Lý Do Giới Thượng Lưu Lựa Chọn Thế Giới Lexus Là Địa Chỉ Mua Xe Sang Lướt

Thế Giới Lexus được biết đến là một trong những đơn vị có tiếng tăm, tập trung vào mảng kinh doanh, phân phối dòng xe Lexus siêu lướt tại Việt Nam. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ nhưng Thế Giới Lexus lại nhận được sự tin yêu của không ít khách hàng. Vậy đâu là mấu chốt của những thành công đó?

Yên tâm về chất lượng và hồ sơ pháp lý

Thế Giới Lexus tuy mới được thành lập 2 năm, tuy nhiên các nhà sáng lập đã nằm vùng khá lâu trong thị trường xe lướt. Được biết Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng cũng đã từng là người tìm mua xe sang lướt, chính anh cũng hiểu thấu được những trăn trở của người mua khi thị trường còn đầy rẫy những cạm bẫy.

Cách đây khoảng 6 – 7 năm, thị trường xe lướt Việt Nam đã bắt đầu nhộn nhịp, đây cũng là thời điểm internet bắt đầu đạt được độ phủ sóng gần như hoàn toàn. Các sàn xe lướt nhanh chóng được mở ra, là nơi để người mua và người bán trao đổi thông tin, tìm kiếm và chọn cho mình những chiếc xe phù hợp. Tuy nhiên số lượng người bán ngày một tăng lên kèm theo rất nhiều có mồi với các chiêu bài quảng cáo khác nhau để qua mắt người mua, vì mục đích lợi nhuận.

Việc trao đổi mua bán không được giám sát bởi vậy nếu bạn không phải là một người có “nghề” với xe cộ, những rủi ro có thể gặp phải là cực kỳ lớn. Xác định, đây chính là rào cản lớn nhất khi mua xe sang lướt của người dùng.

Hai vấn đề quan trọng nhất, dễ bị làm giả mập mờ nhất đó là chất lượng xe và thủ tục pháp lý. Người mua tìm đến xe sang lướt với mục đích tiết kiệm tài chính, có một khoản đầu tư xứng đáng cho chính mình. Thế nhưng xe lướt đã từng sử dụng thì chỉ có chủ cũ mới nắm được rõ ràng tường tận xe. Người bán đa phần lại không phải chủ xe mà là một bên trung gian. Hàng loạt cam kết không tai nạn, không thuỷ kích nhưng không có ai kiểm định chắc chắn, pháp lý hồ sơ mập mờ,… đều là những dấu hiệu cho thấy sự rủi ro tiềm ẩn trong giao dịch.

Thủ tục pháp lý là vấn đề được người mua xe lướt đặc biệt quan tâm
Thủ tục pháp lý là vấn đề được người mua xe lướt đặc biệt quan tâm

Và tất nhiên, khi đã nắm được vấn đề, Thế Giới Lexus bắt buộc phải có được hướng giải quyết đúng đắn, chính xác và thỏa mãn nhất cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Thế Giới Lexus đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để trao đổi, bàn bạc cùng các chuyên gia của AutoGroup, các đơn vị có kinh nghiệm trong ngành xe hơi để xây dựng và hình thành nên quy trình kiểm định xe lướt độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Quy trình chi tiết bao gồm 6 công đoạn chia làm 259 bước kiểm định từ ngoại thất cho đến nội thất, động cơ, vận hành và tất cả các vấn đề liên quan đến tình trạng xe. Khi đưa vào sử dụng, quy trình kiểm định đã cho ra những kết quả vô cùng khả quan khi 100 % xe lướt tại Thế Giới Lexus đều trải qua các bước kiểm định tiêu chuẩn, đồng nhất về phương pháp. Từ đó, một hệ thống có sơ lưu trữ dữ liệu xe tinh gọn, thuận tiện trong việc tư vấn khách hàng đã ra đời.

Quy trình test đặc biệt được khách hàng tin tưởng
Quy trình test đặc biệt được khách hàng tin tưởng

Như vậy không chỉ có các kỹ thuật viên mà cả tư vấn viên đều có thể nắm bắt được thông tin chính xác về tình trạng xe, để trong quá trình trao đổi với khách hàng có được các trao đổi cập nhật thống nhất, chính xác và minh bạch.

Về vấn đề thủ tục pháp lý, đội ngũ của Thế Giới Lexus sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc thực hiện các thủ tục sang tên xe, thủ tục đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm đường bộ,… cho xe. Đồng thời đơn vị cũng sẽ cung cấp toàn bộ các giấy tờ liên quan đến sổ bảo hành, sổ bảo dưỡng để quý khách hàng có thể kiểm soát được lịch sử bảo dưỡng của xe từ khi mới mua cho đến thời điểm hiện tại. Từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến chiếc xe mình đang có ý định mua.

Để khách hàng thực sự yên tâm với quyết định của chính mình, Thế giới Lexus đưa ra chính sách Đồng hành trọn đời cùng khách hàng, thực hiện bởi các chương trình bảo hành và sửa chữa, hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế quá trình sử dụng xe nếu gặp bất kỳ vấn đề nào bạn hoàn toàn có thể liên lạc với tư vấn chăm sóc khách hàng; hoàn toàn không còn lo lắng về việc sau khi mua xe hai bên mua bán không còn ràng buộc, dẫn đến nhiều rắc rối về sau.

Thoải mái và hài lòng với đội ngũ tư vấn viên

Không thể không nhắc đến đội ngũ tư vấn viên trong sự thành công của Thế Giới Lexus. Bởi đây là showroom đầu tiên, một trong những con chim đầu đàn của Hệ sinh thái Auto Group, bởi vậy tại đây quy tụ những nhân sự cốt cán, những con người đồng hành cùng Auto Group ngay từ những ngày đầu tiên.

Bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn là điều tất yếu, đội ngũ của Thế Giới Lexus còn đặc biệt là những người thấu hiểu khách hàng, biết được khách hàng cần gì, muốn gì để có những tư vấn chính xác nhất.

Theo chia sẻ của một seller lâu năm tại Thế Giới Lexus: “Không phải khách hàng nào khi đến showroom cũng có ý định mua xe, có thể họ yêu thích và đang tìm hiểu cho một quyết định trong tương lai. Người tư vấn chính là mấu chốt quan trọng nhất giúp khơi gợi nhu cầu cho khách. Đừng quá đặt nặng vấn đề chốt sale tức thời, hãy để khách hàng thực sự cảm thấy cần bạn và sản phẩm của bạn xứng đáng, như vậy mối quan hệ giữa bên bán và bên mua mới thực sự là mối quan hệ tin tưởng tuyệt đối.”

Luôn tâm huyết vì sự tin tưởng của khách hàng
Luôn tâm huyết vì sự tin tưởng của khách hàng

Đến với Thế Giới Lexus, quý khách có thể hoàn toàn thoải mái trao đổi mọi vấn đề liên quan đến những khó khăn, trăn trở trong quá trình mua xe. Mặc dù kinh doanh luôn quan trọng đến lợi nhuận, nhưng các tư vấn viên được truyền tải thông điệp từ những người đứng đầu, đó là làm bạn với khách hàng, đồng hành mang lại giải pháp tối ưu, chứ không chỉ hướng đến mục tiêu bán xe.

Chính vì thế, dù mua hay không mua, bạn vẫn là thượng đế, vẫn được phục vụ và tiếp đón nồng hậu nhất. Thế Giới Lexus luôn dành sự trân trọng, cảm ơn vì bạn đã lựa chọn Thế Giới Lexus giữa rất nhiều đơn vị kinh doanh khác.

Những trải nghiệm Thế Giới Lexus mang đến cho khách hàng, không chỉ xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra mà còn hoàn toàn xứng đáng với thời gian mà bạn dành cho chúng tôi. Thế Giới Lexus cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố về thời gian, cấp tốc trong hoàn thiện hồ sơ thủ tục để khách nhận xe trong thời gian sớm nhất, không làm gián đoạn công việc cũng như tâm trạng của khách hàng.

Nơi hội tụ đủ những giá trị tiện ích đúng nhu cầu

Đặt mình vào tâm lý của những người đã và đang sử dụng xe hơi. Chiếc xe có thể xem là ngôi nhà thứ hai, được trau chuốt và chăm sóc không khác gì một không gian sống độc lập. Vậy nên, nhu cầu cho các dịch vụ, tiện ích cho xe hơi luôn nằm trong tầm ngắm của những người có tiền.

Để các khách hàng của mình không tốn thêm thời gian tìm kiếm chỗ bảo dưỡng xe, không mất công sức nghiên cứu về địa chỉ mua sắm phụ kiện ô tô hay lo lắng nơi chăm sóc xe không uy tín; Thế Giới Lexus đã cùng Hệ sinh thái Auto Group xây dựng nên một chuỗi giá tiện ích toàn diện nhất từ trước đến nay.

Với đầy đủ các dịch vụ trọn gói:

  • Dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành ô tô định kỳ: Với khách hàng mua xe tại Thế Giới Lexus, trung tâm bảo dưỡng sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành. Quy trình bảo dưỡng được thực hiện theo đúng điều khoản thỏa thuận từ trước. Khách hàng sau khi hết thời hạn bảo hành vẫn sẽ tiếp tục được nhắc hẹn lịch bảo dưỡng chu đáo hàng kỳ, bảo dưỡng trọn đời, khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí vật liệu.
  • Sửa chữa thay thế: Với trang thiết bị tiện nghi bậc nhất hiện nay, tương thích với mọi dòng xe hạng sang, Hệ sinh thái có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, sửa chữa đảm đảm đúng phương pháp, đúng kỹ thuật giúp chiếc xe trở lại vận hành trong điều kiện tốt nhất.
  • Chăm sóc, làm đẹp xe: Hàng loạt các dịch vụ chăm sóc, tân trang xe như dán phim, sơn phủ nano, sơn phủ gầm, tẩy cặn buồng đốt, vệ sinh chuyên sâu tổng thể, khử mùi,… đều được thực hiện bởi các gara liên kết có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.
  • Cung cấp phụ kiện xe hơi cao cấp: Alo Auto phân phối hàng loạt sản phẩm phụ kiện hữu ích, phụ kiện trang trí, đồ phong thủy độc lạ cho xe ô tô, mang lại những không khí hứng khởi mới cho không gian xe. Phụ kiện cam kết được làm từ những chất liệu an toàn, bền chắc, thiết kế tinh xảo, tôn lên nét sang trọng cho chiếc xe của bạn.
  • Cung cấp phụ tùng chính hãng: Là đối tác của nhiều thương hiệu sản xuất phụ tùng trên toàn thế giới, Auto Plays chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng động cơ, gầm máy, thân vỏ cho mọi dòng xe, đảm bảo tương thích, chính hãng, đã qua kiểm duyệt chất lượng theo các tiêu chuẩn của hãng.
  • Độ xe: Đáp ứng nhu cầu lên đời xe, biến xe lướt thành của riêng mình, Auto Plays cũng cung cấp các gói độ tổng thể cho mọi dòng xe theo yêu cầu chủ xe. Độ xe được thực hiện dựa trên những kỹ thuật tiêu chuẩn, cam kết không ảnh hưởng đến vận hành hàng, đảm bảo một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho xế cưng.
Hệ sinh thái dành cho giới mê xe đặc quyền cho khách hàng của Thế Giới Lexus
Hệ sinh thái dành cho giới mê xe đặc quyền cho khách hàng của Thế Giới Lexus

Được vận hành bởi Auto Group, tất cả các dịch vụ thuộc Hệ sinh thái đều đảm bảo đồng nhất về chất lượng, không để khách hàng phải thất vọng về bất cứ chi tiết nào dù chỉ là nhỏ nhất.

Chỉ cần biết đến Thế Giới Lexus, bạn đã có thể yên tâm tuyệt đối về chiếc xe của chính mình. Chiếm trọn niềm tin của khách hàng bằng sự minh bạch, chất lượng và sự uy tín, Thế Giới Lexus là lựa chọn xứng đáng để mua xe Lexus lướt mà giới thượng lưu tuyệt đối không nên bỏ qua.

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *