Trải Nghiệm Một Ngày LÀM CHỦ XE SANG Cùng Thế Giới Mercedes

Để sở hữu một chiếc xe sang chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn tài chính ổn định, kiến thức nền về xe cộ, bạn cũng cần “lăn lộn” để tìm kiếm một nhà phân phối xe thỏa mãn đầy đủ nhu cầu của chính mình. Chưa dừng lại ở đó, bất kỳ ai khi mua xe, đặc biệt là xe lướt đều muốn kiểm tra, chạy thử trực tiếp để có những đánh giá chân thật nhất. Thật đơn giản khi lựa chọn Thế Giới Mercedes để tận hưởng cảm giác một ngày làm chủ chiếc xe trong mơ.

Công nghệ VR 360 di động phục vụ CHỌN XE TẠI NHÀ

Đây chính là bước đầu tiên để tận hưởng 1 ngày làm chủ xe sang, đó là lựa chọn cho mình một mẫu xe để “thử cầm lái”. Để mang lại trải nghiệm tương tác chân thật nhất, Thế Giới Mercedes giới thiệu thiết bị thực tế ảo VR 360.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường VR360 hiện nay đã được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Và ngành bán lẻ ô tô thế giới cũng đang rất ưa chuộng việc đưa công nghệ này vào quy trình bán hàng nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh số. Tại Thế Giới Mercedes, công nghệ thực tế ảo cho phép bạn đặt mình vào trong không gian mô tả chân thực nhất về chiếc xe mà bạn hằng mơ ước. Công nghệ này không chỉ giúp bạn nhìn thấy hình ảnh đa chiều mà chính bạn có thể trực tiếp tương tác một vài tính năng như đang bước vào một chiếc xe thật sự.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng với các ứng dụng công nghệ hàng đầu
Gia tăng trải nghiệm khách hàng với các ứng dụng công nghệ hàng đầu

VR360 mang lại một chuyến tham quan chưa từng có, có thể chọn và tùy chỉnh cả những mẫu siêu xe Mercedes chưa có sẵn tại thị trường Việt Nam. Như vậy, khách hàng sẽ có nhiều hơn các lựa chọn tham khảo về cấu hình, nội ngoại thất và đưa ra quyết định mua hàng một cách dễ dàng, trực quan hơn.

Mô hình thực tế ảo được lắp đặt tại Showroom của Thế Giới Mercedes, tạo nên sức hút rất lớn cho những người đam mê xe cộ và mong muốn tận mắt nhìn thấy những mẫu xe siêu phẩm đời mới nhất của hãng. Tuy nhiên, để có nhiều hơn khách hàng ở xa được trải nghiệm công nghệ này, Thế Giới Mercedes thiết kế một chương trình bố trí di động, giao đến tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu ở các tỉnh thành lân cận. Như vậy, không cần phải đi đâu, bạn cũng được phục vụ tận nơi và dễ dàng lựa chọn được mẫu xe như ý mà không tốn quá nhiều công sức.

Trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, kèm theo những yếu tố về thời gian công việc khiến nhiều người thuộc tầng lớp quý tộc có xu hướng thiên về lựa chọn các dịch vụ tận nhà. Phục vụ khách hàng thượng lưu đòi hỏi Thế Giới Mercedes phải nhanh chóng nắm bắt được tâm lý được hưởng thụ, nâng niu và phụng sự đó, để ngày một hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng.

GIAO XE – LÁI THỬ – TƯ VẤN tận nơi

Chúng tôi hiểu được rằng, khách hàng phần lớn là các doanh nhân thành đạt, họ cần dành nhiều thời gian cho công việc và đều rất bận rộn. Có thể nói rằng, lựa chọn dịch vụ tại gia là một cách để giới thượng lưu tận hưởng cuộc sống. Vì thế, sau khi khách hàng lựa chọn được mẫu xe như ý, đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Mercedes sẽ trực tiếp lái xe đến tận nơi theo yêu cầu, chỉ để phục vụ mục đích lái thử xe. Đây là những nỗ lực đáng ghi nhận của toàn thể đội ngũ Thế Giới Mercedes để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất dành cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, đồng hành cùng quý khách hàng là những chuyên gia về xe hơi hàng đầu với trình độ về xe và kỹ thuật lái xe điêu luyện, nhanh chóng giúp bạn làm chủ được mọi siêu xe đến từ nhà Mercedes. Hệ thống Thế Giới Mercedes sở hữu nhiều mẫu xe có sẵn, đa dạng phiên bản và kiểu dáng đế khách hàng thoải mái lựa chọn và tận hưởng 1 ngày làm chủ xe sang. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với Thế Giới Mercedes để đặt lịch hẹn giao xe tại địa điểm và thời gian phù hợp nhất.

Đưa các dịch vụ về tận nhà phục vụ khách hàng
Đưa các dịch vụ về tận nhà phục vụ khách hàng

Khi dịch Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp, mô hình của Thế Giới Mercedes dường như đã nhanh chóng bắt kịp được với xu thế chung cũng như đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn phòng dịch cần thiết. Các nhân viên của chúng tôi cũng sẽ đảm bảo tối đa về tiêu chuẩn khử khuẩn, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.

Ngay cả trong thời điểm căng thẳng, khách hàng của Thế Giới Mercedes nếu muốn tận hưởng cảm giác sở hữu xe sang vẫn có thể liên hệ để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Bên cạnh dịch vụ giao xe tận nơi để khách hàng tự do lái thử, tư vấn viên của Thế Giới Mercedes cũng sẵn sàng tư vấn tại chỗ. Cùng với đó, các thủ tục mua xe, ký kết giấy tờ, trả góp xe cũng hoàn toàn có thể thực hiện theo hình thức online để tối ưu nhất cho khách hàng.

Thần tốc trong mọi giao dịch

Trong quá trình nghiên cứu về khách hàng thuộc nhóm đối tượng hướng đến, Thế Giới Mercedes có thể kết luận được một điều rằng, thời gian phục vụ ảnh hưởng rất lớn đến mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng luôn muốn được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất, họ không muốn chờ đợi, bởi thời gian chờ đợi có thể khiến họ mất đi cảm giác hứng thú.

Thấu hiểu được những điều đó, Thế Giới Mercedes đã rất nỗ lực tối giản hóa các khâu thủ tục để nhanh chóng đáp ứng mong muốn của từng khách hàng. Mặc dù chịu nhiều áp lực từ bối cảnh chung của thị trường nhưng những giải pháp linh hoạt nhất định sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng.

Không chỉ là tốc độ trong giao dịch, tất cả mọi hoạt động của Thế Giới Mercedes đều được gắn với yếu tố tốc độ nhưng vẫn phải đảm bảo được tính hiệu quả. Thần tốc trong nắm bắt thị trường, trong quyết định, trong triển khai và phục vụ.

Nỗ lực tối ưu thời gian cho khách hàng
Nỗ lực tối ưu thời gian cho khách hàng

Thế Giới Mercedes – Tận tâm mọi lúc mọi nơi

Có thể nói, ước mơ làm chủ chiếc xe như ý không quá khó nếu bạn đến với Thế Giới Mercedes. Tại đây chúng tôi sở hữu những mẫu xe Mercedes các phiên bản giới hạn, hàng hiếm, những mẫu xe đời mới nhất phù hợp cho mọi nhu cầu.

Cùng với sự cam kết chất lượng tuyệt đối bằng quy trình kiểm định xe 259 bước nghiêm ngặt, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ trước – trong – sau bán. Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ lái thử xe tận nơi đảm bảo sẽ nhận được trọn vẹn ưu đãi từ Thế Giới Mercedes. Hơn hết, bạn không nhất thiết phải mua xe, chúng tôi vẫn sẽ phục vụ bạn như những khách hàng thực thụ.

Chúng tôi tin rằng, thành quả tốt nhất sẽ bắt nguồn từ tinh thần trách nhiệm trong công việc, dù lớn hay nhỏ. Bởi thể, Thế Giới Mercedes hướng đến việc tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng để củng cố cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. Hơn cả những giá trị lợi nhuận, thứ mà chúng tôi mong muốn nhận lại được từ khách hàng đó là sự đồng hành như tri kỷ.

Thế Giới Mercedes là một trong những thương hiệu xe lướt hàng đầu hiện nay
Thế Giới Mercedes là một trong những thương hiệu xe lướt hàng đầu hiện nay

Chúng tôi muốn được trò chuyện với từng khách hàng, để lắng nghe, giải đáp tường tận mọi trăn trở dù họ ở bất cứ nơi đâu. Quá đó, chúng tôi kiểm soát được quy trình, đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, đó chính là chất xúc tác tốt nhất để gắn kết khách hàng với thương hiệu.

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc chinh phục giấc mơ sở hữu chiếc xe của chính mình, Thế Giới Mercedes sẽ không ngừng phát triển và ngày một đổi mới hơn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ với Thế Giới Mercedes để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng xe sang, giá tốt, chất lượng tuyệt hảo ngay hôm nay.

5/5 - (13 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *