Nam Sinh 1980 Hợp Màu Gì Và Tránh Mua Màu Xe Nào?

Nam sinh 1980 hợp màu gì và kỵ với màu gì là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Thân 1980 có mệnh Mộc, rất hợp với các màu của mệnh Thủy và mệnh Mộc, kỵ với màu của mệnh Kim, mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Nam sinh 1980 hợp màu gì?

Đối với người châu Á, phong thủy luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây cất hay mua sắm những tài sản lớn như nhà, xe. Thực tế cho thấy, các nhà phong thủy đều cho rằng yếu tố ngũ hành của chủ xe có ảnh hưởng rất lớn đến việc mua xe hơi, ví dụ như màu xe hay biển số xe,…

Cụ thể, nếu chiếc xe có màu sắc hợp với phong thủy của chủ nhân thì đi đường sẽ gặp nhiều may mắn, xe ít bị hỏng hóc. Chủ xe cũng nhận được nhiều tài lộc, sức khỏe, công việc có tiến triển.

Yếu tố màu sắc trong phong thủy rất quan trọng đối với những người chuẩn bị mua xe
Yếu tố màu sắc trong phong thủy rất quan trọng đối với những người chuẩn bị mua xe

Trong trường hợp chủ xe mua phải màu xe khắc với bản mệnh, không những có hại cho bản mệnh mà còn dễ gặp tai bay vạ gió, đi đường dễ gặp xui xẻo, tai nạn. Vậy nam sinh 1980 hợp màu gì?

Theo ngũ hành, tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc. Do đó nam giới sinh năm 1980 hợp với những màu sắc sau:

Màu xanh lục: Màu này là đại diện cho hành Mộc, cũng là màu bản mệnh của người sinh năm 1980. Màu xanh lục đối với mệnh Mộc là màu không tốt cũng không xấu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe có màu này. Nó sẽ giúp người chủ ít bị lầm đường lạc lối, chạy xe an toàn, không bị hỏng hóc.

Chiếc xe màu xanh lục sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Mộc
Chiếc xe màu xanh lục sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Mộc

Màu đen, xanh nước biển: Hai màu sắc này là màu thuộc bản mệnh Thủy. Thuyết ngũ hành tương sinh cho thấy, Thủy sinh Mộc. Vậy nên Thủy sẽ nâng đỡ Mộc, chiếc xe sẽ giúp tiếp thêm năng lượng cho chủ xe. Nam giới sinh năm 1980 khi sở hữu chiếc xe có một trong hai màu sắc này sẽ luôn cảm thấy thoải mái, gặp nhiều may mắn trong công việc. Xe không bị hỏng hóc, ít va quệt.

Nam sinh 1980 khắc với màu sắc nào?

Bên cạnh thắc mắc nam sinh 1980 hợp màu gì, những màu sắc kiêng kỵ đối với người sinh năm Canh Thân cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo ngũ hành tương khắc, ta có Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. 

Do đó, người sinh năm 1980 mệnh Mộc nên tránh mua những chiếc xe có màu dưới đây:

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là 3 màu sắc chủ đạo, đại diện cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành phong thủy thì Mộc sinh Hỏa, có nghĩa là người chủ truyền hết năng lượng và sức sống cho chiếc xe. Vì vậy, người tuổi Canh Thân 1980 không nên chọn những màu xe thuộc mệnh Hỏa. Nếu cố tình sử dụng sẽ gặp phải nhiều xui xẻo, sức khỏe yếu kém, công việc trì trệ, đi xe lúc nào cũng cảm thấy tâm trạng bất an, gặp nhiều tai nạn không ngờ đến. Đây là màu rất xấu đối với tuổi Canh Thân, sẽ khiến cho người mệnh Mộc gặp tình trạng “Hỏa lợi – Mộc hao”.

Nội dung liên quan: Người Mệnh Hỏa Hợp Màu Xe Gì Để Gia Tăng Tài Lộc Và May Mắn?

Nam giới sinh năm 1980 không nên mua xe có màu mệnh Hỏa
Nam giới sinh năm 1980 không nên mua xe có màu mệnh Hỏa

Màu vàng, nâu đất: Hai màu sắc này là đại diện cho hành Thổ. Theo ngũ hành tương khắc, ta có Mộc khắc Thổ nên chủ xe và xe khắc nhau. Người sinh năm 1980 nếu lựa chọn chiếc xe có màu sắc này sẽ rất dễ bị hao tốn tiền của, dễ gặp tai nạn, xe suốt ngày hỏng hóc.

Màu trắng, ghi, xám: Ba màu sắc này thuộc mệnh Kim. Trong ngũ hành ta có mệnh Kim khắc Mộc. Do đó người chủ và chiếc xe dễ sinh ra nhiều vấn đề, chủ xe đi xe dễ bị bực tức trong người, suy giảm năng lượng, dễ bị suy yếu về sức khỏe, kinh doanh làm ăn sa sút khó thành công

Làm gì khi lỡ mua xe khắc màu với bản mệnh?

Việc mua xe hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên nếu bạn đã lỡ mua phải chiếc xe có màu khắc với bản mệnh của mình thì cũng không cần quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này bằng những cách sau:

Xem thêm: Tân Dậu 1981 Hợp Xe Màu Gì Để Gia Tăng Tài Vận Và may Mắn?

Treo khánh ngọc trên xe là một cách giúp hóa giải phong thủy
Treo khánh ngọc trên xe là một cách giúp hóa giải phong thủy
  • Sơn lại màu của xe: Cách làm này thích hợp sử dụng cho những chiếc xe đã cũ, vừa giúp xe “thay áo” mới, vừa giúp bạn có được màu sơn ưng ý, hợp phong thủy. Tuy nhiên việc sơn lại toàn bộ xe khá tốn kém, bạn nên cân nhắc điều này.
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy: Bạn có thể sử dụng các đồ vật phong thủy, đồ trang trí như tượng phật, khánh ngọc, tỳ hưu có màu đen, xanh dương, xanh lá cây để giúp dung hòa và hóa giải năng lượng xấu.
  • Thay đổi màu nội thất: Nội thất cũng có tác dụng giúp hóa giải phong thủy rất tốt. Việc thay đổi màu nội thất thường đơn giản hơn so với việc sơn lại xe.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc nam sinh 1980 hợp màu gì? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm chọn được cho mình một màu xe phù hợp với phong thủy và sở thích của mình. 

Nội dung hấp dẫn: Nam 1978 Hợp Màu Gì Nhất Khi Mua Xe Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc?

5/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *