Độ Xe Mercedes E250 Giá Bao Nhiêu? Top 4 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Gần đây, việc tân trang diện mạo cho chiếc xế hộp là nhu cầu lớn của dân mê xe, và không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe được coi là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp cá nhân. Sau một thời gian sử dụng, những chủ nhân mong muốn sửa sang cho chiếc xế hộp để khỏa lấp sự hao mòn của thời gian, mang lại vẻ đẹp mới mẻ và tiện nghi nâng cao. Việc tìm kiếm gói độ xe Mercedes E250 cực kỳ hữu ích không chỉ giúp cải thiện ngoại hình và hiệu suất của chiếc xe mà còn phản ánh sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến chiếc xế hộp của mình. Hãy cùng khám phá những lựa chọn và gợi ý để biến chiếc Mercedes E250 ngay dưới đây!

4 gói độ xe Mercedes E250 cao cấp

Dưới đây là các thông tin cho bạn tham khảo một số gợi ý độ Mercedes E250 đẹp, giá cả phải chăng được nhiều chủ xe ưa chuộng, nâng cấp hiện nay.

1. Gói độ nội thất xe Mercedes E250 cao cấp

Độ nội thất xe hơi chính là gói nâng cấp cho nội thất xe thêm phần sang trọng và tiện nghi cũng như thoải mái khi lái xe. Có các mẫu độ xe nội thất nâng tầm đẳng cấp Mercedes E250 như:

Bọc ghế da Nappa

Sau một thời gian sử dụng, phần ghế cũ chắc chắn sẽ có những vết ố hoặc bị bạc màu, lựa chọn bọc ghế da Nappa không chỉ là giải pháp hữu hiệu mà còn đem đến cho chiếc xế hộp một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.
Chất liệu da Nappa mềm mại, êm ái, cực thoáng mát bền màu, mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ phần nội thất của xe. Thiết kế của phần bọc ghế da Nappa cũng được đánh giá rất chuẩn form với những đường may gợn sắc nét, tinh tế và thanh thoát.

Bọc ghế da Nappa xe Mercedes E250 được cho ra mắt với hai gam màu chủ đạo đáp ứng sự sang chảnh nữ tính của phái đẹp với màu trắng sữa và làm hài lòng cả những vị khách nam mạnh mẽ với tông nâu cực đẳng cấp.

Mẫu bọc ghế da ô tô cho Mercedes E250 đẹp như tranh vẽ
Mẫu bọc ghế da ô tô cho Mercedes E250 đẹp, mịn, cao cấp

Loa SUB trầm gầm ghế Ability AT-10S

Điều nổi bật cũng như làm nên sự khác biệt trên mỗi chiếc xe có lẽ là hệ thống âm thanh. Nếu quý khách hàng muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thật và sống động nhất, loa SUB trầm gầm ghế Ability AT-10S là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho Mercedes E250.

Chất lượng âm trầm mạnh mẽ phù hợp với các thể loại như nhạc điện tử, nhạc dance,… giúp chủ nhân có những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời khi di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn, vị trí lắp đặt lại ở gầm ghế nên rất thuận tiện, không ảnh hưởng đến diện tích của khoang lái mà vẫn đem đến trải nghiệm ấn tượng.

Bọc vô lăng

Cùng với việc bọc ghế, bọc vô lăng cũng góp phần thay đổi đáng kể diện mạo của chiếc Mercedes E250. Thiết kế mang phong cách thể thao cá tính cùng chất liệu da PU cao cấp ôm khít toàn bộ phần vô lăng, đem lại cảm giác chân thật và cực kỳ chắc tay.

Các chi tiết đường kim mũi chỉ của phụ kiện cũng được gia công rất tinh tế, gọn gàng và không có chỉ thừa. Bọc vô lăng sẽ giúp bảo vệ vô lăng của chiếc Mercedes E250 khỏi những vết trầy xước và là một điểm nhấn thu hút giúp chiếc xe nổi bật hơn.

Bọc vô lăng E250 đẹp lung linh
Bọc vô lăng E250 đẹp lung linh

Màn hình Android Bravigo Ultra Pro

Khi công nghệ kỹ thuật số ngày càng hiện đại, các trang thiết bị trên xe cũng nên được cải tiến thông minh hơn nhằm hỗ trợ cho việc lái xe. Màn hình Android Bravigo Ultra Pro được xem là lựa chọn tối ưu nhất với các đặc điểm nổi bật như tích hợp trợ lý ảo Bravigo thông minh, tích hợp carplay không dây cùng công nghệ đường truyền nhanh, ổn định giúp việc lái xe trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. 

Thảm da Taplo

Thảm da là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên xe, góp phần đơn giản hoá việc vệ sinh. Thảm da Taplo được thiết kế chuẩn form, hoàn toàn vừa vặn với chiếc Mercedes E250. Chất liệu da Microfiber nhẹ, bền, chống thấm nước cực tốt giúp chủ nhân có thể dễ dàng lau chùi. Đồng thời, mặt sau của thảm được làm với hoạ tiết hoa văn giúp thảm tự bám trên bề mặt xe rất tốt.

2. Gói độ mặt nạ xe

Để trang trí cho xe Mercedes E250 thêm phần đẹp và đẳng cấp thì độ mặt ca lăng là phương án được nhiều chủ xe lựa chọn nhất. Mặt nạ độ có rất nhiều loại lựa chọn như:

  • Mặt nạ GTR: Sở hữu những đường Crom viền to mạnh mẽ dọc thân mặt ca lăng. Độ chuẩn fitment 100% cùng chất liệu nhựa ABS+ bền bỉ cứng cáp giúp đầu xe thêm phần ngầu và đẳng cấp.
  • Mặt nạ Diamond Sport: Dòng độ mặt nạ cao cấp khi gắn vào mặt ca lăng tựa như dòng E – Cabriolet mui trần sang trọng và không kém phần lịch lãm.
  • Mặt nạ Facelift E63s AMG: Đường xẻ bản to giúp xế yêu thêm phần hầm hố và thể thao. Xe Mercedes sau khi độ mặt nạ Facelift E63s AMG càng sang trọng và đẳng cấp.
Xe Mercedes E250 độ mặt nạ Facelift E63s giúp xe thêm sang trọng và đẳng cấp hơn
Xe Mercedes E250 độ mặt nạ Facelift E63s giúp xe thêm sang trọng và đẳng cấp hơn

3. Gói độ đổi màu xe và sơn crom

Độ đổi màu xe cũng được nhiều chủ xe lựa chọn. Thông thường gói độ này sẽ được dán phủ một lớp decal màu mới độc đáo, biến đổi màu sắc theo từng góc nhìn. Nếu mới đầu nhìn qua, bạn sẽ khó nhận thấy.

Gói độ này khá tốn thời gian vì đòi hỏi người thợ tỉ mỉ nhiều. Nếu dùng lực mạnh sẽ khiến màu biến đổi, không bám dính

4. Gói độ Body kits Mercedes E250

Body kits là option độ xe nhanh chóng và tiện lợi nhất, mang đến cho xe một diện mạo hoàn toàn mới. Thay hầu hết toàn bộ ngoại thất xe từ cản trước, mặt ca lăng, hai bên mang cá, ốp, cản sau, đuôi gió… đảm tính an toàn vận hành và thẩm mỹ. Thông thường, gói độ xe Mercedes E250 thường độ lên các bản E300, Maybach…

Mercedes E250 độ Bodykit lên E63 AMG
Mercedes E250 độ Bodykit lên E63 AMG

Bảng giá độ xe Mercedes E250 phổ biến 2024

Tham khảo bảng giá độ xe Mercedes E250 cạnh tranh nhất hiện nay:  

STT Phụ kiện/option Giá thành
(VND)
1 Bọc ghế da Nappa 10.000.000
2 Vô lăng  5.000.000 – 45.00.000
3 Màn hình Android Bravigo Ultra Pro 12.900.000
4 Loa SUB trầm gầm ghế Ability AT-10S. 5.000.000
5 Thảm da Taplo 350.000 – 2.000.000
6 Độ mâm 16.000.000 – 25.000.000
7 Độ body kits 45.000.000 – 100.000.000
8 Đổi màu xe 25.00.000 – 40.000.000
9 Độ mặt ca lăng 5.000.000 – 30.000.000

Top 4 địa chỉ độ xe Mercedes uy tín hàng đầu hiện nay

Tìm kiếm một địa chỉ độ xe Mercedes uy tín là điều không đơn giản khi các cơ sở, gara ô tô mọc lên ngày càng nhiều. Chủ xe hãy tham khảo 4 địa chỉ độ xe Mercedes uy tín sau đây:

Combo Tuning

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa và độ xe, Combo Tuning được đánh giá là một trong những xưởng độ xe uy tín bậc nhất Hà Thành.

Tại Combo Tuning, mỗi phụ kiện được kiểm định đầu vào kỹ lưỡng, đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm. Các kỹ thuật viên của xưởng cũng đều là những người có tay nghề cao với kỹ năng chuyên sâu và thái độ phục vụ tốt. 

Combo Tuning cũng chú trọng đến cảm nhận của khách khi luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn và nhu cầu của khách hàng để tư vấn những phụ kiện phù hợp. Đồng thời, các sản phẩm độ xe đến từ xưởng Combo Tuning đều được cam kết bán đúng giá và bảo hành đúng quy định.

Combo Tuning được đánh giá là một trong những xưởng độ xe uy tín bậc nhất Hà Thành
Combo Tuning được đánh giá là một trong những xưởng độ xe uy tín bậc nhất Hà Thành

Rambo Auto

Nhắc đến địa chỉ độ xe uy tín nhất hiện nay không thể bỏ qua Rambo Auto – một trong những đơn vị độ xe uy tín, có tâm và có tầm nhất Hà Nội. Với phong thái làm việc chỉn chu, Rambo Auto khiến mọi khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại xưởng. 

Ngoài ra, xưởng độ xe Rambo Auto cũng cam kết bảo hành với các sản phẩm mà xưởng lắp đặt, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, cởi mở và thân thiện. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua của xưởng cũng được đánh giá rất cao.

Master Car Care

Master Car Care được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên sửa và nâng cấp xe hơi được ưa thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Master Car Care nổi bật với cơ sở hạ tầng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Các phụ kiện do xưởng phân phối và cung cấp đều được nhập khẩu với nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, đáng tin cậy với mức giá phù hợp. 

Chuyên viên tại Master Car Care cũng được đánh giá cao khi luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, từ đó gợi ý những món phụ kiện hữu ích nhất. 

Thế giới Mercedes – Thuộc Hệ sinh thái Auto Group

Với hệ thống gara và nhà xưởng liên kết phân bố rộng rãi đến nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Thế giới Mercedes là địa điểm nâng cấp xe Mercedes cùng các dòng xe khác được khách hàng rất tin tưởng.  

Thế giới Mercedes là địa chỉ độ xe uy tín
Thế giới Mercedes là địa chỉ độ xe uy tín

Mỗi phụ kiện tại Thế giới Mercedes lắp đặt đều được lựa chọn cẩn thận, đạt chuẩn, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo về chất lượng và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Xưởng cũng cam kết quá trình nâng cấp xe diễn ra tiêu chuẩn, được thực hiện bởi những chuyên viên nhiều kinh nghiệm, cực kỳ tâm huyết với nghề.  

Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thế giới Mercedes cũng rất tốt khi luôn cam kết bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị và rủi ro trong quá trình lắp đặt.

Với những gợi ý về phụ kiện độ xe Mercedes E250 cùng nhà xưởng uy tín nhất, chủ xe có thể yên tâm lựa chọn các dịch vụ nâng cấp cho chiếc xế hộp có một diện mạo mới sang trọng, đẳng cấp hơn. Đồng thời có được những trải nghiệm mới mẻ khi cầm lái và giúp chiếc xe luôn bền đẹp với thời gian.

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *