4 Dòng Xe 7 Chỗ Của Mercedes Đáng Mua Nhất 2024

Xe 7 chỗ không chỉ là một trong những loại xe phổ biến nhất của Mercedes, mà còn là biểu tượng của sự tiện ích và sang trọng mà thương hiệu này luôn theo đuổi. Mặc dù giá thành của các dòng xe này thường cao, nhưng nhu cầu mua xe 7 chỗ của Mercedes vẫn rất lớn, chứng tỏ sức hút và uy tín của thương hiệu này. Dưới đây là top 4 dòng xe 7 chỗ nổi bật nhất mà khách hàng có thể tham khảo khi lựa chọn một chiếc xe 7 chỗ đẳng cấp và đáng mua trong năm 2024.

1. Xe Mercedes V-Class – Top đầu các dòng xe 7 chỗ của Mercedes hot nhất 2024

Mercedes V-Class là dòng xe 7 chỗ tiêu biểu nhất đến từ hãng xe hạng sang này. Dòng xe này thường được dùng trong những sự kiện lớn hoặc những nơi sang trọng. Người dùng loại xe này thường là các vị khách VIP, doanh nhân lớn, siêu sao, …

Về tổng thể, xe Mercedes V-Class gây ấn tượng với đường nét đậm Sensual Purity. Chỉ nhìn thoáng qua, bạn cũng cảm nhận được sự gợi cảm, cuốn hút của chúng. Đầu xe được thiết kế những đường cong rất nhẹ nhưng lại tạo nên một tổng thể tinh tế, đầy sức hút.

Xe Mercedes V-Class - Top đầu các dòng xe 7 chỗ của Mercedes hot nhất 2022
Xe Mercedes V-Class – Top đầu các dòng xe 7 chỗ của Mercedes hot nhất 2022

Ngoại thất của V-Class có nhiều điểm vượt trội hơn các dòng xe 7 chỗ khác. Theo đó, xe được trang bị hệ thống đèn LED ứng dụng công nghệ cao. Chúng không chỉ giúp soi sáng đường đi tốt mà còn tránh làm lóa mắt, cản trở di chuyển của người qua đường.

Nội thất hiện đại, rộng rãi cũng là một ưu thế khác của dòng xe này. Xe có thiết kế màn hình giải trí rộng tới 7 inch, dễ dàng điều khiển thông qua Touchpad. Toàn bộ xe lấy màu đen làm chủ đạo, táp lô ốp gỗ tự nhiên, sáng bóng.

Bên cạnh đó, xe còn rất nhiều chế độ khác như massage, cụm điều khiển dynamic select, xoay ghế tự động, …

Giá thành một số mẫu thuộc dòng Mercedes V-Class bạn có thể tham khảo là:

  • Xe V250 Luxury có giá 2.845.000.000VNĐ.
  • Xe V250 AMG có giá 3.152.000.000VNĐ.

2. Dòng xe Mercedes GLB

GLB là cái tên nổi bật nằm trong các dòng xe 7 chỗ của Mercedes. Dòng xe này được thiết kế kích thước nhỏ, giá tốt và phù hợp với nhiều gia đình nhỏ muốn sở hữu dòng xe chất lượng cao của háng.

Giống như các dòng xe 7 chỗ khác, Mercedes GLB gây ấn tượng với một phom dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ. Chúng được ví như là một phiên bản thu nhỏ đầy hấp dẫn của dòng GLE. Ngoại thất xe được trang bị hệ thống đèn LED tân tiến, cho phép tầm nhìn có thể vượt xa đến 600m.

Dòng xe Mercedes GLB
Dòng xe Mercedes GLB

Cabin xe được thiết kế tương đối lạ mắt với hai màn hình cảm ứng được đặt liền kề nhau. Vừa lái xe bạn vừa có thể điều khiến chúng dễ dàng thông qua touchpad. Hiện tại có hai dòng GLB phân phối trên thị trường bạn có thể tham khảo là:

  • Xe Mercedes GLB 200 có giá từ 2.089.000.000VNĐ.
  • Xe Mercedes GLB 35 4Matic giá từ 2.362.000.000VNĐ

3. Dòng xe Mercedes GLE

Nằm trong các dòng xe 7 chỗ của Mercedes cực hot hiện nay là GLE. Đây là dòng xe được hãng sản xuất hướng đến đối tượng chính là các gia đình. Điểm nổi bật nhất ở Mercedes GLE chính là sở hữu hiệu suất khí động học cực kỳ cao.

Mercedes GLE mang đến một vẻ đẹp bề thế và chắc chắn. Thiết kế khung gầm lớn, to càng khiến mẫu xe này thêm phần mạnh mẽ hơn. Thậm chí, vành xe cũng có kích thước 20inch, lớn hơn hẳn các mẫu xe khác.

Đồng bộ với vóc dáng, nội thất bên trong xe Mercedes GLE cũng rất rộng rãi. Đặc biệt, đây là dòng xe đầu tiên của Mercedes được trang bị thêm 3 hàng ghế. Nhờ vậy, không gian người ngồi được nới rộng một cách đáng kể. Đây cũng là lợi thế lớn giúp Mercedes GLE có sức hút hơn hẳn các đối thủ cùng dòng khác.

Nội thất trong xe được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước lên tới 12.3 inch. Đặc biệt hơn, chúng cho phép người dùng điều khiển dễ dàng bằng giọng nói. Thông qua từng hành trình di chuyển, hệ thống MBUX của xe dễ dàng phán đoán và hiểu được hành vi, sở thích của bạn. Từ đó, trải nghiệm người ngồi luôn được tối ưu nhất.

Hiện nay, Mercedes GLE 450 4Matic được phân phối trên thị trường với giá tương đối cao, khoảng 4.982.000.000VNĐ.

4. Dòng xe Mercedes GLS

Khép lại top 4 các dòng xe 7 chỗ hot nhất của Mercedes chính là GLS. Đây là một trong những cái tên khiến hãng xe hạng sang này cực kỳ tự hào. Theo đó, ở GLS có đầy đủ những yếu tố hàng đầu của một dòng xe về khả năng Off-road.

Dòng xe Mercedes GLS
Dòng xe Mercedes GLS

GLS gây ấn tượng bởi thiết kế lớn và hầm hồ. Không gian bên trong xe cực kỳ rộng, trang thiết bị tiện nghi và tân tiến. Đặc biệt, từng bộ phận trong xe đều được bọc da, ốp gỗ và nhôm cao cấp. Trong xe cũng trang bị thêm đèn nội thất điều chỉnh linh hoạt.

Trên thị trường, các dòng xe Mercedes GLS được bán với giá là:

  • Xe GLS 350 CDI 4Matic giá từ 4.668.000.000VNĐ.
  • Xe GLS 400 4Matic giá từ 5.796.000.000 VNĐ.
  • Xe GLS 480 4Matic giá từ 8.679.000.000VNĐ.
  • Xe GLS 63 4Matic giá từ 8.016.000.000VNĐ.

Các dòng xe 7 chỗ của Mercedes luôn gây ấn tượng bởi sự tân tiến, hiện đại. Trên đây là top 4 dòng xe 7 chỗ hot nhất của hãng mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn một mẫu ưng ý nhất.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *