Top 9+ Dịch Vụ Mercedes Độ Brabus Thịnh Hành Nhất 2024

Hiện nay, việc độ xe Mercedes độ Brabus đang làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu xe. Đặc biệt, giới đam mê độ xe ở Việt Nam đang rất phấn khích trước những trải nghiệm độc đáo mà Brabus mang lại. Mặc dù không có sự phổ biến rộng rãi như AMG, nhưng Brabus lại thu hút mạnh mẽ sự quan tâm từ những người chơi xe độ. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực độ xe, Thế giới Mercedes xin giới thiệu đến bạn top 9+ dịch vụ độ xe Brabus cho Mercedes được ưa chuộng nhất trong năm 2024.

9+ dịch vụ Mercedes độ Brabus hot nhất 2024

Brabus là cái tên nổi tiếng thế giới bởi những dịch vụ độ xe chất lượng. Sở dĩ, Brabus ít phổ biến vì đơn vị chỉ thực hiện độ xe theo đơn đặt hàng cụ thể. Từ ngoại hình, nội thất đến hệ thống động cơ của Brabus đều khiến mọi “tay chơi” choáng ngợp.

Dù mới chỉ nổi lên tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng các dịch vụ Mercedes độ Brabus đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là top 9 xu hướng dịch vụ độ Brabus thịnh hành nhất 2022 được các “tay chơi” độ xe lựa chọn.

Độ lại bộ phụ kiện đầu xe

Các mẫu xe Mercedes gần như được độ lại hoàn toàn các phụ kiện đầu xe của Brabus. “Bộ áo: mới này khiến các đầu xe Mercedes trông chiến hơn rất nhiều. Một số thay đổi rõ rệt khi cho xe độ phụ kiện đầu chủ xe dễ nhận thấy là:

Đầu xe Mercedes được độ lại toàn bộ từ phụ kiện của Brabus
Đầu xe Mercedes được độ lại toàn bộ từ phụ kiện của Brabus

Mặt ca lăng được thiết kế có nét khá tương đồng so với ca lăng của Maybach. Tuy nhiên, so với Maybach, Brabus mang lại cảm giác mạnh mẽ và “chiến” hơn. Ca lăng thiết kế vuông vắn hình chữ nhật, bốn góc bo tròn. Các thanh nan dọc bản to được dựng song song và cách thưa nhau.

Cản trước và sau của xe được bộ lại chắc chắn và hầm hố hơn. Hai bộ cản ốp vừa khít, ôm trọn đầu và đuôi xe. Vì được làm từ Carbon nên các thanh cản rất nhẹ và bền. Tại một số chi tiết, chúng được mạ thêm crom càng tăng thêm tính thẩm mỹ và độ sang trọng, đẳng cấp của xe.

Độ lại logo cho xe

Một dịch vụ nhỏ nhưng có võ được rất nhiều tay chơi độ xe yêu thích hiện nay chính là độ logo. Theo đó, khi cải tiến Mercedes, bạn sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh logo ngôi sao 3 cánh quen thuộc. Thay vào đó, logo giữa ca lăng sẽ được thay thế bằng chữ B mạnh mẽ của Brabus. Góc trái ca lăng và trên mặt nắp ca pô, logo và tên đơn vị cũng được thay thế.

Logo Mercedes được thay thế bằng bộ logo chữ B đặc trưng của Brabus
Logo Mercedes được thay thế bằng bộ logo chữ B đặc trưng của Brabus

Tùy vào sở thích khách hàng mà có hai kiểu logo Brabus tiêu biểu để lựa chọn. Theo đó, những logo truyền thống của Brabus là chữ B in đậm viền trắng. Nếu bạn muốn thử phong cách trẻ trung, năng động và bốc lửa hơn thì có thể chọn logo chữ B đậm màu đỏ. Không chỉ phía trước đầu, logo còn được thay thế ở cả phía đuôi và sườn dưới của xe.

Độ lại nắp ca pô

Nhắc đến dịch vụ Mercedes độ Brabus thì hẳn không thể bỏ qua nắp ca pô. Thay vì một bề mặt trơn nhẵn đơn điệu, Brabus mang đến cho Mercedes một làn gió hoàn toàn mới. Nắp ca pô Brabus độ cho xe được làm hoàn toàn từ carbon bền nhẹ. Hai bên nắp được trang bị hốc hút gió bản lớn. Cạnh sườn và trên bề mặt đều được đi các đường dập nổi đẹp mắt, tạo cảm giác thu hút hơn khi nhìn về đầu xe.

Độ mới nắp capo với vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ hơn
Độ mới nắp capo với vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ hơn

Một số mẫu nắp ca pô Brabus sáng tạo hơn khi thiết kế khoang mặt kính chính giữa. Phong cách thiết kế lộ bộ động cơ này mang đến một cảm giác rất mới mẻ cho người xem. Bộ động cơ vận hành luôn được ví là trái tim của mỗi chiếc xe. Vì thế, việc để lộ một phần động cơ được  lắp ráp tỉ mỉ, chi tiết càng khiến các dòng xe Mercedes độ Brabus trở nên khác biệt.

Độ lại cánh gió sau xe

Cánh gió hay đuôi cản gió cho xe là một dịch vụ độ Brabus đang rất được chú trọng. Thực tế, các mẫu xe Mercedes nguyên bản sẽ không được thiết kế thêm bộ phận này. Chỉ một số ít những dòng Mercedes thể thao, các loại xe có bộ động cơ mạnh mới được trang bị. Bên cạnh làm đẹp, chúng còn tăng độ bám đường và giúp người lái kéo phanh tốt hơn.

Lắp thêm cánh gió đuôi bản lớn trên các dòng Mercedes độ Brabus
Lắp thêm cánh gió đuôi bản lớn trên các dòng Mercedes độ Brabus

Vì nổi bật với phong cách mạnh mẽ, dữ dằn nên thiết kế cánh gió sau xe của Brabus tương đối lớn. Kích thước này nhằm đảm bảo sự cân bằng so với kích thước, trọng lượng của Mercedes khi độ. Dù có kích thước lớn nhưng cánh gió đuôi xe lại rất nhẹ vì được làm 100% Carbon. Nhờ vậy, chúng không gây áp lực lên xe mà còn cực kỳ bền bỉ, chắc chắn.

Độ lại bộ mâm

Nhắc đến dịch vụ Mercedes độ Brabus thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ mâm. Đây chính là tinh thần cũng như yếu tố then chốt mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho các dòng Mercedes. Phần lớn các mâm Brabus được lựa chọn đều có thiết kế đa chấu, mạ crom sáng loáng, đường nét bản lớn đầy ấn tượng. Đặc biệt, vì có kích thước lên đến 22inch nên không ít người choáng ngợp khi nghiên cứu tổng thể xe.

Độ lại bộ mâm Brabus có kích thước lên đến 22inch
Độ lại bộ mâm Brabus có kích thước lên đến 22inch

Để ý kỹ, bạn sẽ thấy bên trong bộ chấu được lắp thêm cụm phanh đỏ nổi bật. Phong cách thiết kế này ở các dòng xe độ nói chung là không không mới. Tuy nhiên, khi kết hợp với bộ chấu của Brabus thì vẻ đẹp thể thao, ấn tượng của xe lại được tăng lên gấp nhiều lần.

Độ thêm đèn LED trợ sáng cho xe

Độ thêm đèn LED là một dịch vụ khá phổ biến được nhiều tay chơi lựa chọn khi cải tiến Mercedes. Phần lớn những dòng Mercedes được độ Brabus đều là dòng xe địa hình. Do đó, xe thường di chuyển trong mọi địa hình hiểm trở, đối mặt với nhiều điều kiện thời tiết, môi trường di chuyển khác nhau. Để giúp người lái soi sáng đường đi, bộ đèn LED hỗ trợ trên nóc là rất cần thiết.

Độ thêm đèn LED trợ sáng trên nóc xe
Độ thêm đèn LED trợ sáng trên nóc xe

Dải đèn LED Brabus độ thêm cho nóc xe Mercedes có khả năng chiếu sáng tốt. Đặc biệt, trong điều kiện trời tối, nhiều sương mù, góc chiếu của chúng vẫn tương đối xa. Bên ngoài bộ đèn LED được ốp bảo vệ bởi các sợi carbon nhẹ và bền đẹp. Không chỉ hỗ trợ tốt cho người lái, chi tiết độ này cũng khiến tổng thể Mercedes độ Brabus sang và thu hút hơn.

Độ lại chất liệu và họa tiết đi trên ghế

Brabus không chỉ được đánh giá cao về hệ thống phụ kiện ngoại thất của xe. Rất nhiều “tay chơi” mê mẩn phong cách nội thất Hermes One Of One của đơn vị. Nếu bên ngoài xe ấn tượng với một màu đen trầm, đường nét mạnh mẽ, hầm hố thì trong xe lại cực “cháy” với sắc cam bao phủ trọn vẹn. Nội thất One Of One của Brabus hướng đến một tiêu chí nhất định: một xe – một kỹ sư.

Bọc lại da và đi các đường may cho ghế ngồi
Bọc lại da và đi các đường may cho ghế ngồi

So với độ ngoại thất, việc làm lại nội thất ghế trong xe phức tạp hơn rất nhiều. Với phong cách Hermes, toàn bộ chế sẽ được thay bộ da tự nhiên mới. Tại Việt Nam, chất liệu này được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo đúng chuẩn về màu sắc, vân da. Ghế bọc xong sẽ được kỹ thuật viên đi lại đường chỉ theo đúng các dòng xe độ Brabus.

Không chỉ ghế, cả táp lô, trần và thân đều cũng đều có thể ốp da Hermes. Tuy nhiên, với những khách hàng yêu thích phong cách này nhưng muốn một màu sắc khác thì cũng hoàn toàn có thể yêu cầu kỹ thuật viên thay đổi.

Độ thêm bầu trời sao cho trần xe

Một dịch vụ độ Brabus cho Mercedes được rất nhiều “tay chơi” lựa chọn hiện nay chính là trần sao. Khác với các gói độ trần thông thường. Brabus cho phép người dùng nhìn thấy bầu trời sao ngay cả vào ban ngày. Chỉ cần ngước nhìn, bạn sẽ thấy muôn vàn những ngôi sao to nhỏ lấp lánh bên trên. Đặc biệt, vào buổi tối, bầu trời sao trên trần lại càng sáng và sinh động hơn.

Độ bầu trời sao cho trần xe có thể nhìn thấy cả vào ban ngày
Độ bầu trời sao cho trần xe có thể nhìn thấy cả vào ban ngày

Dịch vụ độ bầu trời sao Brabus rất được lòng những người sành chơi xe. Bởi lẽ, chúng mang đến cảm giác chân thực hơn hẳn so với cách đi đèn LED thông thường. Vì thế, những người muốn có một không gian mơ mộng, thư thái ngay bên trong xe thì chắc chắn không thể bỏ qua gói dịch vụ hấp dẫn này.

Đi hệ thống đèn LED trong xe

Không chỉ riêng Mercedes độ Brabus mà bất kỳ dòng xe độ nào cũng không thể thiếu dịch vụ này. Để xe thêm lung linh, đẳng cấp hơn, nhiều chủ xe quyết định đi đèn full bên trong xe. Từ thân, trần đến gầm táp lô đều được đi dây LED chắc chắn. Các bộ đèn LED được sử dụng đều có tới 64 màu, điều chỉnh linh hoạt thông qua màn hình cảm ứng.

Đi hệ thống đèn LED trong xe
Đi hệ thống đèn LED trong xe

Không chỉ xung quanh xe, tại các tuabin hay mặt loa cũng được lồng đèn LED. Nhờ vậy, mỗi khi xe hoạt động trong màn đêm, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở một phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ tiện ích giải trí cùng ánh sáng lung linh tuyệt đẹp.

Mercedes độ Brabus ở đâu tốt? Thế giới Mercedes – Dịch vụ số 1 Việt Nam

Mercedes độ Brabus là lựa chọn hàng đầu của những người sành về độ xe. Tuy nhiên, để được trực tiếp Brabus thực hiện là vô cùng khó khăn. Đơn vị này chỉ nhận làm cho các xe đặt trước với chi phí cực khủng. Do đó, nhiều chủ xe lựa chọn tìm đến các dịch vụ độ chuyên nghiệp trong nước để thực hiện. Một đơn vị chuyên dịch vụ độ Brabus cho Mercedes được rất nhiều “tay chơi” tin chọn hiện nay chính là Thế giới Mercedes.

Quy trình độ Brabus cho Mercedes tại đơn vị

Quá trình độ Brabus cho Mercedes tại đơn vị được thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn cao. Đây đều là những kỹ thuật viên từng độ ngoại – nội thất cho các dòng xe sang. Vì thế, mọi công đoạn đều đảm bảo chất lượng, an toàn và thẩm mỹ nhất. Quy trình độ Brabus xe Mercedes được chia sẻ dưới đây sẽ cho khách hàng một cái nhìn tổng quan nhất:

  • Bước 1: Chuyên viên nhận xe,  đánh giá tổng quan và đưa ra những phương án phù hợp nhất để khách hàng tham khảo.
  • Bước 2: Dựa trên tư vấn của chuyên viên và mong muốn của khách hàng để thống nhất chọn ra phiên bản xe độ ưng ý nhất. Chuyên viên thực hiện lúc này có thể phác thảo bản xe độ để khách hàng dễ hình dung nhất.
  • Bước 3: Dựa vào phong cách độ đã thống nhất, các chuyên viên sẽ thực hiện lần lượt là:
  • Vệ sinh tổng thể và làm khô xe; Tháo dỡ các bộ phận độ; Vệ sinh lại cho sạch bụi bẩn. Riêng với phần ghế ngồi, bạn sẽ phải tháo chúng ra khỏi xe hoàn toàn để dễ thi công hơn.
  • Bước 4: Tiến hành lắp ráp các bộ phận độ. Dựa theo từng vị trí xe mà chi tiết thực hiện sẽ khác. Do đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình thực hiện.
  • Bước 5: Kiểm tra lại tổng thể xe sau khi độ rồi bàn giao lại cho khách hàng.
Quy trình độ Brabus cho Mercedes tại Thế giới Lexus được thực hiện đạt chuẩn
Quy trình độ Brabus cho Mercedes tại Thế giới Lexus được thực hiện đạt chuẩn

Chi tiết bảng giá dịch vụ độ xe tại Thế giới Mercedes

Thế giới Lexus hiện cung cấp rất nhiều các loại hình dịch vụ Mercedes độ Brabus. Bộ phụ kiện độ Brabus được sử dụng đều là hàng chính hãng được nhập khẩu. Tuy được thi công bởi những kỹ thuật viên trong nước nhưng Thế giới Mercedes cam kết chất lượng mang lại không thua kém các dòng xe độ do đích thân Brabus thực hiện.

Hiện nay, để độ Brabus, mọi phụ kiện đều phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế, từng thời điểm mà giá các gói dịch vụ độ nhỏ lẻ sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Ước tính, một gói dịch vụ độ full Brabus cơ bản ở thị trường nước ngoài có thể lên tới 200.000 Euro.

Bên cạnh đó, các phụ kiện chính hãng của Brabus đều có giá thành không rẻ. Ngay cả những chi tiết nhỏ như đèn xe, logo hay cánh gió đuôi cũng đều khá cao. Vì thế, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của Thế giới Mercedes để được báo giá cụ thể với từng dịch vụ nhất.

Chính sách bảo hành sau dịch vụ

Thế giới Mercedes được nhiều “tay chơi” xin chọn là bởi không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ đọ mà còn có chính sách bảo hành toàn diện đi kèm. Theo đó, mọi vấn đề phát sinh trong và sau quá trình độ xe tại đây, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ giải quyết. Tùy vào tình trạng, Thế giới Lexus có thể khắc phục, sửa chữa cho xe hoặc bồi thường tương xứng.

Một số trường hợp tiêu biểu trong diện bảo hành của đơn vị khách hàng có thể tham khảo là:

  • Phụ kiện độ xe không đảm bảo chất lượng, bị trầy xước, thậm chí là vỡ, không hoạt động trong quá trình thi công lắp đặt hay sử dụng.
  • Các bộ phận độ không khớp với xe, thi công ẩu, không mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.
  • Các thiết bị điện tử, động cơ xe hoạt động không ổn định do quá trình độ xe không đảm bảo quy chuẩn, …

Bên cạnh những trường hợp trên, còn rất nhiều vấn đề khác có thể xảy ra với Mercedes sau khi độ. Tuy nhiên, với chính sách bảo hành rõ ràng, bạn có thể yên tâm về quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ tại Thế giới Mercedes. Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ Mercedes độ Brabus, bảng giá cụ thể, bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị qua hotline:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *