Thế Giới Mercedes Không Ngừng Khẳng Định Vị Thế Trên Thị Trường

Vốn là địa chỉ phân phối, cung cấp xe lướt và siêu lướt được đông đảo cộng đồng mê xe sang tin tưởng trong thời gian qua, Thế Giới Mercedes vẫn ngày một nỗ lực cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đáp ứng trọn vẹn hơn nhu cầu của khách hàng. Hướng tới nhóm đối tượng giới thượng lưu quý tộc, Thế Giới Mercedes hiểu được sứ mệnh của mình không đơn giản chỉ là bán một chiếc xe.

Địa chỉ thu hút được sự chú ý của đông đảo doanh nhân thành đạt, giới nhà giàu và siêu giàu

Có mặt trên thị trường xe lướt chưa lâu, Thế Giới Mercedes lại được xem là “ngôi sao mới nổi” bởi có một lối đi hoàn toàn khác biệt so với đại đa số các đơn vị kinh doanh xe lướt hiện tại.

Sự kiện khai trương đại showroom mới đây đánh dấu một cột mốc lớn trong sự bành trướng của chuỗi giá trị mang tên Thế Giới Mercedes. Cụ thể, Showroom là nơi trưng bày các mẫu xe Mercedes có sẵn đang được rao bán với mức giá cực kỳ phải chăng. Đáng nói, đây đều là các mẫu xe hạng sang của nhà Mercedes, đã qua sử dụng 3 – 5 năm và vẫn giữ được độ mới lên đên 85 – 99%.

Để ra mắt được showroom này, chủ tịch Bằng Nguyễn cùng nhiều cộng sự đã ấp ủ ý tưởng nhiều năm, nằm vùng thị trường và nhiều lần xuất ngoại để tiếp thu và chuyển giao công nghệ, đưa những ứng dụng kỹ thuật mới nhất về Việt Nam, nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và đảm bảo về một quy trình kiểm định chất lượng hoàn hảo.

Theo chủ tịch Bằng Nguyễn: Thế Giới Mercedes sẽ không đi theo xu hướng chung của thị trường, không khai thác về quá đa dạng các dòng xe và chỉ tập trung vào bán xe. Chúng tôi định vị Thế Giới Mercedes chỉ hướng đến phân khúc xe hạng sang, không chỉ kinh doanh xe, chúng tôi xây dựng một chuỗi giá trị toàn diện. Theo đó, tất cả những gì giới quý tộc cần có ở một chiếc xe hơi hạng sang đều sẽ được cung cấp bởi Thế Giới Mercedes”.

Thay vì mua xe và phải đau đầu về việc bảo dưỡng xe ở đâu, sắm phụ kiện ở đâu, tân trang xe ở đâu,… thì hiện nay, quý khách hàng chỉ cần đến với Thế Giới Mercedes, mọi yêu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng một cách tận tình nhất. Vừa tiết kiệm thời gian công sức, vừa đảm bảo được chất lượng của mọi sản phẩm, đây quả là một giải pháp đón đầu xu hướng dành riêng cho xe lướt.

Tâm huyết chủ tịch Bằng Nguyễn luôn theo đuổi
Tâm huyết chủ tịch Bằng Nguyễn luôn theo đuổi

Thế Giới Mercedes thu hút đông đảo doanh nhân, giới thượng lưu là bởi ngay tại showroom trưng bày tại 30 Phạm Văn Đồng, được thiết kế một khu trưng bày riêng biệt cho một bộ môn quý tộc khác – Golf. Thế Giới Mercedes nằm trong hệ sinh thái dành cho người giàu liên kết giữa AutoGroup và Golfgroup, nơi kết nối những đam mê bạc tỷ.

Chính bởi vậy, trước thông tin khai trương đại showroom lên đến 1000m2 tại một trong những con phố sầm uất nhất Hà Thành, Thế Giới Mercedes đã tiếp đón các nhà lãnh đạo, những chủ showroom ô tô lớn trên toàn quốc, các đối tác thương hiệu Mercedes, thành viên Ban Quản Trị Ô Tô Fun Việt Nam,… cùng nhiều doanh nhân mê bốn bánh khác đến tham quan và trải nghiệm.

Thế Giới Mercedes – Phân phối xe lướt, siêu lướt kèm dịch vụ xe sang hoàn hảo

Với mong muốn mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với người Việt, đứng về phía khách hàng và minh bạch hóa thị trường xe lướt, ngay từ những ngày đầu hình thành, Thế Giới Mercedes đã lựa chọn và tập trung vào phương châm “Phụng sự người giàu”. Cho đến nay, tất cả các dịch vụ thuộc tổ hợp giá trị của Thế Giới Mercedes đều tuân thủ theo phương châm này, ngày một nâng cấp không chỉ về sản phẩm mà cả dịch vụ dành cho khách hàng.

Nhờ những nỗ lực từ ban lãnh đạo, toàn thể đội ngũ tư vấn viên, thẩm định viên, Thế Giới Mercedes đã và đang mang đến các giải pháp xe sang CÓ MỘT KHÔNG HAI với những ưu điểm vượt trội không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được như:

Công nghệ định giá xe ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên tại Việt Nam

Định giá xe lướt có thể nói là một trong những bước được khách hàng đặc biệt quan tâm. Những người tìm đến xe lướt hạng sang lướt chắc chắn họ quan tâm đến việc số tiền bỏ ra có nhận lại được một sản phẩm xứng đáng hay không. Đây đều là những người đầu tư thông thái.

Giá xe lướt trên thị trường hiện tại rất khó nắm bắt, vì không có một quy chuẩn nào cho việc định giá. Hầu hết để định giá xe, đều cần nhờ đến những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Người mua xe nhiều khi muốn tham khảo giá cũng dễ rơi vào trạng thái bị động, không thực sự tin tưởng một bên thứ 3 định giá.

Cũng xuất phát từ những tâm tư đó, ứng dụng định giá trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI được đưa vào quy trình bán hàng của Thế Giới Mercedes. Theo đó, tại website chính thức thegioimercedes.vn quý khách hàng ngoài tham khảo các mẫu xe có sẵn, mẫu xe đặt hàng tại showroom cũng có thể tham khảo công cụ định giá.

Bằng việc nhập thông tin xe, tình trạng xe, các hình ảnh theo yêu cầu và ngay sau đó bạn sẽ nhận được khoảng giá chính xác của mẫu xe này hiện đang rao bán trên thị trường, nhanh chóng, trung thực và không phụ thuộc vào bất kỳ bên nào khác.

Định giá công nghệ cao mang lại độ chính xác cao
Định giá công nghệ cao mang lại độ chính xác cao

Kiểm định xe lướt với quy trình 259 bước nghiêm ngặt

Thế Giới Mercedes liên kết với trung tâm bảo dưỡng chính hãng Mercedes để thực hiện quy trình kiểm định xe 259 bước dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia, thẩm định viên hàng đầu.

Thực tế, một chiếc xe đã qua sử dụng sẽ cần kiểm định kỹ và chi tiết hơn so với xe mới, điều này vừa đảm bảo được độ an toàn cho xe, vừa cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho người mua xe. Quy trình kiểm định 259 bước gồm 6 giai đoạn chính: Kiểm tra tai nạn lớn, kiểm tra tai nạn nhỏ, kiểm tra bộ phận thay thế, kiểm tra hệ thống chức năng xe, kiểm tra động cơ xe, kiểm tra nội thất ngoại thất.

Quy trình này sẽ được thực hiện bởi hãng Mercedes và các thông số kiểm định được chuyển về cho Thế Giới Mercedes. Các tư vấn viên có trách nhiệm thông báo đầy đủ và minh bạch về tình trạng xe cho khách hàng, đảm bảo khách hàng phải nắm được toàn bộ thông tin về sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua.

Các mẫu xe lướt tại Thế Giới Mercedes thường có độ mới từ 85 – 99% do vậy không tránh khỏi một vài lỗi nhỏ trong quá trình kiểm định. Tất nhiên, các lỗi này đảm bảo không ảnh hưởng đến vận hành an toàn của xe, quý khách hàng có thể thay thế, làm mới để khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn. Tư vấn viên cũng cần tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp và tối ưu nhất, đảm bảo trung thực để khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi mua xe.

Minh bạch từ chất lượng đến giá cả và phục vụ, nhờ vậy Thế Giới Mercedes vẫn giữ vững được chỗ đứng trong lòng khách hàng và vị thế vững chắc trên thị trường xe lướt hạng sang.

Luôn minh bạch nhờ quy trình kiểm định nghiêm ngặt
Luôn minh bạch nhờ quy trình kiểm định nghiêm ngặt

Chọn xe như ý mọi lúc mọi nơi với chương trình thực tế ảo VR 360

Một dịch vụ rất được chú ý khác của Thế Giới Mercedes đó là chọn xe tại nhà. Hầu hết các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu rất hứng thú với các dịch vụ chăm sóc, phục vụ tại nhà, bởi hầu hết họ đều là những người bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng họ đều muốn được phục vụ một cách nhanh nhất có thể.

Tất nhiên, không nằm ngoài kỳ vọng của khách hàng, Thế Giới Mercedes đưa ra chương trình chọn xe như ý tại nhà. Với chương trình này, chỉ cần một cuộc gọi, nhanh chóng các chuyên viên sẽ di chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu cùng với bộ trang bị thực tế ảo VR 360 độc quyền của Thế Giới Mercedes.

Với bộ trang bị này, quý khách hàng không chỉ có thể tham quan một vòng showroom trưng bày mà còn có thể tận hưởng không gian của từng chiếc xe. Cảm giác chân thật giúp quý khách hàng có được những sự tham khảo vô cùng ý nghĩa để chọn ra một mẫu xe như ý.

Đặc biệt hơn, sau khi chọn được mẫu xe như ý, các chuyên viên của Thế Giới Mercedes cũng sẽ giao xe, xem xe và lái thử tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, vô cùng tiện lợi.

Hòa mình vào không gian thực tế ảo
Hòa mình vào không gian thực tế ảo

Hệ thống dịch vụ dành cho xe sang đáp ứng mọi nhu cầu

Như đã đề cập từ đầu, Thế Giới Mercedes không chỉ bán xe sang mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ mà một chiếc xe cao cấp cần có, từ bảo dưỡng đến độ xe. Cụ thể, với sự liên kết rộng khắp của các gara bảo dưỡng xe sang trên toàn quốc, Thế Giới Mercedes cho phép các khách hàng của mình có thể tiến hành bảo dưỡng đúng hạn tại bất kỳ cơ sở nào gần nhất, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tăng tính linh hoạt cho khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống của Thế Giới Mercedes còn bao gồm chuỗi cửa hàng phụ tùng, phụ kiện dành riêng cho Mercedes và nhiều dòng xe hạng sang khác. Sẽ có những mẫu phụ kiện đồ chơi mà bạn khó có thể tìm thấy ở các đơn vị khác, vô cùng đẳng cấp và hiếm có.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu tân trang hay độ xe, tất nhiên quý khách hàng cũng có thể tin tưởng Thế Giới Mercedes. Với những chuyên gia hàng đầu, bắt kịp những xu hướng độ xe mới nhất, chắc chắn bạn sẽ có được một phiên bản xe hoàn toàn khác biệt, hoàn toàn nổi bật. Mercedes có nhiều phiên bản xe khác nhau, tuy nhiên mỗi phiên bản cũng chỉ có một mẫu thiết kế chung. Tuy nhiên, dựa trên một thiết kế chung đó, bạn cũng có thể khởi tạo nên những phiên bản cá nhân hóa khác, theo đúng phong cách của mình.

Có thể thấy, Thế Giới Mercedes đã thực sự nỗ lực và đầu tư nghiêm túc để luôn khẳng định được vị thế chắc chắn của mình trên thị trường xe Mercedes lướt và siêu lướt. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và thực sự hài lòng với dịch vụ và sản phẩm được cung cấp, để trải nghiệm nhiều hơn nữa, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ qua hotline tư vấn hoặc đến trực tiếp showroom để được tiếp đón và lựa chọn giải pháp xe sang phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *