Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Màu Xe Gì Để Công Danh Tài Lộc Thăng Tiến?

Những người sinh năm 1989 thuộc tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già). Do đó những người này nên mua những đồ vật có màu tương sinh và tương hợp với bản mệnh của mình để gia tăng tài vận và may mắn. Vậy người tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp màu xe gì và nên tránh mua màu nào? Cùng tham khảo thông tin sau đây để khám phá những điều bí ẩn trong phong thủy màu sắc của người mệnh Mộc.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp màu xe gì?

Xét theo phong thủy, việc chọn màu xe hợp tuổi sẽ có tác động rất lớn tới người lái cũng như tới chiếc xe. Nếu dùng xe có màu tương sinh với bản mệnh của chủ nhân thì người đó sẽ nhận được nhiều điều may, tài lộc, sức khỏe, mọi việc đều thuận lợi. Khi lái xe cũng sẽ thấy thoải mái, khỏe mạnh, ít gặp các tai nạn ngoài ý muốn. 

Trong trường hợp bạn chọn mua chiếc xe cùng màu với bản mệnh của mình tuy không đem lại nhiều lợi ích như màu tương sinh nhưng cũng không gây ra những phiền phức, giúp bạn cảm thấy an tâm và thư thả hơn. Vậy người sinh năm 1989 hợp màu xe gì?

Chọn màu xe ô tô hợp mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi lái xe
Chọn màu xe ô tô hợp mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi lái xe

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, ta có vòng tuần hoàn như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tức là kim loại nung chảy tạo ra nước, nước tưới cho cây tốt tươi, cây cháy sinh ra lửa, lửa cháy thành tro hóa thành đất, trong đất có quặng và kim loại.

Do đó có thể thấy rằng chủ nhân sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với những màu sắc thuộc nguyên tố Thủy và Mộc như màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây,… 

Cụ thể ý nghĩa của từng màu xe hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 như sau:

Màu đen, xanh nước biển: Hai màu sắc này là đại diện cho nguyên tố Thủy. Chiếu vào thuyết ngũ hành tương sinh ta có Thủy sinh Mộc, có nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng cho chủ xe. Vậy nên nếu lựa chọn các màu xe này sẽ giúp bạn thêm được nguồn lộc dồi dào, luôn khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, gặp nhiều may mắn trong công việc, làm ăn được thuận buồm xuôi gió, xe ít hư hỏng và ít gặp tai nạn, luôn có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Xe ô tô màu xanh nước biển mang lại may mắn cho chủ xe
Xe ô tô màu xanh nước biển mang lại may mắn cho chủ xe

Màu xanh lục: Đây là màu tượng trưng cho màu bản mệnh của người sinh năm 1989. Vì vậy khi chọn xe màu xanh lục chủ xe sẽ gặp được nhiều thuận lợi, ít khi bị lạc đường, giúp bạn cảm thấy luôn thoải mái mỗi khi lái xe. Chiếc xe cũng ít bị hỏng hóc hay gặp phải những phiền phức không đáng có.

Người sinh năm 1989 nên tránh mua xe màu gì?

Bên cạnh vấn đề sinh năm 1989 hợp màu xe gì, cũng có rất nhiều người quan tâm tới việc người tuổi Kỷ Tỵ nên tránh mua xe màu nào. 

Tương tự như quy luật ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc cũng sẽ có vòng tuần hoàn được tính như sau: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy Khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tức là kim loại khắc cây cối gỗ, cây cối hút hết chất của đất, đất hút nước, nước khắc lửa, lửa khắc kim loại.

Như vậy có thể thấy, những người sinh năm 1989 mệnh Mộc nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Kim, mệnh Thổ và mệnh Hỏa như: Màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

Cụ thể ý nghĩa của các màu sắc này trong phong thủy người mệnh Mộc như sau:

Màu vàng, nâu đất: Đây là 2 màu sắc đại diện cho mệnh Thổ. Mà Mộc lại khắc Thổ. Do đó chủ xe sinh 1989 nên tránh chọn xe có hai màu này vì dễ gây ra xui xẻo, tai nạn. Xe ra đường dễ gặp “tai bay vạ gió”, tốn nhiều tiền để sửa chữa.

Người mệnh Mộc không nên mua xe màu vàng
Người mệnh Mộc không nên mua xe màu vàng

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là 3 màu sắc nổi bật tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành cho thấy Mộc sinh Hỏa, tức là chủ xe phải truyền năng lượng của mình cho chiếc xe hay đúng hơn là chiếc xe sẽ hút hết năng lượng từ người chủ, khiến sức khỏe của chủ nhân bị suy giảm, đầu óc thường kém tập trung. Do đó những người mua xe sinh năm Kỷ Tỵ 1989 không nên chọn các màu xe này để tránh những điều xui rủi xảy đến.

Màu trắng, xám, ghi: Cả ba màu trên đều thuộc mệnh Kim. Do Kim và Mộc khắc nhau nên người tuổi Kỷ Tỵ không nên chọn mua những màu này để tránh bị hao tài tốn của. Tuy rằng các màu sắc ấy không gây nguy hiểm đến tính mạng cho chủ nhân nhưng chúng lại gây khắc chế về mặt tài lộc và công danh. Do đó người mệnh Mộc nên chú ý về vấn đề này.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm Kỷ Tỵ 1989 hợp màu xe gì và không nên chọn xe màu nào. Bên cạnh việc lựa chọn màu xe hợp mệnh, người mệnh Mộc nên chọn những vật trang trí trong xe được làm từ gỗ như: Tượng Thần tài, tượng Quan Âm, tượng con voi, khánh liên hoa, mai hoa thập toàn, đồng tiền xu,… cũng rất tốt cho phong thủy xe ô tô của người mệnh Mộc.

Bài viết không nên bỏ qua:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *