Top 4 Mẫu Xe Mercedes Cho Nữ Doanh Nhân Cực Sang Chảnh

Trong thế giới của doanh nhân nữ, sự phong cách và đẳng cấp luôn là điều không thể thiếu. Và khi nói đến sự sang trọng và đẳng cấp trong phong cách di chuyển, các mẫu xe của Mercedes-Benz luôn là lựa chọn hàng đầu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và đẳng cấp sang trọng, dòng xe Mercedes không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của thành công và quyền lực. Trên thị trường, có những mẫu xe Mercedes được nữ doanh nhân yêu thích và lựa chọn không chỉ vì tính năng kỹ thuật mà còn vì phong cách và đẳng cấp mà chúng đại diện.

Thông tin xe Mercedes cho nữ S600

Nếu là tín đồ xe sang, hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ với mẫu Mercedes S600. Đây là sản phẩm nằm trong dòng xe Maybach, nổi bật với thân hình mềm mại và thon gọn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu về không gian sử dụng.

Cabin xe được thiết kế vô cùng rộng rãi, trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại. Điểm nổi bật ở dòng xe này là vị trí đồng hồ cơ học được đặt tại khu vực điều khiển. Đây là mẫu đồng hồ IWC cao cấp đến từ Thụy Sĩ, không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ tốt cho người lái trong khi điều khiển xe,

Xe Mercedes cho nữ S600 sành điệu, sang trọng
Xe Mercedes cho nữ S600 sành điệu, sang trọng

Các hàng ghế ngồi trong xe được thiết kế có khả năng chỉnh điện và góc linh hoạt. Giữa hai ghế sau, xe được thiết kế một tủ lạnh có dung tích 8,5l, giúp bạn giữ lạnh tốt đồ uống trong suốt hành trình di chuyển. Bên cạnh đó, hệ thống Air-Balance giúp không khí trong xe luôn trong lành, thơm mát.

Giá của xe Mercedes cho nữ S600 trên thị trường hiện rất cao, Theo đó, tùy từng khu vực, giá xe có thể khởi điểm từ 16.200.000.000VNĐ.

Giới thiệu dòng xe Mercedes C300

Một mẫu xe Mercedes cho nữ được nhắc đến rất nhiều hiện nay là C300. Đây là cái tên luôn góp mặt trong những dòng xe bán chạy, có số lượng tiêu thụ cực khủng trên thị trường thế giới. Ước tính trong năm 2017, có đến hơn 2,3 triệu mẫu đã được xuất xưởng.

Ưu điểm lớn nhất của Mercedes C300 là có kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Đặc biệt, xe mang đậm phong cách trẻ trung, năng động, rất phù hợp với những khách hàng nữ có cá tính mạnh mẽ. Xe di chuyển tốt trên nhiều địa hình, có thể cân bằng, ổn định tốt, phù hợp với những người có tay lái không quá giỏi như các chị em.

Trên thị trường, xe Mercedes C300 được chào bán với giá khá cao, khởi điểm từ 2.179.000.000VNĐ.

Dòng xe Mercedes dành cho nữ AMG CLA

AMG GLA là dòng xe đang rất được lòng các chị em hiện nay. Xe có kích thước tương đối gọn nhẹ, dễ điều kiện và hệ thống trang thiết bị không hề thua kém các dòng siêu xe khác. Theo đó, nội thất xe được trang bị màn hình cảm ứng 8inch hiện đại. Chúng cho phép chủ xe dễ dàng điều khiển trong thời gian lái xe cực kỳ thuận tiện, đơn giản.

Dòng xe Mercedes AMG CLA chú trọng đến tính năng hoạt động an toàn
Dòng xe Mercedes AMG CLA chú trọng đến tính năng hoạt động an toàn

Xe Mercedes AMG CLA đặc biệt chú trọng đến các tính năng an toàn. Theo đó, chúng có hệ thống cảnh báo tự động, giúp chủ xe dễ dàng làm chủ tình huống. Vốn không có sức lực như cánh mày râu nên đây là tính năng rất cần thiết để giúp chị em tự tin hơn khi lái xe.

Giá xe Mercedes AMG CLA khá “dễ thở” so với những dòng xe hạng sang khác của hãng. Tùy vào từng dòng mà chi phí tối thiểu khách hàng cần chi trả là từ 2.300.000.000VNĐ.

Thông tin dòng xe Mercedes AMG E300

Nhắc đến xe Mercedes cho nữ thì chắc chắn phải nói đến AMG E300. Sự thú vị trong thiết kế của mẫu xe này chính là có sự hòa hợp giữa tính thời thượng, tinh tế nhưng cũng thể thao. Từ ngoại thất đến nội thất trong xe đều mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

So với nhiều mẫu xe Mercedes khác, bảng điều khiển của AMG E300 được tinh gọn hơn rất nhiều. Đồng thời, thiết kế thông minh cho phép người ngồi điều chỉnh góc độ ghế linh hoạt. Các trang thiết bị giải trí, thanh lọc không khí hay chế độ an toàn cho xe đều có đủ. Nhờ vậy, bạn có thể làm chủ trong mọi tình huống điều khiển xe.

Hiện nay, phổ giá của dòng xe Mercedes AMG E300 trên thị trường khởi điểm từ 2.888.000.000VNĐ.

Các dòng xe Mercedes cho nữ ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Trên đây là top 4 dòng xe đẹp, sang trọng và tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *