Auto Group CHINH PHỤC Người Mua Xe Sang Lướt Như Nào?

Auto Group là Hệ sinh thái xe sang lướt không chỉ bán xe mà mang đến giá trị phục vụ riêng biệt cho khách hàng. Auto Group luôn mong muốn khách hàng sử dụng sản phẩm của mình một cách tuyệt vời, mang đến cho khách hàng những GIÁ TRỊ ĐẶC QUYỀN mà không phải nơi nào cũng cung cấp được. Dưới đây là cách mà Auto Group đã chinh phục và làm hài lòng giới thượng lưu.

Chinh phục bằng quy mô hệ sinh thái xe sang đúng nghĩa

Auto Group là một thương hiệu mới nổi trên thị trường kinh doanh xe sang lướt, siêu lướt nhưng được khách hàng đánh giá rất cao về quy mô phát triển.

Có thể nhìn thấy sau 3 năm phát triển, từ một thương hiệu “vô danh” trên thị trường, Auto Group vươn mình trở thành một trong những “ông lớn” ngành xe sang lướt với hơn 10.000 khách hàng thân thiết và các showroom, showroom liên kết trải dài từ Bắc vào Nam.

Đặc biệt hơn, Auto Group sở hữu mô hình Hệ sinh thái xe sang lướt và siêu lướt TOÀN DIỆN, HÀNG ĐẦU Việt Nam chinh phục rất nhiều khách hàng.

AutoGroup tạo ra chuỗi giá trị dành cho xe sang xứng tầm đẳng cấp quý tộc
Auto Group tạo ra chuỗi giá trị dành cho xe sang xứng tầm đẳng cấp quý tộc

Cụ thể:

  • Chuỗi thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới như Thế giới BMW, Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới Audi…
  • Chuỗi cửa hàng phụ kiện ô tô cao cấp Alo Auto – Gọi là có với hơn 10.000 sản phẩm cho tất cả các dòng xe, mẫu mã đa dạng, cập nhật theo xu hướng mới.
  • Xưởng độ xe Auto Plays cung cấp hàng trăm nghìn các phụ kiện ô tô chính hãng, các mẫu độ xe “hot” nhất thị trường.
  • Viện công nghệ kỹ thuật ô tô Việt Nam Auto +
  • Diễn đàn Người mua xe, Nghiện xế hộp – Mạng xã hội thu nhỏ giúp những người yêu xe có thể chia sẻ, trao đổi thông tin.
  • Hệ thống gara, gara liên kết trải dài toàn quốc.
  • Câu lạc bộ Doanh nhân ô tô dành cho giới quý tộc.

Với quy mô mô Hệ sinh thái đa dạng này, khách hàng sẽ được phục vụ một cách TOÀN DIỆN từ A đến Z: Mua xe, trang bị phụ kiện, phụ tùng xe, lên đời xe, bảo hành, bảo dưỡng xe. Hơn hết, với quy mô showroom, gara trên toàn quốc khách hàng sẽ linh động được địa điểm bảo hành, sửa chữa xe mà không cần tốn thời gian lên Hà Nội.

Không chỉ dừng lại tại sự phát triển đó, Auto Group còn hợp tác chiến lược với Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc với nguồn vốn lên đến 5 triệu đô để mở rộng thị trường xe lướt phục vụ khách hàng tốt nhất.

Lễ ký kết hợp tác giữa Auto Group và Qũy đầu tư quốc tế Hàn Quốc
Lễ ký kết hợp tác giữa Auto Group và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc

Quy trình test xe ĐỘC QUYỀN 259 bước nghiêm ngặt

Auto Group dù được biết đến là đơn vị kinh doanh xe sang lướt, siêu lướt đã qua sử dụng nhưng đều là những chiếc xe chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận, tỉ mỉ. Thấu hiểu được tâm lý người mua sợ chọn phải hàng kém chất lượng nên những chiếc xe được Auto Group bán ra thị trường đều đảm bảo đầy đủ giấy tờ, chứng minh xuất xứ, không phải là loại xe gây tai nạn hay bị thủy kích, mông má lại.

100% tất cả xe sang được Auto Group trưng bày, giao bán trên các sàn thương mại điện tử đều phải trải qua quy trình test tỉ mỉ. Quy trình này sẽ được ghi chép cẩn thận và công khai minh bạch với khách hàng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng xe khi mua tại Auto Group.

Cụ thể, quy trình kiểm tra này sẽ do các chuyên gia, kỹ thuật viên có trên 10 năm kinh nghiệm, nổi tiếng trong ngành ô tô trực tiếp kiểm định và ghi chép đầy đủ gửi đến tay khách hàng.

Quá trình test xe bao gồm 6 giai đoạn, tổng cộng là 259 bước chi tiết. Cụ thể là các bước kiểm tra tai nạn xe, kiểm tra va chạm nhỏ, kiểm tra bộ phận thay thế, kiểm tra hệ thống chức năng, kiểm tra động cơ, kiểm tra nội – ngoại thất.

Quy trình kiểm tra xe nghiêm ngặt 259 bước
Quy trình kiểm tra xe nghiêm ngặt 259 bước

Các bước trong từng giai đoạn sẽ được xem xét, đánh giá kỹ lưỡng để chất lượng xe đạt độ chính xác cao nhất. 

Ứng dụng xu hướng công nghệ hàng đầu

Dẫn đầu theo xu hướng của thị trường, Auto Group luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh. Theo đó, Auto Group nỗ lực không ngừng ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) vào định giá xe nhằm giúp khách hàng không lo lắng về việc định giá và kiểm định xe cũ.

Sau nhiều lần bàn bạc và phát triển với đối tác, Auto Group đã chuyển giao thành công công nghệ AI, cho phép người dùng có thể định giá chiếc xe một cách đơn giản, dễ dàng chỉ sau 30 giây.

Phần mềm định giá trực tuyến này sẽ giúp khách hàng khi đến Auto Group tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng sự hài lòng. Khách hàng chỉ cần nhập liệu các thông tin yêu cầu và ngồi đợi hệ thống tiếp nhận, xử lý thông thông và trả lại kết quả.

Ứng dụng công nghệ định giá hiện đại này được Auto Group cam kết bảo mật, chia quyền cho từng người có liên quan. Do đó, khách hàng sẽ không lo lắng bị “bán thông tin”. Thậm chí, khách hàng muốn chắc chắn hơn có thể nhờ nhân viên của Auto Group thẩm định.

Auto Group ứng dụng công nghệ AI vào định giá xe ô tô
Auto Group ứng dụng công nghệ AI vào định giá xe ô tô

Nhờ vào công nghệ định giá này, giá xe được bán ra hoàn toàn công khai, minh bạch với khách hàng, đối thủ. Người mua xe sang không sợ bị ép giá, tăng giá bán. Đây chính là một điểm cộng mà không phải doanh nghiệp kinh doanh xe lướt nào cũng làm được.

Bên cạnh công nghệ AI, Auto Group còn ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo VR 360 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe tuyệt vời. Tuy đây không phải là công nghệ mới nhưng Auto Group đã biến VR 360 sang hệ thống di động để khách hàng có thể quan sát từng chi tiết chiếc xe mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển đến Showroom.

Với chương trình này, tất cả các khách hàng dù là ở đâu, khu vực nào cũng có thể quan sát không gian thực tết của xe với hình 3D, 4D sắc nét. Thậm chí, khách hàng còn có thể tương tác được với xe chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Trong suốt quá trình trải nghiệm, đội ngũ nhân viên của Auto Group sẽ hỗ trợ, giúp khách hàng tận tình. Thậm chí, khách hàng có thể note lại thiết kế và tân trang xe theo yêu cầu mong muốn.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng với các ứng dụng công nghệ hàng đầu
Gia tăng trải nghiệm khách hàng với các ứng dụng công nghệ hàng đầu

Anh Hải Đăng, CEO 8x tại Hà Nội, khách hàng mua chiếc xe Mercedes – Benz tại Auto Group chia sẻ rằng:

“Đợt giữa năm vừa rồi tình hình dịch cực kỳ căng thẳng, hạn chế tiếp xúc, di chuyển nên mình cũng rất ngại khoản đi xem xe tại showroom. Ban đầu các bạn sale tại Auto Group bảo mình rằng để đảm bảo an toàn trong mùa dịch mình có thể xem xe qua ứng dụng VR 360. Mình thấy khá lạ lùng và không tin tưởng cho lắm. Nhưng sau khi dùng mình thấy trải nghiệm này tuyệt vời, hình ảnh khá chân thực.

Nhưng để chắc chắn hơn, mình cũng hẹn lại với Auto Group đi xem trực tiếp trước khi quyết định mua hay không. Sau khi kiểm tra trực tiếp, thì mình thấy rằng công nghệ này đang được Auto Group làm rất chính xác và đúng. Không có sự sai lệch hay khác đi.

Vì vậy, những bạn nào ở xa, muốn mua xe nhưng không sắp xếp được thời gian thì hoàn toàn có thể báo lại nhân viên tư vấn để được hỗ trợ”.

Tận tâm bán, an tâm mua, bán xe bán kèm trách nhiệm

Bên cạnh giá cả, dịch vụ, các chương trình ưu đãi thì cách bán xe, cách tư vấn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình lựa chọn của người mua xe. Auto Group kinh doanh xe sang lướt hướng tới đến những khách hàng thượng lưu, giới nhà giàu. Vì thế, khi đã chọn được địa chỉ mua xe ưng ý họ sẽ rất trung thành. Thậm chí họ có thể quay lại nâng cấp, lên đời xe.

Chính vì thế, ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT luôn hướng doanh nghiệp và nhân viên đi theo tôn chỉ: “Không chỉ bán xe, chúng tôi bán kèm trách nhiệm”. Mỗi khách hàng khi đến Auto Group lựa chọn xe sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những dòng xe tốt nhất, chất lượng nhất, được định giá đúng.

Hiện nay tại đại lý, showroom bán xe sang diễn ra một thực trạng rất đáng buồn là nhân viên bán hàng chỉ “chăm” khách trong giai đoạn trước mua xe, khi họ đã “chốt đơn” thì khách hàng thường bị bỏ quên. Nhưng đối với Auto Group thì khác, khách hàng đến đây không chỉ mua xe mà còn mua được trách nhiệm. 

Auto Group luôn tận tâm bán, trách nhiệm với khách hàng sử dụng xe đến suốt đời
Auto Group luôn tận tâm bán, trách nhiệm với khách hàng sử dụng xe đến suốt đời

Trong suốt quá trình mua xe và sử dụng, Auto Group luôn đồng hành cùng bạn như: Tư vấn, lái thử xe, kiểm tra xe, bàn giao xe tận nhà, bảo dưỡng, bảo hành, làm đẹp. Nhân viên sẽ nhắc bạn sắp đến thời gian bảo dưỡng định kỳ, lên lịch bảo hành và đón tiếp chu đáo trong quá trình kiểm tra xe. Hay hỗ trợ khách hàng 24/7 trong các tình huống khẩn cấp trên đường.

Đội ngũ seller “triệu đô” của Auto Group luôn phụng sự bạn như thượng đế, bất cứ lúc nào bạn cần đểu sẵn sàng chia sẻ, tư vấn. Họ là những người có kỹ năng giao tiếp, nắm bắt được tâm lý khách hàng, năng động, trẻ tuổi, am hiểu về xe cộ nên bạn hoàn toàn an tâm chia sẻ, tham khảo ý kiến.

Giao dịch công khai, nhanh chóng

Một điều khác mà Auto Group chinh phục khách hàng, đặc biệt là khách hàng thượng lưu chính là cá giao dịch diễn ra rất công khai, nhanh chóng. Với sứ mệnh trở thành “ông lớn” có thế lực trên thị trường ô tô lướt, Auto Group luôn luôn phải mang đến cho khách hàng sự an tâm trong tất cả các giao dịch. Bởi vì họ xứng tầm được phụng sự trong môi trường chuyên nghiệp.

Cụ thể, tập khách hàng mua xe tại Auto Group là những người thành công và vô cùng bận rộn, họ luôn tâm niệm rằng “Sự vinh quang đến từ sự nhanh chóng, đúng hẹn”. Do đó, Auto Group đã lấy tốc độ làm sứ mệnh cho các giao dịch buôn bán của mình.

Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm các giao dịch “thần tốc”, minh bạch, rõ ràng để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Mỗi lần giao dịch như cọc xe, chuyển tiền trước 10%, 20%, 30%… đều được Auto Group công khai rõ ràng, gặp mặt trực tiếp. Thậm chí khách hàng có quyền quay video, chụp ảnh hoặc mang theo luật sư.

Các nhân viên của Auto Group sẽ soạn hợp đồng các điều khoản rõ ràng, cùng khách hàng đến các cơ quan sang tên đổi chủ, công chứng giấy tờ. Thời diễn ra giao dịch chỉ mất chưa đến 60 phút. Bất cứ đầu mục nào chưa rõ ràng, khách hàng hoàn toàn được sửa lại theo đúng quy định pháp luật.

Giá bán minh bạch, chính sách rõ ràng, ưu đãi đa dạng

Một lý do tiếp theo khiến Auto Group cũng được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” chính là sự MINH BẠCH. Trên thị trường kinh doanh hiện nay, sự minh bạch nhường như bị xóa bỏ, thay vào đó là sự chèn ép, tăng giá.

Nhưng khách hàng khi đến Auto Group thì khác, mọi loại xe đều được phân định một cách rõ ràng mức giá ra thị trường. Khách hàng có thể tham khảo và đối chiếu với những bên khác đang bán mẫu xe. Thông qua đó, đảm bảo khách hàng nào cũng được thụ hưởng sự minh bạch, mua đúng giá, lựa chọn chiếc xe sang “Đẳng cấp xứng tầm giá”.

Hệ sinh thái Auto Group cam kết chất lượng, minh bạch trong giao dịch
Hệ sinh thái Auto Group cam kết chất lượng, minh bạch trong giao dịch

Mặt khác, khi mua xe sang lướt đã qua sử dụng, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm hơn so với các bên khác vì chính sách mua hàng luôn rõ ràng, được bảo mật tuyệt đối. Chính sách thanh toán có thể bằng tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ thanh toán hoặc trả góp theo lãi suất của ngân hàng. Cụ thể:

  • Đối với tiền mặt, khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho seller trực tiếp giao dịch tại showroom hoặc nhân viên thu ngân. 
  • Đối với hình thức quẹt thẻ, quý khách hàng sẽ sử dụng thiết bị MPOS tại Auto Group. Thiết bị được bảo mật tối đa. Tuy nhiên vì giao dịch lớn chúng tôi khuyến khích khách hàng thanh toán tiền mặt hoặc nhờ ngân hàng chuyển khoản.
  • Trả góp: Auto Group liên kết với hầu hết các ngân hàng lớn trên cả nước, giúp khách hàng làm thủ tục trả góp nhanh chóng nhất có thể.

Ngoài ra, chính sách bảo mật thông tin của khách hàng luôn được Auto Group tôn trọn và cam kết không “bán” cho bên thứ 3. Thông tin của quý khách khi mua xe chỉ được lưu trữ với mục đích soạn thảo hợp động, hướng dẫn mua hàng, chăm sóc khách hàng, bảo hành. Trong trường hợp khách hàng phát hiện Auto Group sử dụng thông tin hoặc để lộ thông tin cá nhân của mình vào mục đích sai phạm có thể khiếu nại lên cơ quan chức năng để xử lý.

Auto Group luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng khi đến mua xe
Auto Group luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng khi đến mua xe

Auto Group còn làm hài lòng khách hàng khi mang đến hàng nghìn các ưu đãi, dịch vụ đi kèm giúp khách hàng cảm thấy bản thân là “thượng đế”. Cụ thể, khách hàng khi mua xe được tặng rất nhiều quà tặng hấp dẫn như tặng voucher mua phụ kiện, độ xe lên đến 10 triệu, 20 triệu thậm chí 50 triệu; các phiếu quà tặng bảo hành; các loại Vitamin bồi bổ cơ thể, các thẻ chăm sóc tại các trung tâm spa cao cấp hay vé nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại các resort 5 sao…. 

Luôn xem khách hàng là người thân trong gia đình

Đối với Auto Group, khách hàng chính là trung tâm của mọi sự nỗ lực, là sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn. Bởi vì khách hàng của Auto Group đều thuộc tầng lớp quý tộc, giới kinh doanh nên họ luôn mong muốn được phụng sự, tôn trọng và chăm sóc. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên bán hàng tại Auto Group luôn được đào tạo bài bản với tôn chỉ “Luôn coi trọng khách hàng, luôn xem khách hàng là ruột thịt trong gia đình”.

Bởi vì chỉ khi thực sự coi khách hàng người thân thì nhân viên Auto Group mới có thể phụng sự một cách tốt nhất, có những cảm xúc bình thường không có được như người thân lâu ngày gặp lại, vui mừng, luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Chính vì tôn chỉ khách hàng là người thân, Auto Group luôn không ngừng hoàn thiện quy mô, chính sách và chất lượng sản phẩm để trở thành địa chỉ mua xe sang lướt tin cậy của mọi nhà.

Đến với Auto Group, khách hàng được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo. Không những thế, họ còn nhận lại được những giá trị đẳng cấp xứng tầm giá, địa vị của mình. Có thể nói, Hệ sinh thái xe sang lướt, siêu lướt xứng Auto Group chính là địa chỉ vàng của giới tinh hoa quý tộc.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *