Tổng Hợp Các Dòng Xe Mercedes Benz Ưa Chuộng Tại Việt Nam

Ở nước ta, các dòng xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Thương hiệu này không chỉ được biết đến với chất lượng và đẳng cấp, mà còn với sự đa dạng của các mẫu xe phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ điểm danh những phiên bản cụ thể của các dòng xe Mercedes-Benz, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định chọn mua.

C180 AMG – Xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz C180 AMG là mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ của hãng xe sang nổi tiếng hàng đầu nước Đức. Sản phẩm ghi điểm trên thị trường nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, thể thao nhưng lại đi kèm mức giá vô cùng phải chăng.

Khi quan sát từ phía trước, C180 AMG tạo dấu ấn mạnh mẽ với hệ thống lưới tản nhiệt dạng kim cương và hốc hút gió 2 tầng sơn đen tương tự như trên người anh em C300 AMG. Hông xe có sự xuất hiện của la zăng 17 inch hợp kim 5 chấu kép hình ngôi sao trong khi đuôi xe nổi bật bởi cụm đèn hậu LED hình chữ “C” ngược và hệ thống ống xả kép được bo tròn tinh tế.

C180 AMG là dòng xe Mercedes tại thị trường Việt Nam đậm chất thể thao
C180 AMG là dòng xe Mercedes tại thị trường Việt Nam đậm chất thể thao

Nội thất bên trong xe cũng ấn tượng không kém khi nhà sản xuất đã sử dụng nhiều chi tiết ốp nhôm sáng bóng cùng vật liệu da Artico cao cấp. Các trang bị tiện nghi trên xe đầy đủ với dàn điều hòa khí hậu tự động 2 vùng Thematic, màn hình trung tâm 7 inch, sạc không dây chuẩn Qi, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB, Bluetooth…

Về khả năng vận hành, C180 AMG được trang bị động cơ xăng I4 1.5L tăng áp cuộn kép thế hệ mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 5300 – 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 1500 – 4000 vòng/phút. Nhờ động cơ trên, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 8,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 223 km/h.

Mercedes C180 AMG hiện đang có giá bán niêm yết là 1.499.000.000 VNĐ.

Mercedes-Benz C200 Exclusive Hot Nhất

Khi nhắc đến các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam, C200 Exclusive là một trong những cái tên vô cùng nổi bật.

Mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng với người anh em S-Class khi đầu xe có sự xuất hiện của logo ngôi sao ba cánh được đặt trong vòng tròn nhỏ nhắn đầy tinh tế. So với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc, Mercedes C180 AMG tỏ ra vượt trội hơn hẳn khi được trang bị cụm đèn trước Multibeam LED với tầm chiếu xa và đèn LED ban ngày vô cùng đẳng cấp.

Phần thân xe là những đường gân dập nổi uốn lượn đầy tinh tế, trong khi đuôi xe là cụm đèn được ứng dụng công nghệ LED với dạng hình chữ C ngược xếp chồng lên nhau. Điều này góp phần tạo hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ.

Bước vào bên trong, khách hàng sẽ phải trầm trồ bởi vẻ sang trọng toát lên từ hệ thống đèn nội thất 64 màu. Táp lô của xe vô cùng đẹp mắt khi có sự xuất hiện của cửa gió được mạ crom tinh xảo, góp phần tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng.

Các trang bị trên xe đảm bảo đầy đủ với dàn điều hòa khí hậu tự động 2 vùng Thematic đi kèm hệ thống tạo hương thơm Air Balance góp phần loại bỏ mùi hôi trong xe, màn hình 10.25 inch, hệ thống thông tin giải trí với âm thanh vòm Burmester 13 loa, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto…

Dưới nắp capo xe là khối động cơ động xăng I4 1.5L cho khả năng sản sinh công suất tối đa 184 mã lực tại vòng tua 5800 – 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 280Nm ở vòng tua 3000 – 4000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G – Tronic, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 7.7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 239 km/h.

Mercedes Benz C200 Exclusive hiện đang có giá bán niêm yết là 1.699.000.000 VNĐ.

C300 AMG dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam bán chạy

So với người anh em C200, Mercedes Benz C300 AMG sở hữu diện mạo ấn tượng hơn nhờ được trang bị gói ngoại thất đậm chất thể thao.

Theo đó khi quan sát từ phía trước, Mercedes Benz C300 AMG ghi điểm bởi bộ lưới tản nhiệt với hoạ tiết ngôi sao 3 cánh nhỏ thay thế cho dạng kim cương cũ. Xe được trang bị cụm đèn trước với công nghệ digital light có khả năng mở rộng góc chiếu thông minh.

Mercedes Benz C300 AMG với vẻ ngoài nổi bật
Mercedes Benz C300 AMG với vẻ ngoài nổi bật

Chuyển sang phần hông, Mercedes Benz C300 AMG đã chứng minh được sự đẳng cấp khi được trang bị bộ vành AMG 5 chấu kép kích thước 18 inch. Đặc biệt khi nhìn từ phía sau, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt C300 AMG với những phiên bản khác nhờ cụm đèn hậu dạng tam giác cách điệu với các tinh thể LED xếp thành hàng ngang tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, nội thất của C300 AMG cũng được chăm chút không kém với gói nội thất thể thao AMG. Tương tự như một số mẫu xe thuộc các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam, hãng xe Đức cũng đã tích hợp hệ thống đèn viền trang trí nội thất 64 màu tuỳ chỉnh cho mẫu C300 AMG này.

Về trang bị tiện nghi, C300 AMG cũng được tích hợp hệ thống điều hoà tự động 2 vùng thermotronic kết hợp các cửa gió hàng ghế sau. Ngoài ra xe còn có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 11,9 inch, tích hợp điều khiển bằng giọng nói MBUX voice assistant, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, Bluetooth, dàn âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts….

Trái tim của C300 AMG là khối động cơ xăng I4 2.0L với công nghệ EQ Boost mang đến khả năng sản sinh công suất tối đa 258 mã lực tại 5800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua máy 2000 – 3200 vòng/phút. Khi kết hợp với hộ số tự động 9 cấp 9G-Tronic, C300 AMG có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ với 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Mercedes Benz C300 AMG hiện đang có giá bán niêm yết là 2.399.000.000 VNĐ.

Mercedes Benz E180

Tiếp tục khám phá danh sách các dòng xe Mercedes tại thị trường Việt Nam, E180 là một trong những sản phẩm ra mắt thị trường với mục tiêu chiếm trọn niềm tin của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Khi quan sát từ phía trước, thiết kế của Mercedes Benz E180 khá đơn giản với điểm nhấn lớn nhất đến từ hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan bạc to bản cùng logo Mercedes ngôi sao 3 cánh hiển thị ở ngay chính giữa. Hai bên xe là cụm đèn pha đẹp mắt, kết hợp với cản trước phía dưới nhỏ nhắn liền mạch cùng hốc gió 2 bên góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa và tinh tế. Thân xe vẫn là những đường nét bầu bĩnh đặc trưng của E200, nổi bật bởi bộ la zăng kích thước 17 inch 5 chấu kép vừa vặn. Cuối đuôi xe là cụm đèn hậu lông vũ với 3 dải LED được xếp chồng lên nhau như một cách góp phần tạo nên điểm nhấn.

Mercedes Benz E180 hướng đến tập khách hàng trẻ tuổi
Mercedes Benz E180 hướng đến tập khách hàng trẻ tuổi

Bước vào bên trong xe, phần đa khách hàng sẽ bị chinh phục bởi sự sang trọng và cao cấp mà sản phẩm này có thể mang lại. Nhà sản xuất chủ yếu sử dụng các chất liệu đắt tiền như da Nappa, Artico, gỗ bóng hay vân nhôm Carbon cho mẫu xe này. Xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa tự động 02 vùng độc lập, rèm che nắng phía sau, màn hình giải trí 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về khả năng vận hành, xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, cho khả năng sản sinh công suất tối đa 156Hp/6100rpm và mô-men xoắn cực đại 250Nm/1.500 – 4.000rpm. Với hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, E180 có thể tăng tốc từ 0 – 100km trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 223km/h.

Mercedes Benz E180 hiện đang có giá bán niêm yết là 1,888 tỷ đồng.

E200 Exclusive là dòng xe sang trọng nhất tại Việt Nam

Với những doanh nhân thành đạt, Mercedes Benz E200 Exclusive là một trong những mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Xe có vẻ đẹp lịch lãm và cá tính, toát lên ngay từ logo ngôi sao 3 cánh nhỏ hướng lên trên nắp capo.

Vẻ đẹp chững chạc này còn được toát lên từ bộ la zăng đa chấu kích thước 18 inch thay vì loại 5 chấu thể thao ở dưới hông xe. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe của E200 Exclusive được lấy cảm hứng từ “đàn anh” S-Class với cụm đèn hậu dạng tam giác cách điệu, kết hợp hệ thống ống xả kép đối xứng quen thuộc.

Về nội thất, Mercedes E200 Exclusive có xu hướng thiết kế sang trọng, tinh tế toát lên từ từng chi tiết nhỏ. Với hệ thống đèn viền trang trí nội thất của xe lên tới 64 màu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, bên trong xe sử dụng các loại chất liệu như gỗ và da sự kết hợp hài hòa với nhau để gia tăng thêm sự sang trọng cho mẫu xe này.

Về trang bị tiện nghi, E200 Exclusive có hiệu suất làm mát ấn tượng nhờ sử dụng dàn điều hòa tự động 3 vùng thermotronic kèm hệ thống cửa gió hàng ghế sau.

Xe đáp ứng tốt khả năng giải trí với dàn âm thanh vòm Burmester gồm 13 loa, màn hình cảm ứng 12.3 inch, hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới, kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, USB….

Một trong những sản phẩm nổi bật trong các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam
Một trong những sản phẩm nổi bật trong các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam

Dưới nắp capo, C200 Exclusive được trang bị khối động cơ xăng I4 2.0L cho công suất tối đa 197 mã lực tại 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1650 – 4000 vòng/phút. Cùng với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động cầu sau, xe cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ với 7.4 giây và nhanh đạt tốc độ tối đa lên đến 240 km/h.

Mercedes Benz E200 Exclusive có giá bán niêm yết là 2.222.000.000 VNĐ.

E300 AMG là dòng xe Mercedes Benz cao cấp tại Việt Nam

E300 AMG là một trong các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam thuộc dòng cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích phong cách thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Khi quan sát từ phía trước, E300 AMG đã thể hiện vẻ đẹp đậm chất cá tính với sự xuất hiện của lưới tản nhiệt hình sao rơi rất đặc trưng của gói ngoại thất AMG.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước xe sử dụng công nghệ Multibeam LED hiện đại với khả năng thích ứng tự động. Ngoài ra, cản trước được thiết kế mỏng, nâng cao tính khí động học, kèm theo đó là hốc gió mở rộng 2 bên giúp tạo cho xe sự cân đối, hài hòa.

Thân xe là sự xuất hiện của những đường gân dập nổi, riêng cửa sổ được nẹp crom giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng và nổi bật. Trong khi đó, đuôi xe là cụm đèn hậu được thiết kế mới hoàn toàn với công nghệ LED.

Do là một mẫu xe cao cấp nên nội thất của Mercedes Benz E300 AMG cũng ấn tượng không kém. Bước vào trong xe, người dùng sẽ phải trầm trồ với những chi tiết sử dụng chất liệu da Artico sang trọng. Trang bị tiện nghi trên mẫu xe này như thường lệ gồm màn hình giải trí 12,3 inch, hệ thống giải trí MBUX ra lệnh bằng giọng nói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất 64 màu, rèm che nắng, sạc không dây.

Mercedes Benz E300 AMG thuộc dòng sản phẩm cao cấp
Mercedes Benz E300 AMG thuộc dòng sản phẩm cao cấp

“Trái tim” của Mercedes E300 là khối động cơ I4 2.0L cho khả năng tạo nên công suất tối đa 258 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút. Khi kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, Mercedes Benz E300 AMG có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 6,1 giây.

Mercedes-Benz E300 AMG hiện có giá bán niêm yết là 3.395.000.000 VNĐ.

Mercedes-Benz GLC 200

Xe Mercedes-Benz GLC-CLass được đánh giá là một trong những mẫu SUV hạng sang cỡ C tốt nhất trên thị trường hiện nay do sở hữu vẻ đẹp bên ngoài sang trọng và đầy cuốn hút.

Tương tự như các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam khác, GLC 200 ghi điểm ngay từ đầu xe với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn nằm ở trung tâm kết hợp 2 thanh nan mạ crom cứng cáp.

Cụm đèn pha Full LED của xe được tạo hình 2 tầng, mỗi tầng 3 khoang tích hợp tính năng bật/tắt tự động, tự động điều chỉnh theo góc đánh lái vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, nắp capo của xe cũng có sự xuất hiện của những đường gân dập nổi đối xứng, tạo nên điểm nhấn khi nhìn Mercedes-Benz GLC 200 từ phía trước.

Với thân xe, nhà sản xuất cũng đã sử dụng những đường gân dập nổi khéo léo, mang đậm tính khí động học. Trong khi đó, đuôi xe sử dụng thiết kế cản sau cứng cáp kết hợp với cặp ống xả phong cách thể thao góp phần tạo sự thu hút cho xe khi quan sát từ phía sau.

Thân xe toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng
Thân xe toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng

Không chỉ ấn tượng bởi ngoại thất bên ngoài, nội thất Mercedes-Benz GLC-Class 200 còn ghi điểm nhờ không gian cabin cực kỳ rộng rãi, đủ sức để người dùng có tư thế ngồi thoải mái và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời trên xe. Trước mặt người lái là vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp, tích hợp điều khiển cảm ứng, lẫy chuyển số cùng khả năng nhớ vị trí hiện đại.

Khi nhắc đến GLC-Class 200, việc bỏ qua trang bị tiện nghi trên xe sẽ là một điều vô cùng thiếu sót. Các trang bị này nổi bật gồm điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí thế hệ mới MBUX, màn hình cảm ứng có kích thước 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto, cổng USB…

Cung cấp sức mạnh cho GLC-Class 200 là khối động cơ L4 có khả năng tạo nên công suất tối đa 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm. Toàn bộ sức mạnh của xe sẽ được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic giúp xe tăng tốc nhanh chóng từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,8 giây và đạt vận tốc cực đại là 217km/h.

Mercedes-Benz GLC 200 có giá bán niêm yết là 2.299.000.000 VNĐ.

GLC 200 4Matic dòng xe Mercedes Benz đậm chất thể thao

Khi nhắc đến các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam sở hữu thiết kế hầm hố, GLC 200 4Matic chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá hàng đầu.

Có được điều này là do xe được trang bị gói ngoại thất off-road với cản trước kích thước lớn, to bản. Kết hợp với đó là cụm đèn pha LED được thiết kế hoàn toàn mới với cấu trúc 2 tầng, 3 khoang tạo nên hiệu ứng 3D vô cùng độc đáo.

Phía hông xe, GLC 200 4Matic sở hữu la zăng 19 inch với thiết kế 6 chấu hoàn toàn mới. Trong khi đó, đuôi xe là cụm đèn hậu thiết kế dạng 2 tế bào 3D khá giống với người anh em Mercedes GLB 200. Cản sau cũng được làm mới, đậm phong cách thể thao với các chi tiết giúp ổn định dòng không khí bên dưới gầm xe.

Di chuyển vào bên trong, GLC 200 4Matic được nhà sản xuất trang bị nhiều chi tiết đắt giá với sự kết hợp giữa hai tone màu đen, vàng nhằm nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Ghế lái của xe có tính năng chỉnh điện và nhớ 3 vị trí giúp tài xế có thể thiết lập tư thế ngồi nhanh chóng nhất.

Về trang bị tiện nghi, GLC 200 4Matic sở hữu dàn điều hoà khí hậu 2 vùng thermotronic cho khả năng làm mát nhanh và sâu. Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 10,25 inch kèm hệ thống giải trí thế hệ mới MBUX, chức năng sạc không dây, kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, hệ thống âm thanh vòm Burmester 10 loa cho công suất 590 watt.

Về khả năng vận hành, GLC 200 4Matic sở hữu khối động cơ xăng I4 2.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1650 4000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 7,9 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 215 km/h.

Mercedes-Benz GLC 200 4Matic hiện có giá bán niêm yết là 2.299.000.000 VNĐ.

Mercedes Benz S450

Trong các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam, S-Class vẫn luôn là dòng sedan hạng sang cỡ lớn “ăn khách” hàng đầu.

Thay vì theo đuổi phong cách thể thao như nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc, S450 sở hữu ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mềm mại. Điều này toát lên từ hệ thống lưới tản nhiệt gồm 3 nan ngang và logo ngôi sao ba cánh nhỏ hướng lên cao ở phía trước xe cùng cụm đèn pha Multibeam LED hiện đại kế bên.

Mercedes Benz S450 là mẫu sedan bán chạy hiện nay
Mercedes Benz S450 là mẫu sedan bán chạy hiện nay

Khi quan sát từ bên hông, S450 toát lên vẻ thời trang với thiết kế tay nắm cửa ẩn vào trong vô cùng mới lạ. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới hình tam giác ngược, nối liền là thanh crom mỏng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho xe.

Di chuyển vào trong xe, mẫu sedan này hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi trang bị toàn bộ ghế ngồi bọc da Nappa sang trọng với 2 tone màu tùy chọn gồm Nâu Sienna hoặc Vàng Macchiato. Trang bị tiện nghi trên xe gồm dàn điều hoà tự động 2 vùng độc lập hỗ trợ cửa gió hàng ghế sau, màn hình giải trí 12.8 inch, hệ thống giải trí MBUX, kết nối Apple Carplay, Android Auto, dàn âm thanh vòm Burmester…

Cung cấp sức mạnh cho S450 là khối động cơ xăng I6 3.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại 5500 – 6100 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1600 – 4500 vòng/phút. Với sự kết hợp của hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động cầu sau, Mercedes Benz S450 có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h với 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Mercedes Benz S450 hiện có giá bán niêm yết là 5.039.000.000 VNĐ.

Như vậy, các bạn vừa cùng tìm hiểu các dòng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Khi có nhu cầu tìm mua “xế cưng”, các bạn hãy liên hệ các đại lý của Mercedes để được tư vấn tốt nhất.

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *