Ất Mão 1975 Hợp Xe Màu Gì Để Gia Chủ Ăn Nên Làm Ra?

Bạn sinh năm 1975 và đang chuẩn bị mua xe ô tô nhưng lại đang băn khoăn không biết tuổi Ất Mão 1975 hợp xe màu gì để tăng thêm tài lộc và may mắn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được màu xe ưng ý và phù hợp với bản mệnh của mình. Tránh việc mua phải những màu xe khắc mệnh dẫn đến xui xẻo và những tai nạn không đáng có.

Ất Mão 1975 hợp xe màu gì?

Theo phong thuỷ, màu sắc là yếu tố hình thành nên các trường năng lượng. Chúng có khả năng tác động đến sức khỏe và tài vận của mỗi người. Theo quy luật Ngũ Hành, bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh và tránh chọn những màu tương khắc.

Khi chọn mua được chiếc xe có màu tương sinh với mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi cầm lái, mang lại cảm giác an toàn, may mắn, tâm trạng thoải mái và tự tin hơn khi lái xe. Chiếc xe cũng sẽ bền hơn, ít bị hỏng hóc đồng thời giúp công việc của bạn phát triển thuận lợi.

Màu sắc xe cũng rất quan trọng trong phong thủy xe ô tôa
Màu sắc xe cũng rất quan trọng trong phong thủy xe ô tôa

Khi chọn xe có màu tương hợp, có nghĩa là cùng màu với bản mệnh của chủ nhân. Đây là gam màu trung tính, không tốt cũng không xấu, sẽ giúp bạn thấy yên ổn và an toàn. Đặc biệt bạn nên tránh chọn những màu xe tương khắc với mệnh của mình. Bởi khi chọn xe có màu tương khắc, người chủ có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rủi ro, xui xẻo, mất tập trung và nóng giận khi lái xe, dễ gặp tai nạn.

Vậy người sinh năm Ất Mão 1975 hợp xe màu gì?

Người Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy (Nước khe lớn). Theo ngũ hành tương sinh, ta có: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Như vậy có thể thấy, người sinh năm 1975 nên lựa chọn những màu xe thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy như: Màu trắng, xám, ghi, đen, xanh. 

Mặc dù đều là những màu sắc mang đến điều may mắn nhưng mỗi màu hợp tuổi Ất Mão lại có một ý nghĩa riêng. Tùy vào sở thích, kỳ vọng của mỗi người mà những người sinh năm Ất Mão có thể lựa chọn một màu xe phù hợp với bản mệnh của mình.

Màu trắng: Đây là màu đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi và cái thiện. Những người sinh năm 1975 có thể sử dụng màu trắng để thể hiện sự hoàn mỹ, lý tưởng.

Màu xám: Là sự kết hợp của màu đen và trắng, sắc xám mang vẻ đẹp kết hợp giữa sự tinh tế, giản đơn nhưng không kém phần bí ẩn. Chủ nhân sinh năm Ất Mão có thể sử dụng chiếc xe có màu xám để tạo cảm giác cân bằng, dễ chịu.

Màu vàng nhạt: Màu vàng không chỉ nổi bật mà còn mang đến cảm giác khỏe khoắn, tươi trẻ đầy sức sống. Bên cạnh đó, màu sắc này còn là màu đại diện cho sự thông minh và tri thức.

Xem thêm:

Chủ nhân sinh năm 1975 có thể lựa chọn những chiếc xe có màu vàng
Chủ nhân sinh năm 1975 có thể lựa chọn những chiếc xe có màu vàng

Màu đen: Màu đen là màu của mệnh Thủy, tức là bản mệnh của người Ất Mão. Do đó chiếc xe màu đen không những tạo ra sự sang trọng, quý phái, chuyên nghiệp, mà còn giúp chủ xe gặp may mắn, không bị lầm đường lạc lối.

Màu xanh nước biển: Bản thân sắc xanh đã tạo nên cảm giác mát mẻ, yên bình và thoải mái, rất hợp với những người Ất Mão 1975. Sở hữu màu sắc xe hơi này sẽ giúp người chủ luôn cảm thấy trong lòng được nhẹ nhõm, thoải mái.

Sinh năm 1975 không nên mua xe màu gì?

Bên cạnh vấn đề người tuổi Ất Mão 1975 hợp xe màu gì, những màu xe xung khắc với mệnh của chủ nhân cũng là điều bạn cần quan tâm.

Dựa theo quy luật tương khắc của ngũ hành, ta có: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Do đó những người mệnh Thủy sinh năm 1975 không nên lựa chọn những chiếc xe có màu xanh lục (mệnh Mộc), màu đỏ – hồng – tím (mệnh Hỏa), màu vàng – nâu đất (mệnh Thổ).

Cụ thể ý nghĩa của những màu sắc này trong phong thủy mệnh Thủy như sau:

Màu xanh lục: Màu này tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo Ngũ Hành, Thủy sinh Mộc mà chủ xe mệnh Thủy, đồng nghĩa với việc chủ xe phải truyền may mắn và năng lượng cho chiếc xe. Từ đó người chủ có thể bị hút đi năng lượng, thường xuyên thấy cáu gắt khi lái xe. Cũng vì mất đi may mắn mà tiền tài cạn kiệt, đi xe hay gặp sự cố và phải tốn tiền sửa chữa.

Người sinh năm 1975 không hợp với chiếc xe màu xanh lục
Người sinh năm 1975 không hợp với chiếc xe màu xanh lục

Màu đỏ, hồng, tím: Cả ba màu sắc này đều tượng trưng cho mệnh Hỏa, mà Hỏa và Thủy lại khắc nhau. Điều này có nghĩa là chủ xe và xe đều xung khắc, dẫn đến việc chủ xe thường thấy bất an khi lái xe, ra đường dễ gặp tai nạn bất ngờ.

Màu vàng, nâu đất: Hai màu sắc này tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ lại khắc Thủy nên nếu chủ xe cố tình lựa chọn những màu xe này cũng rất dễ xảy ra tai nạn, nặng thì mất mạng, nhẹ thì chỉ bị hỏng hóc xe.

Vấn đề phong thủy trong lựa chọn màu xe rất quan trọng. Do đó, trước khi đồng ý mua xe, bạn cần tìm hiểu kỹ những người Ất Mão 1975 hợp xe màu gì và tránh mua xe màu gì để mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định mua xe đúng đắn nhất.

Bài viết hấp dẫn:

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *