AutoGroup Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang & Xe Sang Lướt Đầu Tiên

Ngày 11/11 tới đây, AutoGroup diễn ra sự kiện hoành tráng được giới mê xe mong đợi nhất trong năm nay. Điều gì đã khiến mọi sự quan tâm lại đổ dồn vào lễ kỷ niệm 2 năm thành lập AutoGroup đến vậy? Bật mí trước, song song với tổ chức mừng kỷ niệm là sự kiện chính thức ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 

Xây dựng Hệ sinh thái với sứ mệnh “Phụng sự người giàu’

Tính đến thời điểm hiện tại, AutoGroup đã có 2 năm chiếm sóng trên thị trường xe sang Việt Nam. Dễ dàng nhận thấy, ngay từ những bước đi đầu tiên, người sáng lập AutoGroup – Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng đã thể hiện được khát vọng trở thành “bá chủ” và xác định tiến tới vị trí hàng đầu.

Câu chuyện tìm mua một chiếc xe Rolls Royce của chính Chủ tịch Tập đoàn AutoGroup Nguyễn Văn Bằng đã khiến ông nhận thấy những bất cập và khó khăn của thị trường xe sang cũng như tiểu sử, thông tin một cách rõ ràng của việc trao đổi mua bán xe sang lướt.

Cùng với đó ông cũng nhận thấy thị trường tiềm năng của Việt Nam với nền kinh tế ngày càng phát triển. Trên thực tế, những con số báo cáo Wealth Report 2021 của công ty tư vấn Knight Frank chỉ ra rằng, Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng của người siêu giàu nhanh nhất trên thế giới giai đoạn 2014-2024. 

Chính vì thế, Chủ tịch Bằng Nguyễn và cộng sự đã tạo nên AutoGroup theo hướng đi khác biệt trên thị trường. Nhưng ngay từ những bước đi vững chắc đầu tiên đã thể hiện tầm vóc của người tiên phong quyết tâm chiếm lĩnh vị trí đứng đầu trên thị trường xe sang và xe sang lướt.

Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn chia sẻ về hành trình xây dựng AutoGroup
Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn chia sẻ về hành trình xây dựng AutoGroup

Ngày 11/11 sắp tới, trong không khí chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, toàn thể đội ngũ của AutoGroup có thêm một sự hân hoan mới, đó là dịp ra mắt Hệ sinh thái đã được ấp ủ trong suốt thời gian vừa qua. Sự kiện hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều giới chuyên môn thuộc các lĩnh vực khác nhau, chủ tịch các tập đoàn, doanh nhân, giới thượng lưu Việt và hàng loạt người nổi tiếng.

AutoGroup xây dựng một hệ sinh thái toàn diện với Showroom AutoGroup quy tụ dàn siêu xe siêu khủng từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng với đó là những đơn vị tầm cỡ xứng tầm với thương hiệu AutoGroup như:

  • Thế giới Lexus – Thương hiệu số 1 về mua bán xe Lexus
  • Thế giới Bentley – Thương hiệu số 1 về mua bán xe Bentley 
  • Thế giới BMW – Thương hiệu số 1 về mua bán xe BMW 
  • Thế giới Mercedes – Thương hiệu số 1 về mua bán xe Mercedes 
  • Thế giới Audi – Thương hiệu số 1 về mua bán xe Audi 
  • Thế giới Porsche – Thương hiệu số 1 về mua bán xe Porsche
  • Thế giới Roll Royce – Thương hiệu số 1 về mua bán xe  Roll Royce
  • Viện công nghệ kỹ thuật ô tô Việt Nam – Auto+
  • Hệ thống showroom và showroom liên kết, gara và gara liên kết lớn số 1 Việt Nam 
  • Thế giới phụ tùng phụ kiện cao cấp AloAuto
  • Xưởng độ xe AutoPlays chuyên nghiệp bậc nhất

Các lĩnh vực hoạt động khác nằm trong Hệ sinh thái AutoGroup không dừng lại ở giao dịch mua bán xe mà bao gồm những trải nghiệm bảo dưỡng, lắp đặt phụ tùng – phụ kiện, kiểm định xe sang lướt,…

Thời gian qua, AutoGroup đã nhận được những phản hồi tích cực không chỉ từ phía chuyên gia mà cả những người siêu giàu sau khi đồng hành cùng AutoGroup đã đánh giá hài lòng lên đến 99% và trở thành khách hàng thân thiết. Đó là những giá trị cảm xúc tích cực chưa một nơi nào làm được, hứa hẹn một sự thành công bùng nổ của Hệ sinh thái trong tương lai.

AutoGroup tạo ra chuỗi giá trị dành cho xe sang xứng tầm đẳng cấp quý tộc
AutoGroup tạo ra chuỗi giá trị dành cho xe sang xứng tầm đẳng cấp quý tộc

Hé lộ những giá trị DUY NHẤT có tại Hệ sinh thái mới

Để xây dựng một điểm đến lý tưởng xứng tầm với triệu phú và siêu triệu phú Việt, tạo dựng sự lựa chọn xứng đáng với tầm vóc của khách hàng thượng lưu. Với triết lý kinh doanh “Phụng sự khách hàng, phụng sự người giàu”, AutoGroup đã tạo nên những lĩnh vực trong Hệ sinh thái giúp nâng tầm giá trị dành cho người giàu, không chỉ sở hữu xe sang mà còn là những trải nghiệm của giá trị sống đích thực.

AutoGroup sở hữu những giá trị trên cả tuyệt vời mà không tìm thấy được ở bất kỳ đơn vị nào trên thị trường Việt Nam. Để tạo nên những dấu ấn riêng, AutoGroup tạo nên những điều đặc biệt chỉ có tại Hệ sinh thái AutoGroup như sau:

  • Showroom AutoGroup – đại bản doanh của những thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới: Showroom là nơi quy tụ của những dàn xe “khủng” đến từ các thương hiệu tầm cơ đứng đầu trên thế giới như: BMW, Audi, Lexus, Porsche, Mercedes,  Roll Royce, Bentley,… Khách hàng thoải mái đắm mình trong thế giới của các dòng xe nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành công nghiệp xe ô tô: AutoGroup đặc biệt mang tới những công nghệ tiên tiến lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại thị trường xe hơi Việt như: Công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI định giá một cách nhanh chóng sản phẩm, trải nghiệm lái thử xe sang với công nghệ thực tế ảo VR-360 tạo nên xu hướng mới của thị trường xe sang.
  • Quy trình kiểm định xe đầu vào theo quy trình 259 bước: Quy trình chính là sự mong đợi lớn nhất trong lần ra mắt Hệ sinh thái của AutoGroup ra ngoài thị trường. Với 259 bước kiểm định được chia thành 6 giai đoạn, cam kết mang đến sự an tâm và minh bạch hoàn toàn về thông tin và dữ liệu đến khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc – làm đẹp – nâng tầm giá trị xe sang: Tất cả khách hàng khi tham gia giao dịch mua bán tại AutoGroup đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng trọn đời tại tất cả các gara sửa chữa, bảo trì thuộc hệ thống AutoGroup. Mọi phụ tùng, phụ kiện được cung cấp đều tương thích và đảm bảo chính hãng từ nhà sản xuất. 
  • Xế hiếm – Xế độc chỉ có tại AutoGroup: Bên cạnh việc sở hữu những thiết kế, mẫu mã độc đáo, mới lạ nhất trên thị trường xe sang, AutoGroup còn cung cấp dịch vụ “độ” xe theo yêu cầu, cá nhân hóa xe sang. Giới thượng lưu chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thể hiện đẳng cấp cá nhân theo một cách mới mẻ và độc đáo với dịch vụ đặc biệt này. 
  • Dịch vụ hậu mãi dài lâu: AutoGroup cam kết đồng hàng trọn đời cùng khách hàng với các gói dịch vụ hậu mãi hấp dẫn phù hợp với đời sống của giới quý tộc như: chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 5 sao, thẻ VIP của các thương hiệu mua sắm đắt giá, voucher khuyến mãi tại các nhà hàng dành riêng cho giới thượng lưu,…
  • Mở rộng cơ hội đầu tư, phát triển các mối quan hệ tại Cộng đồng Doanh nhân: Cộng đồng Doanh nhân được tạo dựng trong Hệ sinh thái AutoGroup còn được liên kết với Hệ sinh thái Golf – môn thể thao dành cho giới quý tộc. Nhằm mang đến cho khách hàng thượng lưu những trải nghiệm xứng tầm với giá trị đầu tư, AutoGroup ngoài tạo nên một sân chơi cho những người có cùng tầm nhìn, đam mê và sở thích còn là cơ hội cho doanh nhân ký kết được những bản hợp đồng kinh doanh sáng giá.
Showroom AutoGroup sở hữu những mẫu xe sang mới nhất hiện nay
Showroom AutoGroup sở hữu những mẫu xe sang mới nhất hiện nay

Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt sẽ là cột mốc khẳng định sự phát triển vượt bậc của mình trong tương lai vào ngày đầu tiên ra mắt trên thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng đến từ người sáng lập, cộng sự và tất cả những nhân sự tại AutoGroup một tương lai sắp tới chúng ta có thể tự hào về Tập đoàn Ô tô Việt Nam vươn xa hơn ngoài mảnh đất hình chữ S này.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *