều được gỡ bỏ. Thay vào đó, logo Maybach dạng đứng sẽ thay thế nên nắp capo. Sau đuôi xe, logo và chữ nổi cũng được chuyển sang của Maybach.

Cải tiến hệ thống ghế ngồi

Các dịch vụ độ Mercedes V-Class được quan tâm nhất hiện nay là về hệ thống nội thất. Trong đó, cải tiến ghế ngồi là điều mà nhiều chủ xe quan tâm, lựa chọn nhiều nhất. Giống như ngoại thất, Mercedes V-Class độ lại ghế theo form, chức năng hệt các dòng xe Maybach cao cấp. Theo đó, hệ thống ghế ngồi này sẽ có những điểm nổi bật là:

Cải tiến hệ thống ghế ngồi cho xe
Cải tiến hệ thống ghế ngồi cho xe
  • Độ bộ ghế chuẩn Maybach có tích hợp nhiều chế độ: Mát xa đá nóng, làm mát, sưởi ấm, điều chỉnh ngả ghế tự động như ý.
  • Bệ ghế để tay được thiết kế đế sạc không dây phù hợp với mọi loại điện thoại, hốc dưới có cổng USB kết nối với điện thoại, máy tính bảng, …
  • Ghế được bọc lại lại da tự nhiên và đi lại đường may theo phong cách của Maybach
  • Ghế có bệ để chân tùy chỉnh nhờ bảng điều khiển cảm ứng.
  • Hàng ghế sau có thể ngả xuống 180 tạo thành kiểu giường cỡ lớn

Độ hệ thống đèn LED và bầu trời sao

Hệ thống đèn LED chắc chắn là dịch vụ không thể thiếu khi độ xe. Theo đó, những mẫu xe V-Class sẽ được đi hệ thống đèn quanh viền nội thất xe, dưới khoang cầm lái. Đèn cũng được tích hợp thêm vào hệ thống tuabin gió và bộ loa treble xoay burmester.

Độ hệ thống đèn LED và bầu trời sao
Độ hệ thống đèn LED và bầu trời sao

Không chỉ đi đèn nội thất, bầu trời sao rơi trên trần xe cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Thay vì giữ trần xe đơn điệu, nhiều “tay chơi” quyết định độ chúng thành một đầu trời có các điểm lấp lánh như vì sao. Càng về đêm, bầu trời sao của V-Class lại càng hiện rõ. Cầu kỳ hơn, chủ xe còn không ngần ngại độ chòm sao ứng với cung của mình.

Độ hệ thống tiện ích, thiết bị thông minh

  • Màn hình giải trí hàng ghế sau: Mercedes V-Class độ hai màn hình lớn sau ghế, mang đến những trải nghiệm thư giãn nhất cho người ngồi. Màn hình có thể kết nối mạng, truy cập Youtube và hỗ trợ bạn xem bất cứ chương trình yêu thích nào.
Màn hình giải trí được lắp đặt ở lưng ghế sau
Màn hình giải trí được lắp đặt ở lưng ghế sau
  • Màn Android điều khiển: Màn hình điều khiển tại khoang lái cũng được độ mới với kích thước lớn hơn. Đặc biệt thông qua chúng, bạn có thể điều khiển hệ thống đèn xe, kết nối với màn hình phía sau hay thậm chí là truy cập internet, sử dụng hệ như một chiếc máy tính bảng.
Màn Android được độ mới
Màn Android được độ mới
  • Bệ để tay: Chúng được thiết kế bên cạnh xe được độ mới thành một tủ lạnh mini. Như vậy, người lái có thể thưởng thức những ly nước mát lạnh bất cứ lúc nào mình muốn khi di chuyển đường dài.

Tham khảo bảng giá dịch vụ độ Mercedes V-Class

Độ Mercedes V-Class được xem là thú vui của người có tiền. Theo đó, các chủ xe sẽ phải chi trả một khoản phí không hề nhỏ để có thể cải tiến xe theo ý mình muốn. Ngay cả những gói dịch vụ độ nhỏ lẻ cũng có mức giá không tưởng. Dưới đây là bảng giá các dịch vụ độ phổ biến nhất bạn có thể tham khảo:

Gói dịch vụ độ xe Giá tham khảo
Độ body kit Maybach 55.000.000 VNĐ – 70.000.000 VNĐ
Độ đèn LED xe 4.000.000 VNĐ – 20.0000.000 VNĐ
Độ full nội thất xe 300.000.000VNĐ – 500.000.000 VNĐ

Độ V-Class siêu chất tại Thế giới Mercedes

Thế giới Mercedes luôn là cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực độ xe hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã thành công thi công độ cho nhiều dòng V-Class và nhận được phản hồi tốt từ đông đảo khách hàng. Mặc cho nhiều dịch vụ độ xe ra đời, Thế giới Mercedes vẫn vững vàng top đầu lựa chọn của các “tay chơi” hiện nay.

Độ V-Class siêu chất tại Thế giới Mercedes
Độ V-Class siêu chất tại Thế giới Mercedes

Theo đó, đơn vị tự hào đáp ứng yêu cầu của khách hàng về mọi mặt là:

  • Đội ngũ thi công là những chuyên gia trong ngành, có hơn 5 năm kinh nghiệm và thành công độ nhiều dòng Mercedes V-Class. Từ các dịch vụ độ đơn giản đến phức tạp, họ đều có thể làm hài lòng mong muốn của khách hàng.
  • Linh kiện, phụ tùng được sử dụng là hàng nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng.
  • Có đa dạng gói dịch vụ độ nội – ngoại thất cho xe, thỏa mãn mong muốn trải nghiệm của khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ, thời gian kéo dài lên tới 12 tháng. Ứng với mỗi dịch vụ độ khách hàng lựa chọn mà khoảng thời gian là khác nhau. Trong thời gian bảo hành, chủ xe sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa khi xe có vấn đề.
  • Phân khúc giá dịch vụ đa dạng, phù hợp với điều kiện của từng chủ xe. Để được báo giá cụ thể, bạn có thể kết nối trực tiếp với phòng chuyên viên tư vấn của đơn vị.
  • Bộ phận tư vấn viên luôn trực 24/7, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc của khách hàng về dịch vụ độ xe tại đơn vị.

Mercedes V-Class độ tuy không phong phú như các dòng xe nhỏ cùng hãng nhưng về chất lượng nhận lại thì cực kỳ đỉnh. Theo đó, để được hỗ trợ độ xe giá tốt, chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ với Thế giới Mercedes theo hotline: 0962.902.039 để được tư vấn chi tiết hơn.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *