Tân Dậu 1981 Hợp Xe Màu Gì Để Gia Tăng Tài Vận Và may Mắn?

Sinh năm 1981 hợp xe màu gì là vấn đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn được một màu xe phù hợp với phong thủy bản mệnh của chủ nhân sẽ giúp bạn luôn gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Ngược lại nếu chọn phải những màu xe xung khắc sẽ khiến người chủ dễ bị hao tài tốn của, đi đường dễ bị hỏng xe, thậm chí là xảy ra tai nạn nguy hiểm.

Sinh năm 1981 hợp màu xe gì?

Những người sinh năm 1981 là tuổi Tân Dậu, thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (cây trên đá). Người sinh năm 1981 có tính cách mạnh mẽ, độc lập từ nhỏ, rất kiên định với suy nghĩ của mình. Hồi nhỏ họ có xu hướng sống hướng nội, trầm tĩnh. Nhưng lớn lên do phải bôn ba mưu sinh nên họ khá nhanh nhẹn và hoạt bát. 

Trong công việc, họ rất khắt khe và tỉ mỉ, luôn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân. Do đó, ngay cả những vấn đề như phong thủy màu xe cũng rất được người sinh năm 1981 quan tâm.

Lựa chọn màu xe theo phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm
Lựa chọn màu xe theo phong thủy cũng được rất nhiều người quan tâm

Vậy nữ và nam sinh 1981 hợp màu gì? 

Trong phong thủy ngũ hành, ta có Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.  Qua đó, khi chủ nhân mua xe có màu tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh thì chiếc xe sẽ đem lại tài lộc, may mắn, giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái nhất, xế yêu của bạn cũng sẽ ít bị hư hỏng. 

Theo quan hệ tương sinh trong phong thủy có thể thấy mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Nên màu xe hợp với người mệnh Mộc sẽ là màu thuộc mệnh Thủy, bao gồm màu xanh nước biển, xanh dương và màu đen. Đây đều là những màu sắc tương sinh với mệnh Mộc.

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng có thể sử dụng chiếc xe có màu bản mệnh đó là màu xanh lá cây. Mặc dù không tốt như màu tương sinh nhưng đây cũng là một màu rất tốt trong phong thủy của người mệnh Mộc.

Quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy
Quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy

Cụ thể, ý nghĩa các màu sắc mà người tuổi Tân Dậu 1981 nên sử dụng đó là:

  • Màu đen: Màu đen thường khiến người ta nghĩ tới quyền lực, lạnh lùng, nghiêm nghị và nhã nhặn. Do đó đa phần những người kinh doanh, chính trị gia thường lựa chọn những chiếc xe màu đen để thể hiện sự giàu có, quý tộc của mình. Sở hữu chiếc xe màu đen sẽ giúp người mệnh Mộc ngày càng thăng hoa trong công việc, bạn sẽ luôn gặp may và được quý nhân phù trợ.
  • Màu xanh dương: Màu xanh dương là màu của bầu trời và biển cả, mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la và bình yên. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết, nam tính và vững vàng, giúp chủ xe luôn mạnh mẽ, kiên định trong cuộc sống.
  • Màu xanh da trời: Màu sắc này diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn biểu hiện cho sự thông cảm, sẻ chia, trí tuệ, tính chuyên nghiệp. Nếu sở hữu màu xe này, chỉ nhân tuổi Tân Dậu sẽ không bao giờ bị lầm đường lạc lối, công việc làm ăn thuận lợi.
  • Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu bản mệnh của chủ xe. Màu xanh lá cũng tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Do đó đây là một trong những lựa chọn màu xe hợp tuổi, hợp phong thủy mà người sinh năm 1981 không nên bỏ qua.

Xem thêm:

Tuổi Tân Dậu nên chọn những chiếc xe màu đen để mang lại may mắn
Tuổi Tân Dậu nên chọn những chiếc xe màu đen để mang lại may mắn

Sinh năm 1981 nên tránh màu xe gì?

Bên cạnh vấn đề tuổi 1981 hợp xe màu gì, rất nhiều người cũng rất quan tâm tới những màu sắc đại kỵ trong phong thủy của người mệnh Mộc. 

Theo bản đồ tương khắc ta có Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Khi mua phải những màu xe tương khắc với bản mệnh sẽ khiến tài lộc của chủ nhân bị đi xuống, sức khỏe suy giảm, trong lòng luôn cảm thấy bực bội, bất an, xe nhanh hỏng, dễ gặp tai nạn hoặc tai bay vạ gió trên đường. 

Do đó người mệnh Mộc cần chú ý nên tránh lựa chọn những chiếc xe có màu của mệnh Hỏa (hồng, tím, đỏ), mệnh Thổ (vàng, nâu đất), mệnh Kim (trắng, ghi, xám). Bởi đây đều là những màu sắc đại kỵ trong phong thủy của người mệnh Mộc.

Sinh năm 1981 nên tránh mua xe màu đỏ
Sinh năm 1981 nên tránh mua xe màu đỏ

Cụ thể như sau:

  • Màu đỏ, hồng, tím: Đây là 3 màu sắc đại diện của mệnh Hỏa. Theo ngũ hành ta có, Mộc sinh Hỏa nghĩa là Hỏa sẽ lấy sức mạnh của Mộc. Chủ xe sinh năm 1981 thuộc hệ Mộc mà lái xe có màu này sẽ mất hết tài lộc, may mắn, thường xuyên bị tai nạn, hỏng hóc xe, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi còn chết vì tai nạn xe cộ. 
  • Màu vàng, nâu đất: Đây là hai màu sắc đặc trưng cho hệ Thổ. Mà trong phong thủy, Mộc khắc Thổ nên xe với chủ nhân sẽ xung khắc nhau rất mạnh. Chủ xe nên tránh mua hai màu này nếu không muốn bị xui xẻo trong công việc, gia đình và đi lại.
  • Màu trắng, xám, ghi: Ba màu sắc này tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc, có nghĩa là chiếc xe khắc với chủ nhân. Nếu cố tình lựa chọn những màu sắc này, người chủ sẽ dễ gặp phải nhiều tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về vấn đề người sinh năm 1981 hợp xe màu gì và nên tránh màu xe nào để tốt cho phong thủy? Hy vọng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích, giúp độc giả lựa chọn được màu xe phù hợp, như ý, để bạn luôn gặp bình an và may mắn trong cuộc sống.

Nội dung hấp dẫn khác:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *