Mệnh Thủy Mua Xe Màu Gì May Mắn Và Nhiều Tài Lộc Nhất?

Khi mua xe ô tô, ngoài yếu tố về dòng xe và giá thành, khách hàng còn cần quan tâm đến phong thủy. Vậy người mệnh Thủy nên mua xe màu gì để mang đến may mắn, bình an và nhiều tài lộc? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất.

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu ?

Thủy có nghĩa là nước, do vậy những người bệnh Thủy thường có tính cách cẩn thận, dễ thích nghi, uyển chuyển như dòng nước, có hơi hướng nghệ thuật và vẻ đẹp. Cụ thể, mệnh Thủy gồm 6 nạp âm với đặc điểm tương ứng như sau:

  • Giản Hạ Thủy: Nước dưới khe, không rõ nguồn, dòng chảy lúc nhanh lúc chậm và rất linh hoạt. Do đó, những người mang nạp âm này thường có tính cách bí hiểm, khó đoán.
  • Tuyền Trung Thủy: Đây là dòng nước mát ở giữa suối trong thượng nguồn. Những người mang nạp âm này rất thông minh, hay giúp đỡ người khác, cống hiến hết mình, không toan tính.
  • Trường Lưu Thủy: Nước chảy dài thành sông nên liên tục chuyển động và không bao giờ vơi. Người mang nạp âm này có tham vọng rất lớn, tâm không xấu, nhưng dễ gặp sai sót vụn vặt.
  • Thiên Hà Thủy: Nước mưa trên trời rơi xuống, có nhiều đặc điểm như mưa rào, mưa nhỏ, mưa lất phất,…nhưng nhìn chung sẽ đều mang đến sự sống và phát triển. Người mang mệnh nạp âm luôn giúp ích cho người khác.
  • Đại Khê Thủy: Nước chảy ra từ khe lớn, cũng có thể hiểu là nước lũ tràn về. Người mang nạp âm này có ước vọng cao, tuy nhiên lại thiếu hành động.
  • Đại Hải Thủy: Nước biển lớn, là những người cực kỳ tốt hoặc cực kỳ xấu tính.
Xác định đúng nạp âm mệnh Thủy theo năm sinh là bước cực kỳ quan trọng
Xác định đúng nạp âm mệnh Thủy theo năm sinh là bước cực kỳ quan trọng

Cụ thể, bảng năm sinh tương ứng với tuổi mệnh như sau:

Mệnh Thủy Năm sinh
Giản Hạ Thủy 1936, 1937, 1996, 1997
Tuyền Trung Thủy 1944, 1945, 2004, 2005
Trường Lưu Thủy 1952, 1953, 2012, 2013
Thiên Hà Thủy 1966, 1967, 2026, 2027
Đại Khê Thủy 1974, 1975, 2034, 2035
Đại Hải Thủy 1982, 1983, 2042, 2043

Chọn đúng màu xe mệnh Thủy mang đến lợi ích gì?

Ngày nay, việc mua xe ô tô để làm phương tiện di chuyển hoặc kinh doanh rất phổ biến. Giá xe sau khi bị đánh thuế sẽ bị đẩy lên rất cao, do đó mọi người thường phải tính toán và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua.

Ngoài việc tìm hiểu nhà sản xuất, mẫu xe, thiết kế thì phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn. Màu xe hợp phong thủy không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính mà còn ảnh hưởng đến lợi ích của chủ nhân.

Màu ngoại thất là yếu tố phong thủy quan trọng khi mua xe
Màu ngoại thất là yếu tố phong thủy quan trọng khi mua xe

Nếu lựa chọn màu hợp mệnh, xe sẽ mang lại may mắn, sự bình an và tài lộc. Thêm vào đó còn giúp tránh được những rắc rối không mong muốn. Ngược lại, nếu chọn màu tương khắc có thể gây ra những tai họa ảnh hưởng đến tiền bạc và sức khỏe.

Mệnh Thủy mua xe màu gì tốt nhất?

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, các màu sắc đại diện cho nước gồm xanh dương, đen đều là những màu tương hợp. Do đó, “mệnh Thủy mua xe màu gì?”, đầu tiên bạn nên xem xét đến 2 màu này.

Mệnh Thủy mua xe màu gì? - Đừng bỏ qua xe màu xanh dương
Mệnh Thủy mua xe màu gì? – Đừng bỏ qua xe màu xanh dương

Ngoài ra, theo phong thủy, những màu sắc thuộc mệnh tương sinh cũng là lựa chọn rất tốt. Cụ thể, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy, do khi kim loại nung chảy sẽ tạo ra dung dịch giống như nước. Người mệnh Thủy có thể mua xe màu trắng, bạc hoặc xám ghi sẽ mang lại may mắn, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và bình an trên mọi chặng đường.

Mệnh Thủy tránh những màu xe gì?

Trong quy luật phong thủy ngũ hành, bên cạnh tính tương sinh sẽ tính tương khắc. Mệnh Thổ khắc mệnh Thủy bởi đất ngăn chặn dòng chảy của nước. Do vậy, những người mệnh Thủy không nên mua xe màu vàng, nâu đất để tránh những điều không tốt đến cá nhân và gia đình của mình.

Thêm vào đó, mệnh Thủy cũng cần hạn chế mua xe màu xanh lá cây bởi đây là màu sắc của mệnh Mộc. Cây cối hút nước để phát triển, làm cạn kiệt nguồn nước, gây ra những trắc trở trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, mệnh Thủy khắc chế Hỏa bởi nước có thể dập tắt được lửa. Người mệnh Thủy khi mua xe màu đỏ, hồng, tím sẽ gây ra những điều điều xui xẻo và điềm xấu.

Xem thêm:

Những người mệnh Thủy nên tránh mua xe có màu đỏ
Những người mệnh Thủy nên tránh mua xe có màu đỏ

Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho biết, trong hành Thủy có Đại Hải Thủy (nước biển) và Thiên Hà Thủy (nước trên trời) lại không kỵ Thổ. Do đó, nhưng người mang hai nạp âm này nếu yêu thích vẫn có thể lựa chọn màu vàng đậm hay nâu mà không bị phạm phong thủy.

Lưu ý quan trọng cần nhớ khi mua xe

“Mệnh Thủy mua xe màu gì?” không quá phức tạp, tuy nhiên, bạn cần nhớ một số lưu ý sau đây:

  • Trước tiên bạn cần xác định chính xác nạp âm mệnh Thủy theo năm sinh.
  • Đọc kỹ thông tin về các màu sắc hợp và kiêng kỵ với mệnh khi mua xe.
  • Có thể lựa chọn thêm các đồ vật phong thủy trang trí trên xe có màu sắc hợp với mệnh Thủy như tì hưu, rồng, cóc, tượng thần tài, đá thạch anh,…có màu xanh nước biển, đen, bạc, trắng, ánh kim,…để tăng thêm sự may mắn, tài lộc và bình an.
  • Nếu lỡ mua xe không phù hợp với mệnh thì có thể hóa giải bằng cách dán decal hoặc sơn lại toàn bộ ngoại thất.
  • Thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh, rửa xe để mang lại nguồn năng lượng tích cực và không gian trong lành trong xe.

Trên đây là những thông tin từ chuyên gia phong thủy về vấn đề “mệnh Thủy mua xe màu gì?”. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua xe để mang đến nhiều may mắn, tài lộc và bình an.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *