G63 độ Brabus: Thiết Kế Mới Và Bảng Giá Lăn Bánh 2024

Trong thế giới xe hơi, G63 Mercedes không chỉ đơn thuần là một biểu tượng của sự sang trọng, mà còn là biểu tượng của sức mạnh và phong cách đỉnh cao. Tuy nhiên, khi nhìn vào dòng C63, ta lại cảm nhận được sự “chiến đấu” mạnh mẽ hơn, nhờ việc trang bị các phụ tùng, linh kiện từ Brabus. Đối với những người đam mê xe, việc độ G63 với các gói dịch vụ của Brabus không chỉ là một lựa chọn, mà còn là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thế Giới Mercedes tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ độ G63 Brabus toàn diện và chất lượng nhất.

Thiết kế mới của dòng xe Mercedes AMG G63 độ Brabus

Các mẫu xe Mercedes AMG G63 vốn đã sở hữu phong cách hầm hố và mạnh mẽ. Sở hữu dòng xe địa hình này của Mercedes luôn là mong ước của nhiều người. Nhưng chắc chắn, khi chiêm ngưỡng các dòng G63 bản độ Brabus, bạn sẽ càng choáng ngợp hơn. Không chỉ “lột xác” về ngoại hình, chúng còn sở hữu một thiết kế nội thất cực kỳ ấn tượng.

1. Ngoại thất nâng cấp chuẩn phong cách Brabus

Mercedes G63 độ Brabus mang đến một phong cách hầm hố và quyền lực hơn nhiều so với các dòng nguyên bản. Theo đó, những thay đổi đáng kể về ngoại thất ở bản xe G63 độ này là:

Độ cản trước: Cản trước của xe được thay mới bằng cản của Brabus. Chúng được làm từ carbon, form dáng mắt lưới rất nhẹ và bền, mang lại một vẻ đẹp bí ẩn cho xe.

Cản trước của xe được độ lại với biên bản to và hầm hố hơn
Cản trước của xe được độ lại với biên bản to và hầm hố hơn

Độ ốp vòm bánh xe: So với nguyên bản, G63 độ Brabus có mang đến cảm giác chiều ngang có phần rộng hơn nhờ ốp vòm bánh xe được cải thiện kích thước.

Vòm bánh xe độ lại giúp chiều ngang của G63 ấn tượng hơn
Vòm bánh xe độ lại giúp chiều ngang của G63 ấn tượng hơn

Độ logo xe: Xe gỡ logo Mercedes nguyên bản, thay vào đó là logo phủ mặt kính bỏng bẩy, có hình chữ B chồng lên nhau.

Độ logo của Brabus
Độ logo của Brabus

Độ nắp capo: Nắp capo được độ thêm hốc hút gió khủng. Thậm chí hai bên thân xe, hốc gió cũng được nới rộng và ốp vỏ carbon hầm hố.

Nắp capo được độ lại hốc gió lớn, hầm hố
Nắp capo được độ lại hốc gió lớn, hầm hố

Độ cụm đèn hỗ trợ: Nóc xe được gắn thêm bộ đèn LED giúp người lái dễ quan sát hơn khi Off-road.

Cụm đèn LED hỗ trợ trên nóc xe
Cụm đèn LED hỗ trợ trên nóc xe

Độ ốp lướt gió: Ốp lướt gió được thiết kế chắc chắn, tăng lực ép tốt cho xe.

Ốp lướt gió tăng lực ép cho G63 độ Brabus
Ốp lướt gió tăng lực ép cho G63 độ Brabus

Độ La-zăng: La-zăng có kích thước khủng lên đến 22 inch, thiết kế 7 chấu kép cực thu hút.

Bộ La-zăng khủng của Mercedes G63 độ Brabus
Bộ La-zăng khủng của Mercedes G63 độ Brabus

2. Nội thất sang trọng, quyền lực, đẳng cấp

Không chỉ ngoại thất, G63 độ Brabus còn lột xác về cả nội thất bên trong. Nhắc đến Brabus, phòng cách thiết kế nổi bật nhất của hãng xe này chính là Hermes One Of One. Bên cạnh đó, những thiết bị, phụ kiện khác cũng được cải tiến đáng kể nhằm mang đến một diện mạo mới hoàn toàn toàn cho xe.

  • Toàn bộ nội thất trong xe độ lại theo phong cách Hermes One Of One full cam hoặc xanh, đường may đi lại thủ công, vừa sang chảnh lại cực kỳ nổi bật.
Bộ nội thất Hermes được thiết kế theo phong cách Hermes One Of One
Bộ nội thất Hermes được thiết kế theo phong cách Hermes One Of One
  • Xe Mercedes G63 độ Brabus có một không gian lung linh, huyền ảo với bầu trời sao độ trên trần.
Không gian trong xe lung linh với bầu trời sao trên trần
Không gian trong xe lung linh với bầu trời sao trên trần
  • Đi đèn LED đường viền cho xe, trang bị thêm tại hệ thống loa Burmester Treble xoay và tuabin gió điều hòa. Bộ đèn có thể điều chỉnh 64 màu trên màn hình cảm ứng, cải tiến hơn hẳn so với bộ đèn cũ chỉ có 7 màu nguyên bản.
Hệ thống đèn LED mang đến một vẻ đẹp sành điệu, thời thượng cho xe Mercedes G63 độ Brabus
Hệ thống đèn LED mang đến một vẻ đẹp sành điệu, thời thượng cho xe Mercedes G63 độ Brabus

Tham khảo bảng giá 2024 các gói dịch vụ độ Brabus G63

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes G63 là dòng xe có giá khủng. Để sở hữu, bạn cần phải trả đến 14.700.000.000VNĐ (Mười Bốn tỷ bảy trăm triệu). Trong khi đó, một mẫu xe G63 độ Brabus do chính hãng thực hiện sẽ có giá tối thiểu là 200.000 Euro. Do đó, không phải tay chơi nào cũng đủ khả năng để sở hữu mẫu xe đẳng cấp này.

Brabus vốn nổi tiếng là đơn vị độ xe khó tính, chỉ thực hiện những đơn đã đặt hàng trước. Vì thế, rất nhiều đại gia ở Việt Nam dù thừa sức chi trả nhưng vẫn không thể giành được slot. Điều này khiến mọi người bắt đầu tìm đến các đơn vị độ xe trong nước. Vậy tại thị trường Việt Nam, G63 độ Brabus giá bao nhiêu?

Không nhiều đơn vị tại Việt Nam đủ khả năng để “cân” dịch vụ này. Do phải nhập khẩu phụ tùng từ nước ngoài, một gói độ C63 có thể dao động từ vài trăm đến cả tỷ đồng. Với những thay đổi nội – ngoại thất choáng ngợp thì chi phí này hoàn toàn dễ hiểu.

Thế giới Mercedes – Top 1 dịch vụ độ Brabus G63

Chi phí G63 độ Brabus lớn khiến nhu cầu tìm một đơn vị độ xe chuyên nghiệp của những tay chơi cũng khắt khe hơn. Trong đó một cái tên hiếm hoi được giới điệu nghệ độ xe đánh giá cao hiện nay chính là Thế giới Mercedes. Đây cũng là nơi đã từng thành công độ C63 phụ tùng Brabus cho nhiều đại gia có tiếng khác.

Thế giới Mercedes - Top 1 dịch vụ độ Brabus G63 được giới độ xe tin tưởng lựa chọn
Thế giới Mercedes – Top 1 dịch vụ độ Brabus G63 được giới độ xe tin tưởng lựa chọn

Những lý do khiến Thế giới Mercedes trở thành đơn vị dịch vụ số 1 hiện nay mà bạn có thể tin chọn là:

  • Đội ngũ nhân lực đã có 5 năm làm nghề, thành công độ nhiều mẫu xe G63 với bộ phụ tùng của Brabus. Những mẫu xe độ được tạo nên đều làm hài lòng và nhận về phản hồi tích cực từ chủ xe.
  • Các phụ tùng Brabus được sử dụng đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ độ xe tại đây.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Vì thế, bạn có thể liên hệ với đơn vị mọi lúc để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Cam kết bảo hành dịch vụ, bồi thường hoặc hỗ trợ khắc phục trong trường hợp xe gặp sự cố sau dịch vụ. Đơn vị sẽ hoàn tiền 100% trong trường hợp xe độ không đạt yêu cầu.
  • Phân khúc giá cạnh trên trên từng gói dịch vụ độ khác nhau, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận báo giá cụ thể, chính xác nhất.

Xe G63 độ Brabus quả thực có sức hút rất lớn trong giới độ xe. Theo đó, để được tư vấn chi tiết về gói độ Brabus phù hợp, bạn có thể kết nối ngay với Thế giới Mercedes theo hotline: 0962.902.039.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *