Nhâm Tuất 1982 Hợp Xe Màu Gì Để Tăng Thêm Tài Lộc, May Mắn?

Theo tử vi, người sinh năm 1982 thuộc năm Nhâm Tuất, mệnh Đại Hải Thủy (Nước biển lớn). Do đó những người này nên lựa chọn những màu sắc có màu tương sinh với mệnh Thủy của mình thì mới gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp xe màu gì và tránh những màu xe nào? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu những vấn đề liên quan đến yếu tố phong thủy trên.

Người sinh năm 1982 hợp xe màu gì?

Theo triết học Trung Hoa cổ đại, vạn vật trên trái đất đều được phát sinh ra từ 5 nguyên tố cơ bản đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 5 nguyên tố ấy được gọi là ngũ hành. 

Trong ngũ hành sẽ bao gồm những quy luật, các mối quan hệ tương sinh, tương khắc, phản sinh, phản khắc. Tất cả các yếu tố này đều tồn tại song song và có sự ảnh hưởng qua lại lẫn nhau, không thể phủ nhận hay tách rời bất cứ yếu tố nào.

Phong thủy trong việc lựa chọn màu xe là điều quan trọng
Phong thủy trong việc lựa chọn màu xe là điều quan trọng

Dựa trên quy luật tương sinh ta có: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Có nghĩa là những nguyên tố này sẽ thúc đẩy, hỗ trợ nhau để cùng sinh trưởng và phát triển. 

Với người sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với những màu sắc thuộc mệnh Kim (bao gồm trắng, xám, ghi) và mệnh Thủy (bao gồm đen, xanh nước biển).

Cụ thể, ý nghĩa của những màu sắc này đối với người mệnh Thủy như sau:

Màu trắng, xám, ghi: Ba màu sắc này đại diện cho nguyên tố Kim. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, những màu sắc mang mệnh Kim sẽ truyền sức mạnh và nâng đỡ cho mệnh Thủy. Điều này giúp cho chủ xe luôn khỏe mạnh, gặp may mắn và tài lộc trong công việc cũng như trong cuộc sống. Do đó, các ông chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng thường chọn mua những chiếc xe có các màu sắc này.

Đọc thêm: 

Người mệnh Thủy sinh năm 1982 nên chọn xe có màu trắng
Người mệnh Thủy sinh năm 1982 nên chọn xe có màu trắng

Màu đen, xanh nước biển: Hai màu sắc này là màu bản mệnh của mệnh Thủy. Do đó, chủ xe sinh năm 1982 có thể an tâm mua và sử dụng. Tuy không mang ý nghĩa nhiều về tài lộc, thế nhưng khi lái chiếc xe có màu bản mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy bình yên, vững vàng hơn, ít khi bị lầm đường lạc lối. 

Tuổi Nhâm Tuất 1982 nên tránh những màu xe nào?

Cũng giống như quy luật ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc được tính dựa trên nguyên lý như sau: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Có nghĩa là những nguyên tố này sẽ áp chế, sát phạt và cản trở sự phát triển của nhau. 

Do đó có thể thấy, những người sinh năm 1982 mệnh Thủy sẽ không hợp với những màu sắc thuộc mệnh Mộc (bao gồm màu xanh lục, mệnh Hỏa (bao gồm màu đỏ, hồng, tím và mệnh Thổ (bao gồm màu vàng và nâu đất). Cụ thể như sau:

Màu xanh lục: Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành cho thấy, Thủy sinh Mộc mà chủ xe mệnh Thủy, điều này có nghĩa là chiếc xe sẽ hút hết may mắn và năng lượng của người chủ. Khi bị hút đi sinh lực, bạn sẽ thường xuyên thấy mệt mỏi, khó chịu khi lái xe, việc làm ăn cũng bế tắc, thường xuyên thất bát, đi xe bị hỏng hóc, phải sửa chữa mất nhiều tiền bạc.

Tuổi Nhâm Tuất nên tránh mua xe có màu xanh lục
Tuổi Nhâm Tuất nên tránh mua xe có màu xanh lục

Màu đỏ, hồng, tím: Ba màu sắc này là đại diện cho hành Hỏa, theo phong thủy ngũ hành, ta thấy Thủy và Hỏa vốn dĩ khắc nhau nên chủ xe và xe cũng khó lòng có thể tồn tại song song. Khi đi xe, chủ nhân sẽ thường thấy khó chịu, bực dọc, tài vận cũng theo đó mà xuống dốc, thậm chí còn có nguy cơ xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ mà Thổ lại khắc Thủy. Nếu chủ xe tuổi Nhâm Tuất cố ý chọn màu xe màu vàng hoặc nâu đất dễ xay ra tai nạn, sức khỏe ảnh hưởng, tốn tiền bạc sửa chữa.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm Nhâm Tuất 1982 hợp xe màu gì và nên tránh mua những màu nào. Có thể thấy phong thủy trong việc lựa chọn màu xe là điều vô cùng quan trọng. Đối với một số người, xe ô tô có thể là món đồ mà cả đời chỉ mua đúng một lần. Do vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua xe để luôn gặp bình an, may mắn trong cuộc sống.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *