Nam 1978 Hợp Màu Gì Nhất Khi Mua Xe Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc?

Nam sinh năm 1978, năm âm lịch là năm Mậu Ngọ, thuộc mệnh Hỏa. Biết được những màu sắc hợp với tuổi của mình sẽ giúp bạn mua được chiếc xe ưng ý, mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Vậy nam sinh năm 1978 hợp màu gì khi mua xe ô tô? Hãy cùng Thế giới Mercedes tìm hiểu ngay sau đây.

Nam 1978 hợp màu gì khi chọn xe?

Thông tin chung về nam sinh năm 1978:

  • Năm sinh: 1978.
  • Năm âm lịch: Mậu Ngọ.
  • Mệnh: Hỏa.
  • Màu tương sinh: Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xanh lục vì theo Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Bên cạnh đó, mệnh Hỏa cũng có thể chọn đỏ, hồng, màu tím.
  • Màu tương khắc: Nam sinh năm 1978 nên tránh những màu như: Đen, xanh nước bởi màu đen tượng trưng cho hành thủy, thủy lại khắc họ, rất kỵ với tuổi Mậu Ngọ.

Xem thêm

Nam 1978 hợp xe ô tô màu đỏ
Nam 1978 hợp xe ô tô màu đỏ

Có thể nói, chọn màu sắc xe hợp tuổi là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy nam 1978 hợp màu gì khi mua xe ô tô? Theo kinh nghiệm và hệ thống tương sinh, tương khắc của mệnh Thổ, 1978 nên chọn những xe có màu sau đây:

  • Xe màu đỏ, tím và hồng: Đây chính là màu bản mệnh của tuổi 1978. Nếu đi xe có những màu này thì chủ nhân không bị lạc đường, việc đi lại thuận lợi, tránh những tai nạn và rủi ro. Ngoài ra, nam giới đi xe màu tím, đỏ, hồng sẽ thể hiện sự máu lửa, lòng nhiệt huyết và quyền lực, giúp bạn đạt được nhiều khát vọng lớn.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc, mà theo Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Người đi xe màu xanh lá sẽ được nâng đỡ bổn mạng, đi xe hạn chế gặp tai nạn, sức khỏe luôn tốt và ăn nên làm ra, rất dễ thành công.

Trên đây là những màu xe hợp mệnh Hỏa. Ngoài ra, để tránh rủi ro không đáng có, nam sinh năm 1978 không nên chọn xe có màu sau đây:

  • Xe màu vàng, nâu đất: Đây là 2 màu tượng trưng cho mệnh Thổ, mà Hỏa sinh Thổ. Nếu bạn chọn xe màu này thì tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết năng lực của chủ nhân, dễ xảy ra tai nạn, chủ xe có thể bị thương, sức khỏe yếu kém và làm ăn không thuận lợi.
  • Xe màu đen, xanh nước biển: Đây là 2 màu tượng trưng cho mệnh Thủy mà Thủy khắc Hỏa. Nếu lái xe màu này, chủ xe sinh năm 1978 sẽ hay bị tai nạn, tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa, sức khỏe ảnh hưởng.
  • Màu trắng, ghi và xám: Đây là các màu tượng trưng cho mệnh Kim, nhưng Hỏa khắc Kim, có nghĩa là xe sẽ bị bổn mạng khắc, dễ bị hỏng hoặc thậm chí chủ nhân gặp tai nạn.

Thông tin hữu ích

Xe màu đen có thể khiến chủ nhân gặp nhiều rủi ro
Xe màu đen có thể khiến chủ nhân gặp nhiều rủi ro

Làm sao khắc phục tình trạng mua xe màu không hợp mệnh?

Ngoài việc tìm hiểu nam 1978 hợp màu gì khi chọn xe ô tô, nhiều người cũng chú ý đến việc khắc phục tình trạng mua xe không hợp mệnh. Điều này khá phổ biến bởi không phải ai cũng tìm hiểu về màu sắc phù hợp khi chọn xe mà chỉ chọn theo sở thích cá nhân.

Dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo nếu mua xe có màu không đúng với bản mệnh.

  • Đổi màu sơn cho xe

Nếu chiếc ô tô bạn đang đi có màu xe không hợp với bản mệnh thì bạn có thể di đổi màu sơn cho xe. Cách này sẽ giúp chiếc xe trông mới hơn, đồng thời hóa giải được tình trạng màu xe không hợp mệnh.

Tuy nhiên việc sơn lại một màu mới cho chiếc xe tốn kém khá nhiều chi phí và chủ nhân của xe cần làm nhiều thủ tục để đăng ký lại xe. Vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ khi quyết định sơn xe đổi màu.

  • Trang trí xe bằng đồ vật phong thủy

Nếu còn ngại ngùng với cách xử lý trên thì bạn có thể dùng các vật trang trí phong thủy cho xe ô tô. Cách làm này được nhiều người lựa chọn để giảm sự xung khắc giữa màu xe và chủ xe.

Bạn có thể dùng các vật có màu tương sinh với mệnh Hỏa – màu xanh lá (hành Mộc) và chất liệu tương sinh với mệnh Hỏa – chất liệu gỗ (hành Mộc). Các gợi ý bạn có thể tham khảo là hồ lô phong thủy, tượng Phật Di Lặc hoặc tượng Tỳ Hưu,…

Tìm hiểu thêm

Tượng Tỳ Hưu gỗ có thể giúp khắc phục mua xe không hợp mệnh
Tượng Tỳ Hưu gỗ có thể giúp khắc phục mua xe không hợp mệnh

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc biết được nam 1978 hợp màu gì nhất khi mua xe ô tô. Có thể thấy vấn đề phong thủy khi mua xe là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của chủ nhân. Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ khi quyết định mua xe ô tô.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *