Tổng hợp 6 Đại Lý Mercedes Hà Nội Chính Hãng Uy Tín Nhất

Trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo cho chiếc xe Mercedes của bạn, việc chọn lựa một đại lý uy tín và chính hãng là bước quan trọng không thể bỏ qua. Và tại Hà Nội, có nhiều địa chỉ đã được công nhận là những điểm đáng tin cậy nhất khi bạn đặt niềm tin vào hãng xe Mercedes-Benz. Để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chính xác, dưới đây là tổng hợp 6 đại lý Mercedes chính hãng, được đánh giá là uy tín nhất tại Hà Nội.

1. Vietnam Star Long Biên – Đại lý Mercedes Hà Nội chính hãng

Vietnam Star Long Biên là một trong các đại lý Mercedes tại Hà Nội lớn nhất. Theo đó, nơi đây có quy mô diện tích lên tới 5.600m2, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phương diện bán hàng, hậu mãi của đại lý được đánh giá rất cao.

Vietnam Star Long Biên - Đại lý Mercedes Hà Nội chính hãng
Vietnam Star Long Biên – Đại lý Mercedes Hà Nội chính hãng

Tại đây không chỉ có xưởng sửa chữa, showroom mà còn cả hệ thống phòng kinh doanh. Vì thế, thủ tục giao dịch của khách hàng được xử rất nhanh. Đồng thời, khách hàng có thể mua xe theo nhiều hình thức với những gói chi trả định kỳ phù hợp với năng lực tài chính.

Vietnam Star Long Biên đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Do đó, xưởng sửa chữa luôn được trang bị những thiết bị tân tiến, sản phẩm cao cấp nhất. Vì thế, khách hàng luôn có sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng tại đây. Mặt khác, vì có nguồn tài chính dồi dào nên đại lý luôn đầu tư về mặt hình ảnh, cơ sở vật chất đẳng cấp xứng tầm hãng xe sang Mercedes.

Địa chỉ: Số 386 Nguyễn Văn Linh, thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

2. Haxaco Láng Hạ

Một đại lý xe Mercedes Hà Nội khác của Haxaco cũng rất được yêu thích hiện nay là tại Láng Hạ. Dù nằm ở khu đông đúc nhưng diện tích quy mô đại lý cũng lên tới 5.000m2. Riêng khu vực sửa chữa của đại lý đã chiếm tới ⅖ diện tích tổng.

Giống như các đại lý Haxaco khác, tại đây cung cấp cho khách đa dạng các loại hình dịch vụ, sản phẩm. Tiêu biểu như các dòng xe Mercedes chính hãng mới hoặc đã sử dụng. Đi cùng với sản phẩm là các dịch vụ về bảo hành, hậu mãi hay sửa chữa và bảo dưỡng, phân phối linh kiện xe.

Nguồn nhân lực lớn giúp Haxaco Láng Hạ có thể sửa chữa trung bình 50 xe/ngày. Vì thế, khách hàng khi đến đại lý đều được hỗ trợ ngay lập tức. Thời gian sửa chữa nhanh chóng nhưng chất lượng đem lại đảm bảo. Vì thế, đây là đại lý Mercedes Hà Nội được đông đảo khách hàng tin chọn hiện nay.

Địa chỉ: Số 46 Láng Hạ, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

3. Đại lý Mercedes Hà Nội Haxaco Kim Giang

Nhắc đến đại lý Mercedes tại Hà Nội thì hẳn không thể bỏ qua Haxaco Kim Giang. Đây là một trong những đại lý của Haxaco tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về về chất lượng dịch vụ và quy mô.

Đại lý Mercedes Hà Nội Haxaco Kim Giang
Đại lý Mercedes Hà Nội Haxaco Kim Giang

Haxaco Kim Giang được xây dựng với diện tích tổng 3.500m2. Tại đây có hai khu vực cho khách là trưng bày sản phẩm và xưởng sửa chữa. Do đó, bên cạnh việc tham khảo mẫu, giao dịch, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ về mặt kỹ thuật khi mua xe. Đặc biệt, Haxaco Kim Giang có cả những mẫu Mercedes mới nhất đến các dòng đã qua sử dụng.

Đội ngũ nhân viên tại Haxaco Kim Giang được đào tạo nghiệp vụ bài bản, định kỳ. Không chỉ có kiến thức chuyên môn, khả năng giải quyết vấn đề, thấu hiểu tâm tư khách hàng của họ cũng rất tốt. Vì thế, đại lý luôn mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng cho người mua.

Địa chỉ: Số 256 Kim Giang, Đại Kim, thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

4. Vietnam Star Ngô Quyền

Vietnam Star Ngô Quyền là một đại lý đã được thành lập từ khá lâu. Trong suốt thời gian hoạt động, đây luôn là điểm đến quen thuộc với các khách hàng lớn. Tại đây có đa dạng các phân loại của Mercedes, từ du lịch đến xe thương mại. Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, Vietnam Star Ngô Quyền cung cấp cả dòng xe nhập khẩu lẫn lắp ráp trong nước.

Vietnam Star Ngô Quyền
Vietnam Star Ngô Quyền

Sự uy tín của đại lý được khẳng định thông qua các giải thưởng lớn. Không chỉ giành Dịch vụ xuất sắc trong nhiều năm liền, đại lý còn là nơi nhận được chỉ số CSI cao nhất trên toàn quốc trong giai đoạn từ 2008 đến 2011.

Đến Vietnam Star Ngô Quyền, khách hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ như: Mua xe cũ/ mới, ký gửi Mercedes, cứu hộ, tư vấn tài chính hay bảo hành, sửa chữa xe.

Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

5. Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng

An Du Phạm Hùng là một đại lý Mercedes Hà Nội lớn, quy mô lớn và đa dạng các dòng xe. Theo đó, đại lý có tổng diện tích lên tới 4.000m2, phòng trưng bày rộng rãi. Tại đây có những mẫu xe Mercedes mới và thời thượng nhất. Bản thân khách hàng khi tới đây cũng có khu vực đỗ xe hơi riêng.

Mọi dòng xe Mercedes tại An Du Phạm Hùng đều đạt chuẩn chất lượng toàn cầu. Không chỉ có phòng trưng bày, đại lý còn sở hữu tới 12 phòng sửa chữa. Nhờ vậy, mọi vấn đề về sửa chữa, bảo dưỡng xe đều được xử lý nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn được đào tạo nghiêm ngặt, đánh giá chất lượng định kỳ.

Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng
Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng

Để hỗ trợ khách hàng, An Du Phạm Hùng bố trí cả đội ngũ tư vấn về tài chính, bảo hiểm. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể mua xe dưới nhiều hình thức khác nhau. Ngay cả những người không quá dư dả về tài chính vẫn có thể sở hữu một chiếc Mercedes chuẩn.

Địa chỉ: Số 11 Phạm Hùng, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

6. Đại lý Thế giới Mercedes

Khép lại top 6 đại lý Mercedes uy tín tại Hà Nội chính là Thế giới Mercedes. Giống như tên gọi, đây là nơi mang đến cho khách hàng vô vàn các mẫu mã của hãng xe sang này. Tại đại lý có cả xe mới và xe cũ giá chuẩn, chất lượng tốt mà khách hàng có thể lựa chọn.

Bên cạnh phân phối sản phẩm, Thế giới Mercedes còn có các dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đại lý tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Tòa Bắc Hà Lucky Building, số 30 Phạm Văn Đồng, thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Trên đây là top các đại lý Mercedes Hà Nội chất lượng được thông tin đến bạn đọc. Qua những chia sẻ này, mong sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp, ưng ý để gắn bó lâu dài.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *