Thế Giới Mercedes – Đáp Án Hoàn Hảo Cho Bài Toán Mua Xe Sang Lướt

Một chiếc xe sang đã qua sử dụng nhưng có thể mang lại  trọn vẹn những giá trị vô hình và hữu hình cho chủ sở hữu. Xe lướt có nhiều lợi thế so với xe mới nhưng việc mua xe cũ lại khó khăn gấp rất nhiều lần. Thế Giới Mercedes chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho những trăn trở khi mua xe sang lướt, là sự lựa chọn sáng suốt giới doanh nhân thành đạt Việt Nam đang tìm kiếm.

85% doanh nhân Việt chọn mua xe sang lướt đều có lý do!

Nhu cầu và khả năng chi trả cho xe hơi ở Việt Nam ngày một có dấu hiệu khởi sắc. Đó cũng chính là lúc những người thuộc tầng lớp thượng lưu dần tiệm cận hơn đến với lối sống xa xỉ và hoành tráng hơn. Không chỉ là xe hơi mà là hướng đến mục tiêu sở hữu những chiếc xe sang cao cấp, đến từ những thương hiệu tầm cỡ thế giới. Đối với những người này, chính xác tiền bạc không phải là yếu tố then chốt, tuy nhiên phần lớn vẫn lựa chọn xe lướt thay vì xe mới, bởi hơn ai hết họ là những người có tư duy cực nhạy bén về tài chính và chi tiêu.

Theo các chuyên gia của Thế Giới Mercedes cho biết, rất nhiều khách hàng tìm đến xe sang lướt tại Thế Giới Mercedes đều cho rằng mua xe lướt chắc chắn là một sự đầu tư đúng đắn. Theo đó, phân tích của những người am hiểu về xe cộ cho biết, những chiếc xe hạng sang nếu mua mới sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn, và ngay khi chúng lăn bánh khỏi showroom, giá trị đó ngay lập tức bị hao hụt mất 20 – 30%. Sau một vài năm sử dụng, chiếc xe sẽ lại tiếp tục mất giá và có thể chỉ còn lại 40% so với ban đầu lúc mua. Về sau, nếu muốn lên đời xe, việc bán đi chiếc xe cũ sẽ gây nên một sự hao hụt tài chính rất đáng kể..

Thay vì vậy, mua một chiếc xe lướt người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Và nếu mua hàng tại các đại lý uy tín, người dùng cũng sẽ không phải quá lo lắng về chất lượng xe cũ, vì thực tế độ mới của xe lướt hạng sang có thể đảm bảo 90 – 95%, hoàn toàn không thể phân biệt bằng mắt thường. Về chi phí, mua xe lướt cho lợi thế hơn rất nhiều so với mua xe mới.

Xe sang là một trong những món phụ kiện phải có của giới đại gia
Xe sang là một trong những món phụ kiện phải có của giới đại gia

Yếu tố thứ 2 khiến giới doanh nhân, quý tộc chọn mua xe lướt hạng sang thay vì xe mới hạng phổ thông đó là thiết kế và công nghệ.

Vẻ ngoài của những chiếc xe đến từ thương hiệu Mercedes nhất định sẽ khiến chủ sở hữu có được những cảm giác vô cùng khác biệt. Đó là sự sang trọng, cao cấp, sự ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh, là phong thái của người dẫn đầu. Dĩ nhiên, không ai có thể phủ nhận đây chính là ưu điểm rõ ràng nhất của việc mua xe sang.

Điểm quan trọng hơn đó là giá trị thương hiệu của các dòng xe hạng sang thường sẽ không bị mất đi sau nhiều năm sử dụng. Bởi lẽ những thương hiệu này đã nổi danh trên toàn thế giới hàng chục, hàng trăm năm nay, dù bạn đi một chiếc xe cũ nhưng mang thương hiệu Mercedes, ánh nhìn của những người xung quanh vẫn là trầm trồ, thán phục.

Về công nghệ, ngay từ khi thiết kế nội thất, hệ thống an toàn và các trang bị động cơ, những mẫu xe hạng sang đã ăn đứt các dòng xe phổ thông. Và sau 2 – 3 năm sử dụng, những công nghệ này vẫn không hề “lỗi mốt”, vẫn có thể “ăn trên ngồi trốc” với bất kỳ hãng xe tầm trung nào có mặt trên thị trường. Tất nhiên, bạn cũng sẽ chẳng phải lo lắng về tuổi thọ của xe và phụ tùng đi kèm.

Nằm bắt được những nhu cầu của thị trường dành cho tầng lớp doanh nhân, Thế Giới Mercedes đã chọn một hướng đi riêng, đó là tập trung vào phân khúc xe sang, thay vì đại trà xe lướt như nhiều đối thủ hiện tại. Có thể nói, đây là một nước đi mạo hiểm, nhưng với sự nghiêm túc của mình, đội ngũ Thế Giới Mercedes vẫn luôn tin tưởng về một tương lai vững mạnh của thương hiệu xe lướt và siêu lướt số 1 Việt Nam.

Mua xe lướt đúng cách, đúng địa chỉ – Trải nghiệm trọn vẹn tiêu chuẩn sống sang

Chuẩn mực cho một phong cách sống thượng lưu vẫn luôn là điều giới nhà giàu theo đuổi. Trong thời buổi bây giờ, một chiếc xe đầy đủ tiện nghi vẫn chưa đủ để làm hài lòng khách hàng. Mua xe sang có thể là một cách để chạm đến cảm xúc, tạo nên sự thỏa mãn mà giới doanh nhân đang tìm kiếm, vậy như thế nào mới là chọn mua xe lướt đúng cách.

Yếu tố đầu tiên làm nên sự khác biệt của phong cách sống sang đó là tính cá nhân hóa. Cá nhân hóa trong thiết kế, màu sắc xe; cá nhân hóa trong bài trí tiện nghi nội thất, trang bị,… Hãy tìm đến một địa chỉ có thể đáp ứng được những nhu cầu đặc trưng cho mỗi người, tạo nên điểm nhấn định vị cá nhân trong hàng loạt những người đi xe hơi ngoài kia. Và Thế Giới Mercedes chính là một minh chứng tiêu biểu cho nỗ lực phụng sự khách hàng, mang đến những giá trị mong cầu của từng người, để chủ sở hữu xe sang luôn cảm nhận được những trải nghiệm trọn vẹn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Phụng sự khách hàng đến những điều nhỏ nhất
Phụng sự khách hàng đến những điều nhỏ nhất

Có thể nói, cá nhân hóa xe sang đang tiên phong thay đổi nhận thức về phong cách sống, tạo tiền đề cho sự phát triển của các dòng xe hạng sang tại Việt Nam.

Ngay từ khi ra mắt thương hiệu, Thế Giới Mercedes đã bắt kịp xu hướng và nhanh chóng tiếp thu những tiêu chuẩn sống sang của tầng lớp thượng lưu. Điều này giúp những định hướng về sản phẩm của Thế Giới Mercedes hướng đến gần hơn với khách hàng, điển hình là sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xế hiếm – xế độc được giới mê xe liên tục săn lùng trên thế giới. Những chiếc xe mà có tiền cũng chưa chắc đã có được, không khó hiểu lại là những sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng Thế Giới Mercedes.

Cùng với đó là dịch vụ đặt xe theo yêu cầu dạo gần đây cũng rất thu hút khách hàng. Bởi lẽ hiện tại các dòng xe hạng sang chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu có điều kiện, bạn có thể đặt hàng mẫu xe theo yêu cầu ví dụ thay đổi màu sơn, thay đổi chất liệu nội thất hay một vài bộ phận không cố định nào đó. Những yêu cầu này sẽ được Thế Giới Mercedes tiếp nhận và làm việc với bên hãng phân phối xe. Tuy thời gian chờ đợi cho những mẫu xe này khá lâu nhưng đổi lại sản phẩm bạn nhận được sẽ là độc nhất vô nhị.

Bạn thấy đấy, dù mua xe lướt, bạn vẫn nhận được những giá trị sản phẩm, giá trị dịch vụ tương đương như mua một chiếc xe mới. Chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp, nơi có thể hướng đến những giá trị về con người hơn là những giá trị về vật chất. Đó là bước đầu tiên để thấu hiểu khách hàng, tìm được mẫu xe sinh ra để dành cho từng người. Thế Giới Mercedes lựa chọn cách đứng về phía khách hàng để đồng hành và phụng sự bằng sự nhiệt thành trọn vẹn nhất.

Thế Giới Mercedes cam kết phục vụ với tinh thần nhiệt thành nhất
Thế Giới Mercedes cam kết phục vụ với tinh thần nhiệt thành nhất

Thế Giới Mercedes – Cam kết về một giải pháp mua xe sang xứng tầm

CEO Thế Giới Mercedes luôn nhấn mạnh: “Việc lựa chọn một chiếc xe Mercedes hạng sang không phải là điều dễ dàng với khách hàng, nhất là một chiếc xe đã qua sử dụng lại có mức giá bạc tỷ. Tuy nhiên, đó là trách nhiệm của Thế Giới Mercedes. Chúng tôi đặt mình vào vị thế của khách hàng để nhìn nhận và thấu hiểu, để biết khách hàng cần gì, lo lắng về điều gì; từ đó cung cấp các dịch vụ tiện ích thỏa mãn khách hàng tối đa. Điều chúng tôi hướng đến không phải là bán một chiếc xe mà là đồng hành trọn đời cùng khách hàng”.

Với tinh thần đó, Thế Giới Mercedes có thể tự tin cam kết với tất cả các dịch vụ tiện ích không ở đâu có được như:

  • Minh bạch tuyệt đối: Mọi giao dịch về thông tin, giấy tờ, sản phẩm từ phía Thế Giới Mercedes đều phải được công khai rõ ràng với khách hàng. Đầu tiên, chính là hồ sơ giấy tờ, xuất xứ xe; kế đến là các thông số kiểm định xe và cuối cùng là mức giá, các khoản phí đi kèm, hóa đơn hạch toán hay khấu trừ thuế,…. Mua xe tại Thế Giới Mercedes, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ thủ tục pháp lý hay chất lượng xe cũ.
  • Phụng sự tốt nhất: Toàn bộ đội ngũ của Thế Giới Mercedes là những nhận sự vừa có tầm, vừa có tâm, trải qua nhiều khóa đào tạo bài bản trước khi đảm nhiệm nhiệm vụ tương tác với khách hàng. Do vậy, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối về chất lượng phục vụ đối với mọi khách hàng, đội ngũ của chúng tôi có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
  • Bảo hành dài hạn: Chính sách bảo hành bảo dưỡng xe Mercedes áp dụng cho mọi khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Hơn nữa, các sản phẩm mua tại Thế Giới Mercedes sẽ được bảo dưỡng ngay tại các hệ thống gara của chúng tôi, với đầy đủ trang thiết bị phù hợp với các phiên bản xe sang cao cấp.
  • Trải nghiệm tại gia: Nếu bạn còn e ngại vì không có thời gian di chuyển đến tận nơi để xem xe, hãy yên tâm vì Thế Giới Mercedes có dịch vụ giao xe tận nơi, lái thử tại nhà. Dịch vụ này áp dụng cho các khách hàng ở các tỉnh thành lân cận Hà Nội và sắp tới sẽ mở rộng trên toàn quốc. Không mất chi phí, không bắt buộc phải mua, một dịch vụ quá tâm lý cho những khách hàng bận rộn.
  • Gia nhập cộng đồng Doanh nhân ô tô: Một cơ hội mà không phải ở đâu quý khách hàng cũng có thể tìm thấy, đó là trở thành thành viên của hội Doanh nhân ô tô, diễn đàn hàng đầu dành cho những người có mối quan tâm tới xe hơi. Thành viên của hội sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình được tài trợ bởi Thế Giới Mercedes, làm quen và hợp tác với các thành viên có tầm cỡ trong hội, mở rộng mối quan hệ ngoại giao và kinh doanh.

Có thể thấy rằng, mua xe lướt hạng sang không dễ nhưng cũng không hề khó, điều quan trọng là lựa chọn được một người đồng hành lý tưởng. Với những giá trị khác biệt của mình, Thế Giới Mercedes có thể tự tin mang đến những sự lựa chọn xứng đáng nhất cho khách hàng. Không nằm ngoài tầm dự đoán, nhu cầu mua xe sang lướt của giới quý tộc Việt Nam ngày một tăng mạnh, đừng để bản thân nằm ngoài cuộc chơi, hãy nhanh chóng sở hữu chiếc xe trong mơ của chính mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *