Điểm Danh 10 Đại Lý Xe Mercedes Uy Tín Tại Việt Nam

Mercedes là một trong những dòng xe sang được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bởi thế, nhiều người thường quan tâm đến giá cả, thị trường và nơi cung cấp dòng sản phẩm này với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc có thể khám phá top 10 đại lý xe Mercedes uy tín để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Đại lý xe Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền Hà Nội

Địa chỉ: Số 02 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền có vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những khu vực nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội, từ đó tạo động lực để thôi thúc đại lý luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển nhằm dành được sự quan tâm từ phía khách hàng.

Đại lý xe Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền Hà Nội với không gian trưng bày hiện đại
Đại lý xe Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền Hà Nội với không gian trưng bày hiện đại

Mặc dù sở hữu diện tích khá khiêm tốn với 500m2, tuy nhiên không gian bên trong Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền khá rộng rãi với thiết kế đậm chất phương Tây. Hệ thống ánh sáng được bài trí hài hòa, hợp lý giúp những mẫu xe Mercedes hiện hữu với vẻ đẹp chân thật nhưng không kém phần lộng lẫy.

Trong khi đó, phía bên ngoài showroom là thiết kế mang đậm kiến trúc hình khối với tone màu bạc kẻ ô, nổi bật với logo “sao 3 cánh” truyền thống của thương hiệu Mercedes-Benz nằm ở góc trái.

Khi đến với đại lý xe Mercedes Vietnam Star Ngô Quyền, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe đẳng cấp thế giới mà còn được đăng ký lái thử để kiểm tra chất lượng của xe. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như bảo hành, sửa chữa, lắp đặt phụ kiện xe…

Đại lý Mercedes An Du

Địa chỉ: Số 22 Điện Biên Phủ thuộc Quận Ba Đình, Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010 với diện tích đầu tư khoảng 500m2, Mercedes An Du Hà Nội sở hữu thiết kế hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thích thú ngay từ lần đầu ghé thăm.

Là một trong những đại lý nổi bật thuộc hệ thống đại lý Mercedes khu vực phía Bắc, đại lý Mercedes An Du Hà Nội là nơi trưng bày mua bán các dòng xe Mercedes mới nhất hiện nay cũng như cung cấp các dịch vụ đa dạng như mua bán, sửa chữa, bảo hành vô cùng uy tín cho các khách hàng. Đặc biệt, An Du cung cấp dịch vụ sửa chữa 24h, luôn có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng giải quyết sự cố trên xe khi cần thiết.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, khi đến với đại lý Mercedes An Du Hà Nội, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xe, tư vấn các chính sách trả góp khi mua xe, hỗ trợ giấy tờ thủ tục miễn phí cũng như giải đáp bất kỳ thắc mắc liên quan.

Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ

Địa chỉ: Số 46 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ tọa lạc tại khu vực sầm uất tại Hà Nội, sở hữu diện tích 5.000m2 được phân làm hai khu vực chính gồm khu trưng bày 800m2 và khu xưởng dịch vụ hơn 2.000 m2.

Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ sở hữu diện tích lớn
Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ sở hữu diện tích lớn

Đại lý này hiện đang cung cấp các sản phẩm Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng, phụ kiện chính hãng tại đây.

Đặc biệt, xưởng sửa chữa của Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ có khả năng cung ứng dịch vụ cho khoảng 50 xe mỗi ngày với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng được thực hiện bởi các kỹ sư đã tham gia và hoàn thành nhiều khóa học cao cấp khắt khe của Mercedes-Benz Vietnam (MBV).

Đội ngũ nhân viên bán hàng của Mercedes Láng Hạ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, không chỉ tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về xe Mercedes mà còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những thủ tục liên quan đến mua xe trả góp. Điều này hứa hẹn mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đại lý xe ô tô Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên

Địa chỉ: Số 386 Nguyễn Văn Linh thuộc quận Long Biên, Hà Nội.

Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên là một trong những chi nhánh Mercedes lớn nhất Việt Nam khi có tổng diện tích “khủng” lên tới 5600 m2. Bởi thế mà tại đây có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz trên mọi phương diện bao gồm hậu mãi và bán hàng.

Khi đến với Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian vô cùng nổi bật và sang trọng. Phía ngoài showroom là những thanh mạ hợp kim chạy ngang, dọc trên tường nhà, kết hợp với màu đen chủ đạo của sơn tường giúp tạo nên vẻ nổi bật và đầy cuốn hút.

Không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp bên ngoài, Mercedes-Benz Long Biên còn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ như mua ô tô, mua xe ô tô trả góp, lắp đặt phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, bảo hành cho khách hàng và sửa chữa… Tất cả đều được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn dịch vụ được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đại lý Haxaco Kim Giang

Địa chỉ: Số 256 đường Kim Giang, phường Đại Kim thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Haxaco Kim Giang là đại lý xe Mercedes tọa lạc tại khu vực cửa ngõ thành phố, là nơi lưu thông hàng hóa, phương tiện từ các tỉnh Phía Bắc về Hà Nội nên vô cùng đông đúc.

Haxaco Kim Giang có tổng diện tích sử dụng trên 3500m2, trong đó diện tích nhà xưởng là 1500m2 và diện tích phòng trưng bày là 1100m2. Tất cả đều được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn, hiện đại với 2 tông màu chủ đạo đen trắng theo đúng màu sắc nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes Benz.

Đại lý Haxaco Kim Giang cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng
Đại lý Haxaco Kim Giang cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng

Tại đây hiện đang trưng bày và kinh doanh các dòng xe mới của Mercedes Benz cũng như cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tất cả các xe của hãng với phụ tùng phụ kiện chính hãng.

Đội ngũ bán hàng và tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên tại đại lý xe Mercedes Haxaco Kim Giang đều là những người được đào tạo theo quy trình của hãng, có những kỹ năng phục vụ và kiến thức sản phẩm rất tốt. Đặc biệt, nhân viên tại đại lý luôn phục vụ khách hàng bằng sự thân thiện và nhiệt tình để mang lại sự thoải mái giúp khách hàng thực sự hàng lòng khi ghé thăm.

Đại lý xe Mercedes-Benz An Du tại thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ:  Số 113 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

Với những khách hàng tại khu vực miền Trung, Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng chính là đại lý chính hãng mà bạn có thể tham khảo để mua xe hoặc sử dụng các dịch vụ khi có nhu cầu.

Theo đó, đại lý ra đời dưới sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và  An Du Autohaus, được xây dựng trên nền diện tích 5000m2 với mức đầu tư “khủng” lên đến gần 3 triệu USD.

Khi đến với Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước thiết kế phòng trưng bày vô cùng rộng rãi, hiện đại và mang tính đột phá. Mỗi tầng trưng bày có sức chứa lên đến 20 xe với khoảng cách đủ rộng để khách hàng chiêm ngưỡng các chi tiết rõ nhất.

Trong khi đó, xưởng dịch vụ của xe có phòng chờ riêng, phục vụ tận tình với cafe, wifi miễn phí, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ như sửa chữa và bảo hành với hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu.

Đại lý xe Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt TPHCM

Địa chỉ: Số 2008 trên đường Đại Lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

Đây là một trong những đại lý 3S của Mercedes-Benz Việt Nam được thành lập từ năm 2011 chuyên phân phối các dòng xe Mercedes-Benz chính hãng. Với việc tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân – là một trong những đại lộ đẹp, dài nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt thu hút khách hàng bởi tính tiện lợi khi di chuyển đến với nhiều tuyến đường, quận khác.

Haxaco Võ Văn Kiệt TPHCM là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến
Haxaco Võ Văn Kiệt TPHCM là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến

Với diện tích xây dựng 2500m2 và diện tích sử dụng lên đến 6000m2, các phòng, khu, bộ phận của Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt đều có không gian rộng rãi, khang trang và hiện đại.

Hiện tại, Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt cung cấp dịch vụ vô cùng đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất chính là 3 phòng trưng bày với diện tích lớn nhất Việt Nam. Nhờ vậy mà khi đến với đại lý Mercedes này, khách hàng có thể thoải mái tham quan để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý hơn cả.

Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt cũng triển khai dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz có mặt tại thị trường Việt Nam. Tất cả sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, có tay nghề và giàu kinh nghiệm với trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhờ những thành tích đạt được, Mercedes-benz Haxaco Võ Văn Kiệt xuất sắc được công nhận đạt chuẩn SM150/ASM8 của Mercedes-Benz Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019.

Đại lý Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh TPHCM

Địa chỉ: Số 333 đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Với những khách hàng tại khu vực quận Bình Thạnh có nhu cầu cần tìm nơi cung cấp những mẫu ô tô Mercedes đảm bảo chất lượng, Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đại lý Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh với dịch vụ sửa chữa chất lượng
Đại lý Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh với dịch vụ sửa chữa chất lượng

Đại lý có diện tích đầu tư lên đến 2000 m2, được xây dựng và trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, đây chính là địa chỉ chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm Mercedes-Benz mới nhất cũng như các mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng. Bao gồm: Mercedes A-Class 2019, C 2019 mới, E Class mới, CLA, CLS, G, GLA, GLC, GLE, GLS, S Class, SL, SCL Class 2019,… với không gian trưng bày vô có diện tích rộng lớn và thoáng đãng.

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe hơi tại đây đảm bảo chất lượng với xưởng dịch vụ hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới.

Một điểm nhấn đáng chú ý nữa của Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh là hỗ khách hàng các chính sách mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ tối ưu tài chính cũng như giúp khách hàng làm thủ tục giấy tờ miễn phí nhanh chóng.

Đến với Mercedes Haxaco quận Bình Thạnh, khách hàng sẽ luôn hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp các chính sách một cách rõ ràng, chi tiết. Ngoài ra không thể bỏ qua đội ngũ kỹ thuật viên bảo dưỡng – sửa chữa giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ bảo trì tốt nhất giúp bạn luôn an tâm trên mọi cung đường.

Mercedes Benz Tân Thuận

Địa chỉ: Số 2-3 đường 7, KCX Tân Thuận thuộc quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Mercedes Benz Tân Thuận chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2017 và được mệnh danh là đại lý lớn nhất của Mercedes với diện tích lên đến 9000m2.

Tại đây bao gồm 3 phân khu chức năng chính gồm trung tâm đồng sơn hiện đại, trung tâm trưng bày là nơi giới thiệu các dòng xe Mercedes mới nhất và khu vực xưởng dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng các dòng xe Mercedes phục vụ khách hàng.

Nhờ lợi thế về mặt diện tích, phòng trưng bày của Mercedes Benz Tân Thuận được đầu tư khá bài bản, rộng rãi và vô cùng hiện đại. Tất cả các chi tiết như âm thanh, ánh sáng đều được tối ưu hóa nhằm giúp khách hàng dễ dàng quan sát và có cảm giác thư giãn khi đến mua xe.

Với dịch vụ bảo hành, sửa chữa, khách hàng chờ đợi khi trải nghiệm dịch vụ sẽ được phục vụ đồ ăn nhẹ, thức uống, wifi miễn phí. Xưởng dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán lỗi xe nhanh chóng để tiết kiệm thời gian lẫn chi phí bảo trì. Đội ngũ các kỹ thuật viên tại đây đều là những được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu từ Mercedes giúp mang đến chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì tốt nhất.

Đại lý Mercedes-Benz Used Car Tân Phú TPHCM

Địa chỉ: Số 2, đường Trường Chinh thuộc phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Mercedes-Benz Used Car Tân Phú là địa chỉ chuyên phân phối các dòng xe Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam, đặc biệt là xe Mercedes cũ với chất lượng tốt nhất.

Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cả những dòng xe đã qua sử dụng
Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cả những dòng xe đã qua sử dụng

Trước tiên, vị trí Mercedes-Benz Used Car Tân Phú vô cùng đắc địa khi nằm ngay trên đoạn đường sầm uất nhất của quận Tân Phú. Ngoài ra, đại lý còn sở hữu diện tích cực khủng với hơn 5.200 m2 và thiết kế chia từng khu riêng biệt cho từng mục đích khác nhau. Trong đó, không gian trưng bày có diện tích hơn 1000m2 với thiết kế  sang trọng lịch sự. Khu vực hệ thống nhà xưởng sửa chữa dịch vụ rộng trên 1500m2 với trang bị máy móc mới nhất sẽ giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn.

Nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng, Mercedes-Benz Used Car Tân Phú không chỉ chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, mà còn đề cao yếu tố con người. Toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Như vậy, các bạn vừa cùng điểm qua danh sách top 10 đại lý xe Mercedes uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

5/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *