AloAuto – Địa Chỉ Cung Cấp Phụ kiện, Phụ Tùng Ô Tô Cao Cấp

Hiện nay, AloAuto là địa chỉ cung cấp phụ kiện, phụ tùng ô tô cao cấp được rất nhiều người mê xe yêu thích và lựa chọn. Vậy đâu là lý do giúp AloAuto thành công trên thị trường kinh doanh khắc nghiệt này và trở thành điểm mua sắm được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”?

Vì sao AloAuto được khách hàng đánh giá là thế giới phụ kiện, phụ tùng xe hơi số 1 trên thị trường?

AloAuto là một mắt xích nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup, được thành lập bởi chủ tịch HĐQT AutoGroup Nguyễn Văn Bằng. AloAuto được định vị là siêu thị phụ kiện, phụ tùng số 1 trên thị trường, hướng người dùng đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao.

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

AloAuto là đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi, phụ tùng xe hơi chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nằm trong hệ sinh thái xe AutoGroup, AloAuto hợp tác với nhiều hãng xe sang như Mercedes, BMW, Rolls Royce… Nhưng khi thương hiệu được phủ sóng, AloAuto mở rộng tập khách hàng hướng đến các tầng lớp xe phổ thông như Toyota, Hyundai, KIA, Honda… nên các sản phẩm AloAuto cung cấp đều rất đa dạng mẫu mã và vô cùng cần thiết cho xe ô tô.

Một số sản phẩm phụ kiện AloAuto hiện đang bán bao gồm:

Phụ kiện ngoại thất

Bao gồm một sản phẩm như bạt phủ ô tô cao cấp, đuôi cá… Bạt phủ ô tô rất đa dạng mẫu mã, chất liệu khách hàng có thể lựa chọn như vải dù cao cấp phản quang, che nắng, bạt phủ Pendy Meco, bạt chống nắng 5D… Các bạt phủ này có khá nhiều kích thước nhau, phù hợp với nhiều dòng xe 4 chỗ, 5 chỗ hay 7 chỗ.

Phụ kiện nội thất

Bọc bảo vệ vô lăng, thảm lót sàn, thảm lót cốp, thảm taplo, gối tựa lưng… là những sản phẩm nằm trong danh mục nội thất. Nhóm này chiếm số lượng lớn trong tổng số sản phẩm phụ kiện đang bán tại AloAuto. 

Trong đó, phải nhắc đến thảm lót sàn ô tô cao cấp AloAuto cam kết 3 không: Không thấm nước, không ẩm mốc, không mùi và 5 có: Nguyên liệu an toàn, độ bền vượt trội, thiết kế độc đáo, độ bám dính tốt, cách âm tâm. Đặc biệt, độ bền của thảm kéo dài từ 3 đến 5 năm.

Thảm lót sàn ô tô cao tại AloAuto có độ bền đến 10 năm
Thảm lót sàn ô tô cao tại AloAuto có độ bền đến 10 năm

Phụ kiện công nghệ

Bao gồm camera hành trình, tẩu chia sạc, HUD hiển thị thông tin kính lái… Trong nhóm phụ kiện này, AloAuto hướng chủ yếu đến camera hành trình của thương hiệu lớn như Xiaomi, VAVA có mức giá phải chăng, tích hợp nhiều tính năng như ghi hình, chụp ảnh với độ phân giải rõ nét, cam hành trình 4g & wifi, hỗ trợ lái xe an toàn…

Phụ kiện phong thủy

Đá quý phong thủy, tượng phật, khánh treo đồ, đồ trang trí thảm taplo… khách hàng cũng có thể tìm thấy trên gian hàng của AloAuto. Nhóm sản phẩm này có mức giá rất tốt, hợp túi tiền người mua sẽ giúp xe hơi của bạn trở nên sang trọng. Đặc biệt với những người làm kinh doanh.

Một số phụ tùng ô tô chủ đạo AloAuto đang bán trên website:

  • Phụ tùng động cơ xe: Piston, lọc xăng, máy đề, két làm mát, lọc dầu động cơ, xi lanh…
  • Phụ tùng gầm: Cây láo, cao su ô tô, bình dầu phanh, phanh má trước, phanh sau, bơm trợ lực, giảm xóc… 
  • Phụ tùng thân vỏ: Gương chiếu hậu, cảnh cửa, đèn pha, chắn bùn, vè chắn mưa, ca lắng…
  • Phụ tùng điện – điều hòa: Lọc gió, quạt gió, dàn lạnh, dàn nóng, cảm biến, hộp điều khiển…
  • Phụ tùng khác
Phụ tùng ô tô tại Aloauto rất đa dạng chủng loại
Phụ tùng ô tô tại Aloauto rất đa dạng chủng loại

Tất cả các sản phẩm đang được bán trên website AloAuto có quy mô lên đến hơn 1000 sản phẩm khác nhau. Và con số này dự kiến có thể tăng lên gấp 2, gấp 3 lần trong tương lai nếu nhu cầu sử dụng ô tô của người Việt gia tăng.

Ngoài ra, AloAuto còn gây ấn tượng lớn với khách hàng khi liên kết với chuỗi hệ thống gara trải dài từ Bắc vào Nam giúp khách hàng có thể lắp đặt một cách an toàn. Thậm chí, AloAuto cũng nhận đặt hàng các phẩm phụ kiện, phụ tùng của những dòng xe hiếm không có sẵn ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, AloAuto còn mở thêm dịch vụ độ xe chuyên nghiệp. Dù dịch vụ này còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng khi đến đây khách hàng hoàn toàn hài lòng về chiếc xe mình nhận lại được: ĐỘC BẢN, SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP.

Các phong cách độ xe tại AloAuto đều rất mới mẻ, đa dạng và bắt kịp xu hướng của thế giới. Các chuyên gia của xưởng độ xe đều là những người bài bản kinh nghiệm sẽ giúp bạn định hướng xe một cách nhanh chóng.

Bà Nguyễn Hoa – Giám đốc Truyền thông của Vietmec Group (Hà Nội) nhận xét:

“Mình là khách hàng lâu năm của AutoGroup và đã đổi 2 đời xe tại đây. Mỗi lần đổi đời xe, mình đều lựa chọn AloAuto là địa chỉ mua sắm phụ kiện. Mình chủ yếu mua các loại thảm lót sàn, lót cốp. Mình đánh giá sản phẩm ở đây rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu thảm để bạn tùy chọn”.

Anh Hải Đăng, kinh doanh tại Hà Nội

“Mình là người đam mê xe cộ và một số dòng xe cổ, tìm rất nhiều các địa chỉ cung cấp phụ kiện, phụ tùng phù hợp xe nhưng không có. May mắn tìm được AloAuto, đa dạng sản phẩm, dòng xe. Đặc biệt, các phụ kiện này luôn trong tình trạng sẵn hàng nên không mất thời gian order”. 

Xuất xứ rõ ràng, đa dạng nhiều thương hiệu

Hiện tại, AloAuto tập trung vào các sản phẩm phụ kiện được sản xuất tại Việt Nam, với phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Với số lượng hàng trong nước đa chủng loại, nhưng AloAuto vẫn dành sự ưu ái nhất cho những sản phẩm có xuất xứ nước ngoài, hàng ngoại nhập như Nhật, Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Đức…

Chủ tịch HĐQT AutoGroup – ông Nguyễn Văn Bằng, người trực tiếp xây dựng AloAuto chia sẻ rằng:

“Trong những năm gần đây, phụ kiện, phụ tùng ô tô tại Việt Nam có nhu cầu tăng lên rất mạnh. Khách hàng có xu hướng dùng hàng nội hơn ngoại. Các thương hiệu sản xuất phụ kiện ô tô tại Việt Nam ngày càng khẳng định tên tuổi trên thị trường, được người dân tin tưởng sử dụng nhiều hơn.

Đối với phụ tùng xe hơi, chúng tôi chủ yếu phân phối từ các thương hiệu ô tô như Honda, Toyota, Huyndai, Lexus, Mercedes, BMW, Mazda…”.

Các phụ kiện ô tô tại AloAuto chủ yếu là có xuất xứ Việt Nam
Các phụ kiện ô tô tại AloAuto chủ yếu là có xuất xứ Việt Nam

Ngay từ khi ra mắt thị trường, AloAuto đã chú trọng đẩy mạnh vào các dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp, bạt che mưa nắng, gối tựa lưng… có xuất xứ Việt Nam được người “mê xe” tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

Ví dụ, với thảm lót sàn ô tô, AloAuto phân phối các thương hiệu nổi tiếng trong nước như IMATS, KATA… Những xưởng sản xuất hợp tác với AloAuto đều có dây chuyền hiện đại, chất lượng thảm có ưu điểm vượt trội hơn những thảm lót thông thường.

Cam kết bán hàng không tăng giá

AloAuto đảm bảo 100% toàn bộ sản phẩm đang bán trên website đều được minh bạch về xuất xứ, có giấy kiểm chứng hãng và đánh giá mức độ an toàn. Đối với sản phẩm nhập khẩu, có giấy chứng nhận thương hiệu rõ ràng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Không những thế, giá bán AloAuto.net cung cấp là mức giá cạnh tranh trên toàn thị trường, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với đơn vị khác.

Mức giá bán và thông tin sản phẩm được CÔNG KHAI MINH BẠCH trên từng sản phẩm. Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm hay thông qua mã vạch trên sản phẩm hoặc mã VIN.

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp

“Làm dâu trăm họ” thực sự rất vả, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm của người Việt Nam ngày càng trở nên khó tính. Để làm hài lòng khách hàng, AloAuto phải xây dựng cho mình một hướng đi riêng, KHÁC BIỆT ĐỘT PHÁ.

Để làm được đó, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân sự bán hàng, chuyên viên bán hàng cao bằng các khóa kỹ năng giao tiếp, ứng xử… Không chỉ vậy, nhân viên bán hàng thường xuyên phải làm bài các kiểm tra đánh giá năng, am hiểu tường tận từng sản phẩm tại AloAuto.

Từ đó có thể tự tin trao đổi và tư vấn chính sách tính năng, đặc tính từng sản phẩm theo nhu cầu của từng khách hàng một cách nhanh chóng.

Song song với nhân viên bán hàng, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại AloAuto có xuất thân từ nhiều trường đại học danh tiếng trên cả nước. Họ là những người có tay nghề, chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm, hiểu rõ thiết kế ô tô và các thông số của phụ tùng.

Con người là yếu tố được chủ tịch Bằng rất xem trọng
Con người là yếu tố được chủ tịch Bằng rất xem trọng

Khi khách hàng gặp phải bất cứ vấn đề lo lắng về việc thay thế phụ tùng xe chỉ cần liên hệ đến AloAuto sẽ được các chuyên gia giải đáp và đồng hành trong quá trình sữa chữa, thay thế.

Không dừng lại ở đó, các nhân sự tại AloAuto luôn thực hiện nghiêm chỉnh sứ mệnh “Phụng sự khách hàng”, “Khách hàng là người thân, tri kỷ”. Bất cứ khi nào, chỉ cần khách hàng có cần giải đáp, đội ngũ chăm sóc của đơn vị luôn sẵn sàng giải đáp.

AloAuto – Chất lượng từ sản phẩm tới dịch vụ mua hàng

Không chỉ được chú trọng về mẫu mã sản phẩm, AloAuto còn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm bao gồm phụ kiện ô tô được bán trên website đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi nhập và đóng gói cho khách. Đối với phụ tùng ô tô đều phải đạt quy chuẩn quốc tế và có kiểm tra tương thích an toàn kỹ thuật.

Nhiều đơn vị bán hàng nhỏ lẻ thường chỉ bán hàng là bán xong, không quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Nhưng với AloAuto cam kết bán hàng bán kèm trách nhiệm. Khi khách hàng mua sắm tại AloAuto đều được chăm sóc TẬN TÂM, tham gia các chương trình hậu mãi, dịch vụ bán và bảo hành.

Với các sản phẩm với mua tại hệ thống AloAuto.net, khách hàng đều được nhận giấy bảo hành với đầy đủ thông tin sản phẩm, điều khoản bảo hành, thời gian và tên tuổi. Trong quá trình mua, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm chọn mua có thuộc chương trình bảo hành không và quy trình bảo hành sẽ được áp dụng theo quy định.

Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận về có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và đủ điều kiện đều được đổi trả 1 ĐỔI 1. Thời gian xử lý từ 3 đến 5 ngày.

Chính sách đổi trả, bảo hành
Chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng, minh bạch

Những khách hàng mua sắm trước đó, đều được nhận những ưu đãi dành riêng cho lần mua tiếp theo và tặng các mã giảm giá, voucher vào ngày sinh nhật. Với những khách hàng của hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup nói chung và AloAuto nói riêng đều nhận được các phiếu sử dụng dịch vụ bảo hành, chăm sóc xe hơi ở bất kỳ gara thuộc hệ sinh thái.

Đặc biệt hơn nữa, AutoGroup còn ký kết hợp tác với thương hiệu Golfgroup để tạo nên dựng một cộng đồng dành cho giới quý tộc đam mê thể thao. Một khi trở thành khách hàng của AutoGroup hay AloAuto, quý khách hoàn toàn có thể tham gia vào cộng đồng để giao lưu, kết bạn, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thông minh, đơn giản. Chỉ cần một click chuột khách hàng đã nhanh chóng đặt hàng thành công công. Quy trình mua đơn giản, dễ hiểu dù bạn là người không giỏi công nghệ. Việc thanh toán diễn ra an toàn, chuyên nghiệp giúp tối ưu thời gian của người dùng.

Người quản lý trực tiếp thương hiệu AloAuto chia sẻ rằng:

“Dù bạn ở đâu, sản phẩm bạn lựa chọn to, cồng kềnh hay có trọng lượng lớn đều được AloAuto đóng gói cẩn thận và nhanh nhất sau 1 ngày, sản phẩm sẽ được trao đến tay bạn. AloAuto luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho bạn và trở thành địa chỉ mua phụ kiện, phụ tùng uy tín hàng đầu cả nước”.

Làm sao để mua được sản phẩm tại AloAuto

AloAuto – GỌI LÀ CÓ hiện đang kinh doanh sản phẩm phụ kiện, phụ tùng theo hình thức chính là sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua phụ kiện của thương hiệu tại các gara, gara liên kết.

Đới với hình thức mua hàng online, quý khách chỉ cần truy cập vào website aloauto.net. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn sản phẩm theo từng danh mục hoặc tìm kiếm trực tiếp trên thanh tìm kiếm. Sau đó thêm những phụ kiện, phụ tùng vào giỏ hàng và tiến hành quá trình cập nhật thông tin, địa chỉ giao hàng, hình thức thanh toán.

Không chỉ vậy, khi mua sắm qua website, khách hàng sẽ nắm bắt được chi tiết sản phẩm, hình ảnh thực tế qua công nghệ hình ảnh 3D chất lượng, video hướng dẫn, vật liệu, màu sắc cũng như thoải mái tìm hiểu và so sánh giá với các bên.

Cách mua hàng tại Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto
Cách mua hàng tại Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto

Đối với hình thức mua tại gian hàng trưng bày phụ kiện, phụ tùng, khách hàng sẽ được đón tiếp một cách trang trọng và phục vụ TẬN TÌNH. Các sản phẩm bán tại showroom được sắp xếp một cách khoa học, đa dạng mẫu mã và không gian rộng rãi để khách hàng thỏa thích mua sắm trang bị cho “xế cưng”.

Ngoài ra, khách hàng cũng thể mua sắm trực tiếp qua số hotline của AloAuto. Số hotline tư vấn trực tiếp luôn hoạt động 24/7, bất cứ khi nào chỉ cần khách hàng gọi điện AloAuto luôn sẵn sàng phục vụ. Tuy nhiên, nhiều người thường có xu hướng đặt hàng qua website để được hưởng những chương trình khuyến mãi, các combo tặng kèm, flash sale…

Có thể khẳng định rõ ràng, AloAuto là một trong những điểm mua sắm phụ kiện phụ tùng ô tô hàng đầu Việt Nam khi giải quyết từ A đến Z những vấn đề “sợ hãi” người mua sẽ gặp phải và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ và đặt hàng:

Hotline: 0936 077 594

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *