Bảng Giá Xe Mercedes Độ Maybach Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Trong thế giới của những chiếc xe hơi sang trọng, dòng xe Mercedes độ Maybach luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về bảng giá và địa chỉ mua uy tín của những chiếc xe này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin chi tiết về bảng giá của các mẫu xe Mercedes độ Maybach, cùng với những địa chỉ mua uy tín để bạn có thể sở hữu một chiếc xe đẳng cấp như mong muốn. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về thế giới xe hơi sang trọng này!

Mercedes độ Maybach có những cải tiến mới mẻ nào?

Mercedes độ Maybach là xu hướng hot và phổ biến nhất hiện nay. Mặc cho có nhiều option ấn tượng khác nhưng đây vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ xe hơn. Theo đó, những cải tiến mới nổi bật của Mercedes sau khi được độ lên Maybach là:

Lột xác vẻ ngoài với phong cách chuẩn Maybach

Phần lớn các mẫu xe Mercedes độ Maybach đều sẽ thay đổi gần như toàn bộ về ngoại hình. Theo đó, những thay đổi phổ biến nhất mà chủ xe có thể tham khảo là:

Thay mới ca lăng chuẩn Maybach: Maybach nổi tiếng với phong cách thiết kế mặt ca lăng là những thanh nan dọc mạ crom sắc sảo. Khuôn ca lăng dạng hình thang ngược, bốn góc bo tròn. Nhìn tổng thể, mặt ca lăng trông vừa mạnh mẽ, ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang chảnh, tinh tế.

Ca lăng Maybach độ cho Mercedes nổi bật với vẻ đẹp mạnh mẽ mà tinh tế
Ca lăng Maybach độ cho Mercedes nổi bật với vẻ đẹp mạnh mẽ mà tinh tế

Độ cản trước: Bộ cản trước của Maybach luôn được đi viền crom sáng bóng. Bên trong là màng lưới carbon chắc chắn, tạo chiều sâu và hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho đầu xe.

Bộ cản trước tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho đầu xe
Bộ cản trước tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho đầu xe

Độ mới logo: Thay vì logo biểu tượng ngôi sao ba cánh quen thuộc, nhiều chủ xe lựa chọn đổi mới logo Maybach đứng trên nắp capo. Dọc thân và đuôi xe, chữ Maybach cũng được gắn mới, nổi bật với màu sắc kim loại bóng loáng.

Mercedes độ Maybach đổi mới về logo
Mercedes độ Maybach đổi mới về logo

Đổi mới mâm xe: Mâm xe nguyên bản của những mẫu xe Mercedes vốn đã nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc đổi mới mâm xe sang phong cách Maybach lại khiến xe thêm phần sành điệu và tinh tế hơn.

Mâm xe độ có kích thước lớn, gây ấn tượng với thiết kế cầu kỳ
Mâm xe độ có kích thước lớn, gây ấn tượng với thiết kế cầu kỳ

Độ nội thất xa xỉ và sang chảnh

Không chỉ ngoại, độ Mercedes lên Maybach cũng rất được chú trọng đến nội thất. Bên cạnh việc tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, độ nội thất còn mang đến những tiện nghi, trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chủ xe. Một số chi tiết nội thất được độ lại có thể kể đến là:

Độ ghế ngồi: Ghế ngồi Mercedes sẽ được độ lại mới hoàn toàn theo phong cách của xe Maybach. Form ghế, màu sắc, đường may được đi lại khiến mẫu ghế mới ra đời không khác gì dòng ghế Maybach chuẩn. Bên cạnh hình dáng, chủ xe còn lựa chọn độ thêm các tính năng khác cho ghế như chỉnh điện, massage, sạch không dây hay tích hợp bàn làm việc mini.

Độ lại ghế ngồi xe Mercedes theo phong cách Maybach
Độ lại ghế ngồi xe Mercedes theo phong cách Maybach

Độ màn hình Android: Những dòng xe Maybach đời cao được trang bị hệ thống màn hình Android tích hợp nhiều chức năng. Thay vì những chức năng điều khiển thông thường, chủ xe có thể truy cập mạng, xem video, lướt mạng xã hội, … Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh hệ thống đèn LED, âm thanh dễ dàng nhờ các thao tác trên màn.

Mercedes độ Maybach về màn hình
Mercedes độ Maybach về màn hình

Độ vô lăng: Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, vô lăng mang theo phong cách Maybach lại nổi bật với sự mềm mại, tinh tế và sang chảnh.

Đổi mới nội thất xe bằng vô lăng tinh tế, sang trọng
Đổi mới nội thất xe bằng vô lăng tinh tế, sang trọng

Bảng giá dịch vụ độ Mercedes lên Maybach mới nhất 2024

Mercedes độ Maybach có rất nhiều option thú vị. Với mỗi option độ, chi phí của chúng sẽ khác nhau. Theo đó, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ nổi bật dưới đây trước khi chọn kiểu độ phù hợp nhất cho xế hộp:

Loại gói dịch vụ Bảng giá 
Độ body kit Maybach 55.000.000 VNĐ – 70.000.000 VNĐ
Độ ca lăng Maybach 16.000.000VNĐ – 20.000.000VNĐ
Độ logo Maybach 850.000 VNĐ
Độ mâm xe Maybach 45.000.000 VNĐ – 140.000.000 VNĐ.
Độ full xe 300.000.000VNĐ – 500.000.000VNĐ.

Độ Mercedes lên Maybach ở đâu uy tín?

Độ Mercedes lên Maybach ở đâu tốt có lẽ là điều rất nhiều chủ xe quan tâm. Giữa muôn vàn cái tên, Thế giới Mercedes vẫn là địa chỉ được đông đảo chủ xe tin tưởng lựa chọn. Theo đó, những lý do tạo nên sức hút tuyệt vời của Thế giới Mercedes có thể kể đến là:

Thế giới Mercedes nổi bật với những dịch vụ Mercedes độ Maybach hàng đầu
Thế giới Mercedes nổi bật với những dịch vụ Mercedes độ Maybach hàng đầu
  • Cung cấp nhiều gói dịch vụ độ nội – ngoại thất cho xe Mercedes theo phong cách Maybach. Chủ xe hoàn toàn có thể chọn độ riêng lẻ hoặc độ full xe tùy thuộc vào tài chính, sở thích, gu thẩm mỹ của mình.
  • Mang đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện. Đội ngũ tư vấn của đơn vị không chỉ am hiểu về từng gói dịch vụ mà còn thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhờ vậy, thông qua những yêu cầu từ phía khách hàng, chuyên viên tư vấn dễ dàng giải đáp và gợi ý những phương án độ xe phù hợp nhất.
  • Thợ thi công độ xe đã thành công phục vụ nhiều dòng xe khác nhau. Đây đều là những người đã có trên 5 năm kinh nghiệm thực chiến trong các dịch vụ Mercedes độ Maybach. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ nhận được. Đặc biệt, mọi vấn đề trong quá trình thi công cũng đều sẽ được khắc phục nhanh nhất.
  • Bảng giá độ Mercedes theo Maybach tại đơn vị rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Để được báo giá cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thế giới Mercedes để có thông tin chính xác nhất
  • Thời gian bảo dịch vụ có thể kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm ứng với các gói dịch vụ phù hợp.

Mercedes độ Maybach giúp nâng tầm đẳng cấp, sự thời thượng, sang chảnh của xe. Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói dịch vụ, hãy kết nối ngay với Thế giới Lexus theo đường dây nóng: 0962.902.039.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *