[Góc Tư Vấn] Giá Bảo Hiểm Xe Ô Tô 7 Chỗ Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Mua bảo hiểm xe ô tô là điều cần thiết để giúp bảo vệ quyền lợi cho chủ xe trong trường hợp xe bị tai nạn, gặp sự cố không lường trước. Vậy giá bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ hiện nay là bao nhiêu, có đắt không? Hãy cùng Thế giới Mercedes tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Bảng giá bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ hiện nay

Bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ là loại hình bảo hiểm mà các cá nhân, tổ chức nên tham gia để giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình lái xe. Theo đó, nếu gặp phải tai nạn xe ô tô, công ty bảo hiểm sẽ chi trả những thiệt hại trong vụ tai nạn đó. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ bạn một khoản tài chính tùy theo để giải quyết vụ tai nạn bạn gây ra.

Xem thêm: [Tư Vấn] Giá Bảo Hiểm Xe Ô Tô 5 Chỗ Hiện Nay Là Bao Nhiêu?

Giá bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ
Chi phí bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ hiện nay tùy thuộc vào từng loại xe

Vậy chi phí bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ hiện nay như thế nào? Tùy theo từng loại xe mà chi phí cho bảo hiểm cũng có sự khác biệt. Theo Phụ lục 5 của Thông tư 22/2016/TT-BTC, mức phí bảo hiểm TNDS xe 7 chỗ như sau:

  • Với xe ô tô 7 chỗ không tham gia kinh doanh: Giá bảo hiểm là 794.000 đồng/năm.
  • Với xe ô tô 7 chỗ có kinh doanh vận tải: Mức giá bảo hiểm là 1.080.000 đồng/năm.

Mức phí bảo hiểm xe 7 chỗ bắt buộc này áp dụng theo đúng đăng ký của chủ xe cơ giới và chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%.

Hiệu lực của bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ

Thời gian bảo hiểm có hiệu lực cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, thời điểm chứng nhận bảo hiểm 7 chỗ bắt đầu có hiệu lực được ghi cụ thể trên giấy chứng nhận. Tuy nhiên ngày có hiệu lực thường được lùi kể từ từ thời điểm chủ xe ô tô đóng đủ chi phí.

Thời hạn dùng bảo hiểm được ghi trên giấy chứng nhận là 1 năm, một số ít trường hợp thì thời gian sẽ > 1 năm.

Mua bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp bảo hiểm xe 7 chỗ với mức giá hợp lý, phải chăng. Để đảm bảo tối đa quyền lợi khi mua bảo hiểm, bạn có thể tham khảo một số gói đến từ những công ty như sau:

  • Bảo hiểm PTI: Bảo hiểm PTI là dịch vụ nổi bật của công ty Bảo hiểm Bưu Điện – công ty cung cấp bảo hiểm cho xe ô tô hàng đầu hiện nay ở nước ta. Bảo hiểm 7 chỗ xe ô tô PTI sẽ thanh toán các hạng mục chi phí phát sinh liên quan đến tổn thất mà chủ xe gặp phải, có nằm trong phạm vi mua bảo hiểm của khách hàng.
  • Bảo hiểm Bảo Việt: Bảo Việt trong nhiều năm qua đã luôn hoàn thành tốt trách nhiệm, vai trò của mình trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường đến khách hàng một cách nhanh chóng và hợp lý. Bạn có thể tham khảo và mua bảo hiểm ô tô 7 chỗ tại đây.
  • Bảo hiểm PVI: Đây là một trong những bảo hiểm xe ô tô đáng tin cậy hiện nay. Với đầy đủ các gói bảo hiểm cho khách hàng, công ty đã đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu khách hàng và chi trả mức phí hợp lý đến khách hàng khi không may có sự cố.
  • Bảo hiểm quân đội MIC: Khi tham gia bảo hiểm MIC, bạn sẽ hạn chế được tối đa rủi ro khi tham gia giao thông, bảo vệ được tài sản của mình và giảm thiểu những gánh nặng về tài chính nếu không may bị tai nạn. Đây là công ty bảo hiểm bạn có thể tin tưởng nếu muốn mua bảo hiểm cho xe ô tô 7 chỗ.

Đừng bỏ lỡ: Nên Mua Bảo Hiểm Ô Tô Hãng Nào? Lưu Ý Trước Khi Mua Bảo Hiểm

Bảo hiểm MIC có nhiều ưu điểm bạn có thể tham khảo và chọn mua
Bảo hiểm MIC có nhiều ưu điểm bạn có thể tham khảo và chọn mua

Trên đây là chi tiết giá bảo hiểm xe ô tô 7 chỗ được nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Mua bảo hiểm là rất cần thiết để giúp bạn an tâm khi di chuyển trên những cung đường, do đó bạn hãy tìm đến những công ty uy tín để được tư vấn gói phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *