Ra mắt Thế Giới Mercedes – Thay đổi hoàn toàn góc nhìn về xe sang đã qua sử dụng  

Sự phát triển của xã hội kéo theo sự gia tăng mức sống của người Việt. Năm 2020, mặc dù chịu sự ảnh hưởng khốc liệt của đại dịch Covid, số lượng xe ô tô tiêu thụ ở Việt Nam vẫn đạt đến con số hơn 400.000 chiếc. Tỷ lệ xe hạng sang trong đó khá nhỏ, đại diện cho một tầng lớp siêu giàu điển hình. Tất nhiên với những người mê xe 4 bánh, việc sở hữu một chiếc xe đến từ thương hiệu hạng sang vẫn luôn là niềm mơ ước. Và để hiện thực hóa giấc mơ đó, Thế Giới Mercedes trở thành sự lựa chọn số 1 về xe lướt Mercedes hạng sang trên thị trường hiện tại.

Hành trình thay đổi quan điểm “Đã bỏ tiền tỷ tội gì không mua xe mới!”

Có thể thấy, xe hơi là một phương tiện không hề hiếm gặp tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Có thể thấy người Việt ngày càng có thói quen tiêu dùng cho những vật phẩm có giá trị cao và mong muốn thể hiện vị thế của bản thân đối với xã hội thông qua đó.

Đối với họ, chiếc xe ô tô có nhiều hơn công dụng của một phương tiện đi lại, hơn hết còn là một giá trị vô hình, thể hiện đẳng cấp của tầng lớp “có tiền”. Tất nhiên, xe hơi là một tài sản có giá trị, một chiếc xe hiện tại có giá thấp nhất từ 500 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng. Để đưa ra quyết định mua sắm này, người dùng phải suy nghĩ chọn lọc vô cùng kỹ càng, ai cũng muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất.

Khi nhắc đến vấn đề mua xe lướt (tức xe đã qua sử dụng), nhiều người cho rằng, đã bỏ ra hàng tỷ đồng, tại sao lại phải đi xe cũ, tại sao lại phải dùng lại đồ của người khác. Bởi với số tiền đó, hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc xe mới cứng, bóng lộn không một vết xước và quan trọng hơn là cảm giác “xài đồ mới”.

Thị trường xe lướt nhộn nhịp nhưng vẫn còn nhiều ánh nhìn sai lầm
Thị trường xe lướt nhộn nhịp nhưng vẫn còn nhiều ánh nhìn sai lầm

Và đây là cách Thế Giới Mercedes thay đổi góc nhìn của người dùng về xe lướt!

Đặt lên bàn cân giữa một chiếc xe mới bình dân và một chiếc xe lướt hạng sang, đâu mới là sự lựa chọn khiến bạn thỏa mãn nhất?

Thứ nhất, như đã đề cập từ đầu, hầu hết người dùng mua xe ô tô không chỉ là để đi lại, hơn hết thứ họ muốn là cách xã hội nhìn nhận về họ. Và tất nhiên, khi bạn bước ra từ một chiếc xe Mercedes, giá trị của bạn đã hoàn toàn khác biệt, không cần chứng minh, không cần thể hiện. Đây là yếu tố nên cân nhắc khi mua xe từ thương hiệu lớn.

Thứ nữa, bạn nghi ngờ về chất lượng xe lướt, xe đã qua sử dụng? Đó chỉ là vì bạn chưa thực sự hiểu rõ về thị trường xe lướt. Xe lướt ngày nay được kiểm định vô cùng kỹ càng thông qua các hệ thống kiểm định tiêu chuẩn và những thẩm định viên giàu kinh nghiệm. Chưa kể, với dòng xe cao cấp như Mercedes, quy trình kiểm định này chắc chắn sẽ nghiêm ngặt hơn. Có thể khẳng định xe lướt hạng sang có độ mới lên đến 99%, hoàn toàn không thể phân biệt bằng mắt thường.

Cuối cùng, về giá trị, với cùng số tiền đó, đúng là bạn có thể mua được một chiếc xe mới tầm thấp hoặc tầm trung. Nhưng phải gấp rất rất nhiều lần số tiền này bạn mới có thể sở hữu được một chiếc xe sang hàng xuất xưởng, chưa kể hàng loạt khoản thuế phí cực kỳ đắt đỏ đối với xe nhập khẩu. Giấc mơ đi xe sang của bạn liệu có thực sự dễ dàng? Đâu mới là một khoản đầu tư sáng suốt? Đó đều là sự lựa chọn của chính bạn!

Sứ mệnh của Thế Giới Mercedes chính là giúp những người đam mê xế hộp có thể sở hữu được chiếc xe trong mơ với mức giá tốt nhất, tất nhiên với chất lượng hoàn hảo.

Hệ sinh thái Xe Sang Lướt Toàn diện với những lợi thế về con người và công nghệ

Tuy mới chính thức được thành lập và đi vào hoạt động gần đây nhưng Thế Giới Mercedes đã tạo được sự ấn tượng nhất định đối với những người đam mê xe Mercedes, hơn hết được đánh giá rất cao về mô hình hoạt động và chất lượng sản phẩm. Để có được sự thành công ban đầu này, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ và cộng sự. Bên cạnh đó, Thế Giới Mercedes cũng sở hữu nhiều lợi thế về chuyên môn và công nghệ trong lĩnh vực kinh doanh xe lướt, cụ thể:

Sở hữu nền tảng mua bán xe sang lướt UY TÍN SỐ 1 thị trường

Thế Giới Mercedes được biết đến không chỉ là một đơn vị cung cấp xe lướt đến từ thương hiệu Mercedes mà trước đó, đây đã là một nền tảng trao đổi, mua bán xe lướt có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. Rất nhiều người có nhu cầu bán xe, mua xe, lên đời xe đều tìm đến đây như một kênh tham khảo uy tín và lành mạnh.

Các mẫu xe được đăng tin trên nền tảng của Thế Giới Mercedes đều đã qua chọn lọc, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm như ý nhanh nhất. Sàn mua bán chỉ tập trung vào phân khúc xe hạng sang từ thương hiệu Mercedes đình đám,… do vậy thông tin sẽ đảm bảo được chắt lọc, tránh tình trạng bị nhiễu thông tin, thông tin chưa qua xác nhận.

Đối với khách hàng có nhu cầu bán xe, thông qua nền tảng của Thế Giới Mercedes bạn sẽ nhanh chóng bán được xe với mức giá tốt nhất thị trường nhờ việc trao đổi trực tiếp, không có sự can thiệp của bên thứ 3. Còn đối với với khách hàng mua xe, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với các thông tin về sản phẩm được niêm yết, không còn lo lắng về thông tin từ các tài khoản giả mạo, cò mồi, chim mồi.

Với mong muốn xây dựng kênh trao đổi minh bạch, lấy uy tín làm trọng, việc kiểm duyệt thành viên luôn được đội ngũ quản trị chú trọng. Nhờ đó, có thể nói, đây là một nền tảng vô cùng lành mạnh, nơi chỉ tồn tại những đam mê xe cộ đơn thuần.

Nền tảng mua bán xe này có thể nói là viên gạch nền đầu tiên để Thế Giới Mercedes hình thành hệ sinh thái Xe Lướt Hạng Sang với đa dạng các lĩnh vực sẽ được hoàn thiện hơn trong tương lai:

  • Mua bán xe Mercedes phân khúc cao cấp
  • Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng siêu xe
  • Trung tâm kiểm định xe cao cấp
  • Phụ kiện ô tô xa xỉ
  • Trung tâm đào tạo kỹ thuật xe ô tô
Chuỗi giá trị toàn diện chủ xe sang cần
Chuỗi giá trị toàn diện chủ xe sang cần

Công nghệ Định giá bằng AI Siêu thông minh – Siêu chính xác duy nhất tại Việt Nam

Định giá xe là một vấn đề luôn khiến người mua cũng như người bán thực sự trăn trở. Chiếc xe đã qua sử dụng sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như đời xe, năm sản xuất, số odo, tình trạng động cơ,… Cả người mua và người bán đều lo lắng việc “bị hớ” khi mua xe cũ đều đến từ một nguyên nhân là không có kinh nghiệm.

Cách truyền thống vẫn thường được áp dụng đó là nhờ một người có kinh nghiệm về xe lướt định giá hộ chiếc xe đó. Tuy nhiên, khi thông qua một bên thứ ba, nhất định bạn sẽ phải mất một khoản tiền “đi lại” nhất định. Và hơn hết, điều này cũng khiến khách hàng không thực sự thoải mái.

Đứng trước tình trạng “muôn thuở” đó, Thế Giới Mercedes đã tích cực tiếp thu, học hỏi và chuyển giao công nghệ Định giá xe lướt bằng Trí tuệ nhân tạo AI vào mô hình hoạt động của mình. Duy nhất tại đây, bạn có thể tự mình định giá mẫu xe mình đang tìm hiểu, tự mình kiểm tra quá trình kiểm định sơ bộ xe bao gồm nội thất, ngoại thất, động cơ, khung gầm,…

Việc của bạn là cung cấp các thông tin theo yêu cầu của hệ thống và chờ đợi. Các thông số sẽ được xử lý và phân tích dựa trên nền tảng big data sẵn có để đưa ra những đánh giá chính xác nhất về mẫu xe của bạn. Tất nhiên, hệ thống định giá AI này vẫn sẽ còn một vài bất cập nếu thông số xe ban đầu chưa chính xác với thực tế. Tuy nhiên, để khắc phục được điều đó, Thế Giới Mercedes vẫn luôn vận hành đồng thời song song với quy chuẩn của đội ngũ thẩm định viên hàng đầu.

Định giá nhanh, chính xác, minh bạch nhờ AI
Định giá nhanh, chính xác, minh bạch nhờ AI

Đội ngũ cộng sự profile siêu khủng

Đội ngũ cộng sự của Thế Giới Mercedes đều là những người có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong ngành công nghệ ô tô, không thể phủ nhận đây chính là những nhân tố tạo nên bước khởi đầu bùng nổ của Thế Giới Mercedes:

  • Ông Trần Minh Tuấn: Từng tốt nghiệp ngành bảo trì và sửa chữa ô tô tại trường đại học Motors Seur University và trở thành Phó Chủ tịch điều hành kỹ thuật cho Motors Seur (2006 – 2010); Tổng giám đốc Nhà máy lắp ráp ô tô nội địa Vinmemelia (2011 – 2018) và hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành kỹ thuật cho toàn bộ hệ thống showroom tại Hà Nội.
  • Ông Nủng Văn Hoàng: Là người có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô bao gồm mảng kỹ thuật và điều hành quản lý. Ông là cựu Tổng giám đốc nhân sự tập đoàn ACV chuyên về xe sang nhập khẩu và hiện tại là Tổng giám đốc kinh doanh phụ tùng, linh kiện xe của tập đoạn.
  • Ông Vũ Văn Hải: Với gần 30 năm trong ngành, ông từng là chuyên gia kỹ thuật, Phó tổng giám đốc điều hành kỹ thuật tập đoàn Volks – Đức và tham gia nhiều đề án nghiên cứu về các công nghệ xe hơi, công nghệ bảo dưỡng. Hiện tại ông đang nắm quyền hoàn toàn về mảng Bảo dưỡng xe.
  • Ông Lê Minh Đức: Là một người có nền tảng học tập và tu nghiệp vô cùng “khủng”: Từng học thạc sĩ tại trường West Herts College – Anh; làm việc tại tập đoàn đa quốc gia PEAUX GROUP về cung ứng phần mềm ô tô.  Hiện tại ông đang là Tổng cố vấn công nghệ và khoa học xe hơi, chuyên nghiên cứu số hóa các phần mềm test xe, soi cấu trúc xe hỗ trợ trong quy trình kiểm định.

Cùng với sự đồng hành của đội ngũ cộng sự, các chuyên gia trong ngành, Thế Giới Mercedes càng tự tin hơn với con đường định hướng thị trường xe Mercedes hàng lướt hạng sang tại Việt Nam. Đó là một con đường đúng đắn mà Thế Giới Mercedes đang theo đuổi.

Luôn tự tin với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm
Luôn tự tin với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

Lý do hàng ngàn tín đồ xe sang lựa chọn Thế Giới Mercedes

Không phải tự nhiên mà Thế Giới Mercedes được nhắc đến là một trong những lựa chọn uy tín cho những ai đang tìm mua xe Mercedes phân khúc cao cấp, cũng là địa chỉ được nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi đánh giá rất tốt. Đây chính là những lý do giúp Thế Giới Mercedes chiếm được niềm tin của những vị khách hàng khó tính nhất:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/24 tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh nhất.
  • Tổ tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm với đội ngũ cố vấn cấp cao từ Đức và Nhật Bản.
  • Chính sách bảo dưỡng xe trọn đời và miễn phí kiểm tra xe trên hệ thống toàn quốc, tiện lợi tối ưu cho mọi khách hàng.
  • Công khai minh bạch toàn bộ thông tin về hiện trạng xe bao gồm giấy tờ kiểm định đã qua chứng nhận.
  • Hệ thống Garage sửa chữa full service, trình độ chuyên môn cao, tối ưu thời gian chờ đợi và đảm bảo yên tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.
  • Sử dụng công nghệ thực tế ảo VR-360 giúp tìm xe và trải nghiệm những chiếc xe trong mơ.
  • Công nghệ test xe 4.0 ứng dụng trong mua bán, ký gửi, đấu giá,… giúp nâng cao mức độ uy tín cho mọi sản phẩm được giao dịch.
  • Quy trình kiểm tra xe 259 bước nghiêm ngặt đảm bảo mọi chiếc xe đều đạt tiêu chuẩn trước khi giới thiệu đến tay khách hàng.

Từ chính những bất cập còn tồn tại của thị trường xe lướt tại Việt Nam, đội ngũ của Thế Giới Mercedes đã luôn trăn trở và nỗ lực để hình thành nên một hệ sinh thái MINH BẠCH TUYỆT ĐỐI. Đây sẽ là nơi cung cấp toàn diện các gói dịch vụ về xe sang, xe sang lướt với mức giá tốt nhất. Trải qua một hành trình đầy gian nan, cho đến nay Thế Giới Mercedes đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ô tô hạng sang, trở thành cầu nối cho những niềm đam mê xe sang đích thực

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *