[Giải Đáp] Tại Sao Nên Chọn Mua Xe Sang Lướt Tại Thế Giới Mercedes?

Mua xe sang lướt hiện tại đang là xu hướng được giới nhà giàu đặc biệt ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sự hoài nghi về xe lướt như giá, chất lượng liệu rằng có thực sự đảm bảo được như quảng cáo. Đồng thời nhiều khách hàng cũng đang trăn trở chưa biết nên mua xe lướt hạng sang ở đâu tốt nhất. Trong bối cảnh đó, Thế Giới Mercedes được ra đời, tiên phong dẫn đầu trong thị trường xe Mercedes lướt và siêu lướt với tôn chỉ “Tuyệt đối minh bạch”.

Cơ duyên hình thành nên Thế Giới Mercedes

Sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng, vào tháng 9/2021 thương hiệu Thế Giới Mercedes chính thức được công bố ra thị trường. Như đúng tên gọi của mình, Thế Giới Mercedes chính là nơi giới nhà giàu có thể tìm kiếm được một chiếc xe Merc như ý, với chất lượng tuyệt hảo trong tầm giá ổn định.

Đặt mình vào vị thế của một khách hàng đi mua xe sang

Thế Giới Mercedes có thể nói là tâm huyết của chủ tịch Bằng Nguyễn, anh đã quyết tâm xây dựng nên một nền tảng mà ở đó bất kể ai có nhu cầu đều có thể tìm mua cho mình những mẫu xe Mercedes trong phân khúc tầm cao.

Quay trở lại nhiều năm trước đây, khi thị trường xe lướt vẫn ở giai đoạn sơ khai, nổi lên bởi một vài cá nhân, đơn vị mua bán xe cũ. Lúc đó, chủ tịch Bằng Nguyễn cũng chính là một khách hàng, anh đang tìm kiếm một chiếc xe cao cấp để phục vụ cho công việc của chính mình. Thời điểm bấy giờ, yêu cầu về một chiếc xe của anh còn chưa quá khắt khe nhưng cũng đã gặp phải muôn ngàn khó khăn trong việc mua xe.

Trước hết phải kể đến sự nhiễu loạn thông tin về giá, có rất nhiều bên chào giá với anh nhưng mỗi bên một khác, chênh nhau đến cả vài trăm triệu đồng. Tất nhiên, xe lướt khó có thể so sánh ngang bằng về chất lượng, nhưng vì chưa có kinh nghiệm tự định giá nên anh Bằng dường như thực sự trống rỗng khi tìm đến các sàn mua bán trao đổi.

Quyết định thay đổi hướng đi, anh bắt đầu tìm kiếm các thương hiệu bán xe lướt có thể yên tâm về chất lượng hơn. Thế nhưng, thị trường xe lướt lúc này lại chưa thực sự chú trọng đến phân khúc xe sang, con đường tìm mua xe của anh dường như đi vào ngõ cụt.

Ngay lúc này, chủ tịch Bằng Nguyễn mới thực sự nhận thấy một sự thiếu sót nhất định của thị trường xe lướt, đó là sự công khai và minh bạch, đó là một cái tên đi đầu trong phân phối xe lướt hạng sang phục vụ cho người giàu, người siêu giàu. Tứ chính cơ duyên đó, ý tưởng về Thế Giới Mercedes bắt đầu được nhen nhóm.

Mua xe đã qua sử dụng cần nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Mua xe đã qua sử dụng cần nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên môn

“Người trong cuộc” lý giải tại sao nên chọn mua xe sang lướt

Nhiều người có suy nghĩ, đã là người giàu, không còn rào cản về tiền bạc, tại sao không mua xe mới mà lại lựa chọn xe cũ. Hầu hết, chúng ta đều có suy nghĩ, xe cũ sẽ không thế có động cơ vận hành tốt như xe mới, không thể có vẻ ngoài sáng bóng như xe mới. Thực tế quan niệm này trong thời buổi hiện tại là chưa thực sự chính xác

Trước hết, đối với Thế Giới Mercedes, tại đây chỉ phân phối những chiếc xe đã qua sử dụng đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kiểm định mới được giới thiệu đến tay khách hàng. Nhiều khách hàng đến với showroom của Thế Giới Mercedes còn không phân biệt được đâu là xe cũ, đâu là xe mới, vậy nên có thể khẳng định vẻ bề ngoài của xe lướt có thể tương đồng lên đến 99% so với xe mới.

Nhóm khách hàng mua xe lướt hạng sang hầu hết là những doanh nhân thành đạt, có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và định giá, họ cũng là những người có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Về phía khách hàng, theo khảo sát cho thấy, rất nhiều người nhận thấy rằng việc mua xe sang lướt là khoản đầu tư rất xứng đáng.

Mua xe lướt mang lại nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết
Mua xe lướt mang lại nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết

Thứ nhất, so sánh một chiếc xe sang cũ và mới. Ít ai biết rằng, ngay khi lăn bánh chiếc xe đã có thế bị mất giá chỉ còn 80% so với ban đầu. Sau 2 – 3 năm sử dụng, có thể giá trị này chỉ còn khoảng 35 – 40%. Một tài sản xuống giá nhanh như vậy sẽ không phải là điều các doanh nhân thông thái muốn sở hữu. Trong khi đó, xe cũ có độ mới từ 90 – 95% có giá mua thấp hơn 30 – 40%. Chưa kể, nhiều người đi xe sang luôn có mong muốn lên đời xe sau vài năm sử dụng, lúc này mọi hao hụt về tiền tệ sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.

Thứ hai, cùng một khoản tiền đó, tất nhiên dù mua xe sang cũ cũng là một lựa chọn thông minh hơn mua xe mới tại các hãng phổ thông. Về thiết kế, về tính năng, về tiện nghi an toàn và cả những giá trị vô hình một chiếc xe sang mang lại đều hoàn toàn “ăn đứt” những dòng xe phổ thông hiện có.

Rất nhiều lợi ích của việc mua xe lướt mà nếu không phải là người trong cuộc bạn sẽ khó có thể nhận ra được. Xe hơi là một món đồ đắt đỏ, vậy nên hãy thực sự tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Thế Giới Mercedes ra đời – Khai sáng cho con đường chinh phục xe sang

Ước mơ đi xe hơi của người Việt đang cháy âm ỉ từng ngày. Khi mức sống ngày một tăng lên, giới doanh nhân bắt đầu có xu hướng lên đời xe hơi, chuyển sang sử dụng xe sang, điển hình là Mercedes. Song song cùng sự chuyển mình đó, Thế Giới Mercedes cũng được hình thành, đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường đầy rẫy cạnh tranh. Tuy vậy, nhờ việc xác định được hướng đi đúng đắn của mình, Thế Giới Mercedes dần chiếm được niềm tin của khách hàng, ngày một khẳng định được vị thế vững vàng trên thị trường.

Nơi quy tụ những siêu phẩm Mercedes đẳng cấp

Mercedes là một thương hiệu xe hơi không còn quá xa lạ với người Việt. Nhìn vào số lượng thống kê số lượng xe bán ra hàng năm, có thể chắc chắn được một điều Mercedes luôn đứng đầu bảng xếp hạng xe sang bán chạy tại Việt Nam. Người Việt đặc biệt ưa chuộng phong cách thiết kế của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Cũng bởi hãng xe này có nhiều phiên bản khác nhau, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nên có thể nói Mercedes là một làn sóng nổi trong giới quý tộc.

Khá nhiều mẫu xe siêu phẩm đã được đưa về Việt Nam và trưng bày tại showroom của Thế Giới Mercedes. Nhìn chung, những chiếc xe này đều được mạ những lớp ngoại thất có màu sắc rất cá tính cùng nhiều đường nét thiết kế mạnh mẽ. Tất nhiên về nội thất xe, không có gì phải bàn, trang bị an toàn và tiện nghi của Mercedes chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng.

Nơi cung cấp những siêu phẩm xe Mercedes lướt hàng đầu
Nơi cung cấp những siêu phẩm xe Mercedes lướt hàng đầu

Tại đây, quý khách hàng cũng có thể được tận mắt chiêm nghiệm những chiếc xe độc, hiếm hoặc những phiên bản vừa được nhập khẩu, chưa từng lăn bánh trên phố Việt Nam. Tất nhiên, khách hàng có nhu cầu sẽ được trực tiếp lái thử xe, trải nghiệm một cách chân thực nhất những chiếc xe trong mơ. Nhiều mẫu xe siêu phẩm khác không có sẵn cũng sẽ được giới thiệu, thông qua chương trình thực tế ảo VR 360. Một công nghệ không quá mới nhưng lần đầu tiên được ngành xe hơi Việt Nam ứng dụng.

Hầu hết khách hàng sau khi ghé thăm showroom của Thế Giới Mercedes đều có thể “gim” lại cho mình một mẫu xe phù hợp với phong cách cá nhân của chính mình. Cơ hội đi xe sang trở nên gần hơn, dễ dàng và chắc chắn hơn.

Minh bạch về giá, về chất lượng

Tất nhiên, để khách hàng đưa ra quyết định mua xe, không đơn giản chỉ là một chiếc xe có vẻ ngoài bắt mắt. Điều khách hàng quan tâm nhiều hơn đó là chất lượng, là giá cả. Những người mua xe thông minh sẽ không muốn bỏ ra một số tiền “hớ” để nhận về một sản phẩm không vừa ý. Tất cả những gì họ cần là một sản phẩm xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Đây chính là con đường mà Thế Giới Mercedes đã lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt, con đường xây dựng một thị trường xe lướt minh bạch. Tất nhiên, để bắt đầu một thị trường như vậy, Thế Giới Mercedes phải là người tiên phong.

Chính vì vậy, việc đầu tiên khi tiến hành kinh doanh xe lướt mà đội ngũ lãnh đạo thực hiện đó là liên kết với hãng xe để thống nhất về quy trình kiểm định xe lướt. Từ đó, quy trình 259 bước kiểm định chính thức trở thành tiêu chuẩn cho mọi chiếc xe của Thế Giới Mercedes.

Cụ thể, tất cả các sản phẩm khi được nhập khẩu về đều phải trải qua quy trình này, cùng với sự giám sát của đội ngũ thẩm định viên dày dặn kinh nghiệm. Quy trình sẽ giúp phát hiện từ lỗi nhỏ nhất như xước, bong tróc sơn, cong mép,… cho đến các lỗi lớn như có dấu hiệu thay thế phụ tùng, có dấu hiệu tai nạn,…

Luôn minh bạch với quy trình kiểm định chất lượng
Luôn minh bạch với quy trình kiểm định chất lượng

Tất cả các số liệu ghi chép về tình trạng xe đều sẽ được trung tâm kiểm định chuyển về cho hệ thống. Từ đây, các tư vấn viên cần tiếp nhận thông tin về từng chiếc xe, đảm bảo trong quá trình tư vấn cho khách hàng phải truyền đạt một cách chính xác, chi tiết và công khai nhất. Như chủ tịch Bằng Nguyễn đã từng chia sẻ trước đó, Thế Giới Mercedes “Bán xe Bán kèm trách nhiệm”, trách nhiệm đó chính là sự minh bạch, không giấu diếm.

Thêm vào đó, các thông tin về giá xe, thuế phí liên quan cũng sẽ được phía Thế Giới Mercedes cung cấp cho khách hàng, để khách hàng yên tâm tham khảo và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Dịch vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Trách nhiệm của tư vấn viên và toàn thể đội ngũ Thế Giới Mercedes tất nhiên không chỉ dừng lại ở việc bán xe, hơn hết khách hàng khi đến đây sẽ được chăm sóc, phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Phòng chờ của showroom với đồ uống miễn phí, tạp chí giải trí luôn luôn được bố trí để khách hàng có thể nghỉ chân khi cần thiết. Khách hàng cần tư vấn chi tiết hơn sẽ được phục vụ ở một không gian riêng (phòng VIP), tại đây các tư vấn viên sẽ thực hiện nhiệm vụ tư vấn, giải đáp và mang đến giải pháp phù hợp nhất cho từng người.

Ngoài ra, sau khi đã mua xe, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thế Giới Mercedes cũng sẽ tiếp tục theo dõi hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng để nhắc nhở lịch hẹn, đảm bảo khách hàng không bị lỡ hẹn, chủ động thời gian và đảm bảo xe được bảo dưỡng đúng quy trình.

Quý khách hàng mua xe sẽ có quyền lợi liên hệ với chuyên viên kỹ thuật bất cứ lúc nào, 24/7 để được hỗ trợ về các vấn đề gặp phải. Những trường hợp sự cố bất ngờ hoặc không có điều kiện đến gara bảo dưỡng, quý khách sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách xử lý tạm thời đúng cách, đảm bảo không để động cơ vận hành xe bị ảnh hưởng. Điều này sẽ tạo nên sự tiện lợi vô cùng cho các khách hàng ở xa.

Tận tâm với khách hàng mọi lúc mọi nơi
Tận tâm với khách hàng mọi lúc mọi nơi

Chuỗi dịch vụ phục vụ xe sang toàn diện

Sau khi ra mắt showroom và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng, Thế Giới Mercedes cũng đã tiếp nhận được khá nhiều nhu cầu khác xoay quanh việc sử dụng, chăm sóc và nâng cấp xế sang của nhiều khách hàng cũ. Theo đó, có rất nhiều người muốn sơn lại xe, độ xe, nâng cấp một vài trang bị hay đơn giản là mua đồ chơi xe hơi nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp. Thứ họ cần là một đơn vị có thể cung cấp được những sản phẩm xứng tầm xe sang và đáp ứng được mọi nhu cầu mà không phải qua nhiều công đoạn.

Chính vì vậy, Thế Giới Mercedes cũng đã tạo dựng một hệ sinh thái, nơi tập trung tất cả các dịch vụ dành cho xe Mercedes hạng sang mà thị trường đang tìm kiếm, cụ thể:

  • Hệ thống gara bảo dưỡng xe sang liên kết trên toàn quốc: Trực tiếp tiến hành bảo dưỡng định kỳ theo quy định của hãng, hệ thống gara phủ sóng rộng rãi và quý khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ gara nào thuận tiện nhất để tiến hành bảo dưỡng.
  • Cửa hàng phân phối phụ tùng, phụ kiện xe Mercedes: Chuyên về các dòng phụ kiện đồ chơi cao cấp dành cho xe Mercedes và nhiều hãng xe sang khác. Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng những mẫu phụ kiện hiếm, độc lạ tại đây.
  • Trung tâm nâng cấp, sơn sửa, độ xe siêu cấp: Phục vụ nhu cầu tân trang xe, độ xe, thay thế phụ tùng phụ kiện nội thất bên trong xe. Kỹ thuật viên ở đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, cập nhật nhanh chóng các xu hướng xe mới trên thế giới về Việt Nam.

Tất cả các dịch vụ đều nằm gọn trong hệ sinh thái của Thế Giới Mercedes, như vậy khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ, ngay lập tức chiếc xe của bạn sẽ được phục vụ như một bà hoàng. Từ một mẫu xe chung, bạn có thể lập tức biến hóa thành một phiên bản cá nhân hóa hoàn toàn mang phong cách của chính bạn.

Tuy là một “tân binh” của thị trường nhưng bằng sự nỗ lực và nghiêm túc của toàn thể đội ngũ, Thế Giới Mercedes vẫn đang từng bước chứng minh được chỗ đứng của mình trên thị trường. Trong tương lai, Thế Giới Mercedes sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống dịch vụ của mình để những trải nghiệm khách hàng được hoàn hảo và trọn vẹn nhất, định vị tầm nhìn trở thành nhà cung cấp xe Mercedes lướt và siêu lướt hàng đầu Việt Nam.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *