Chiêm Ngưỡng 8 Loại Dây Treo Phong Thủy Xe Hơi Cao Cấp, Sang Trọng

Dây treo phong thủy xe hơi là một trong những đồ vật không thể thiếu được dùng để trang trí trong xe ô tô. Nó không chỉ đơn thuần là một món đồ dùng để làm đẹp mà còn mang đến ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp xua đuổi tà ma, xui xẻo, mang đến sự may mắn và bình an cho người chủ xe. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây Thegioimercedes xin giới thiệu tới bạn top 8 đồ treo xe hơi phong thủy cao cấp và sang trọng nhất hiện nay.

Gợi ý 8 mẫu dây treo phong thủy xe hơi dành cho bạn

Dây treo phong thủy xe hơi hay còn gọi là khánh treo xe, là một phụ kiện trang trí thường thấy trên mỗi chiếc xe ô tô. Những sản phẩm này đều được thiết kế thủ công vô cùng tỉ mỉ, được gắn cùng với tượng của các vị thần linh như Bồ tát, Phật di lặc, đồng xu cổ, Tỳ Hưu, Hồ lô bát bảo hoặc bức phù điêu mang ý nghĩa về phong thủy. 

Về giá trị thẩm mỹ, dây treo phong thủy xe hơi sử dụng những loại chất liệu như ngọc, đá, đồng, gỗ,… trông rất đẹp. Các loại dây màu đỏ tươi rói bên nút thắt tứ quý giống như một biểu tượng của sự may mắn.

Dây treo xe ô tô vừa đẹp vừa mang lại ý nghĩa về mặt phong thủy
Dây treo xe ô tô vừa đẹp vừa mang lại ý nghĩa về mặt phong thủy

Theo quan niệm của người phương Đông, những sợi dây treo trong xe ô tô có ý nghĩa xua tan đi những điều xui xẻo, thu hút may mắn và mang đến sự bình an, vui vẻ cho chủ nhân. Việc sử dụng dây treo phong thủy xe hơi giúp người lái cảm thấy yên tâm hơn trên mọi nẻo đường. Do đó nó đã trở thành một món đồ treo xe hơi phong thuỷ không thể thiếu đối với bất cứ chiếc xe hơi nào.

Dưới đây là top 8 mẫu dây treo phong thủy xe hơi cao cấp và sang trọng được các chủ xe săn đón nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

Dây treo phong thủy xe hơi tượng Phật A Di Đà

Nếu bạn là một người tin vào Phật giáo, khi lựa chọn đồ treo xe hơi phong thủy chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới Phật A Di Đà. Đại đa số các tài xế đều cho rằng, mỗi khi chạy xe mệt mỏi, nhìn sang thấy tượng Phật sẽ thấy trong lòng nhẹ nhõm, thanh thản, cơ thể như tiếp thêm năng lượng. Vì vậy sản phẩm này treo trong xe còn có ý nghĩa nhắc nhở mọi người nghĩ tới những điều tốt, luôn làm việc tốt và tránh xa tà niệm độc ác. Dây treo xe ô tô có hình tượng Phật A Di Đà được chế tác từ lưu ly cao cấp, các đường nét chi tiết được chế tác vô cùng tinh xảo. Khi nhìn vào không thấy sự đơn điệu, kết hợp với hai đầu dây treo vừa chắc chắn vừa mềm mại. Khi xe chạy tạo ra không gian bồng bềnh êm dịu.

Xem thêm: [Giải Đáp] Mệnh Thủy Nên Để Gì Trong Xe Ô Tô Để Luôn Gặp May Mắn?

Tượng Phật A Di Đà mang lại may mắn, bình an
Tượng Phật A Di Đà mang lại may mắn, bình an

Đồ treo xe hơi phong thủy tượng Phật Quan Âm

Quán Thế Âm có nghĩa là quán chiếu, suy xét, lắng nghe âm thanh của thế gian, ngài là hiện thân cho lòng tư bi của tất cả chư Phật. Chính vì vậy, khi mua xe, chủ xe thường thỉnh dây treo phong thủy xe hơi có hình tượng Phật Quan Âm với sự thành kính cao nhất. Mẫu dây treo này được cấu thành bởi 2 chi tiết chính là Phật Quan Âm và chuông chùa. Trong đó chuông chùa là biểu tượng pháp khí trong Phật giáo. Tiếng chuông giúp khai mở trí tuệ, giải thoát và giác ngộ cho người tu hành.

Dây treo phong thủy xe hơi tượng Phật Di Lặc

Nhiều người tin rằng Phật Di Lặc là đại diện cho sự vui vẻ, hạnh phúc và sung túc của con người, ngài có thể hóa giải những cơn giận giữ, muộn phiền, áp lực trong lúc lái xe. Phật Di Lặc được miêu tả có cái bụng lớn, chuyên mặc áo phanh ngực, nói năng vô định, ngủ nghỉ tùy ý, nhưng trong phong thủy ngài được coi là biểu tượng của phú quý giàu sang. Vì thế khi tạo hình tượng Phật Di Lặc, các nghệ nhân luôn đan xen các họa tiết như: thỏi vàng, cành đào, bao tiền, trẻ nhỏ…

Dây treo phong thủy xe hơi tượng Phật Di Lặc
Dây treo phong thủy xe hơi tượng Phật Di Lặc

Khánh treo xe hơi

Theo quan điểm của người phương Đông, những mẫu dây treo phong thủy xe hơi có tua rua màu đỏ sẽ giúp mang lại may mắn cho chủ nhân, thu hút vượng khí tốt, giúp người lái tập trung tốt hơn, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Dây treo xe ô tô có nhiều biểu tượng khác nhau với những ý nghĩa riêng, bạn có thể tham khảo ý nghĩa và chọn loại phù hợp cho mình.

Dây treo xe ô tô tượng Tỳ Hưu

Trong phong thủy, Tỳ Hưu được xem là biểu tượng của tài lộc, không những có tác dụng mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh thăng tiến. Chính vì vậy, mẫu dây treo xe ô tô tượng Tỳ Hưu được rất nhiều các doanh nhân và người kinh doanh lựa chọn. Phần mặt tượng của dây được chế tác hoàn hảo theo đúng miêu tả của dân gian về Tỳ Hưu, bao gồm đầu con rồng, thân con ngựa, chân con lân, nhìn tổng thể sẽ giống như một con sư tử có cánh. Người ta tin rằng tượng Tỳ Hưu sẽ giúp thu hút được nhiều vàng bạc. Phần sừng của Tỳ Hưu dài và cứng chắc có ý nghĩa giữ được nhiều tài lộc, trấn áp tà ma, xua đuổi những điều xui xẻo, giúp bạn bình an trên mọi nẻo đường.

Xem thêm: Nam Sinh 1980 Hợp Màu Gì Và Tránh Mua Màu Xe Nào?

Dây treo xe ô tô tượng Tỳ Hưu
Dây treo xe ô tô tượng Tỳ Hưu

Đồ treo xe hơi phong thủy bằng pha lê

Đây là vật phẩm phong thủy vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp xua đuổi những luồng khí độc trong xe, mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ, giúp tinh thần tỉnh táo. Bạn nên chọn những dây treo xe bằng pha lê hoặc đặt vài viên pha lê ngay chỗ tài xế để mang lại cảm giác an vui khi lái xe và bình an trên mọi nẻo đường.

Hồ lô treo xe hơi

Dây treo phong thủy xe hơi với hình tượng hồ lô là biểu tượng của sự sung túc, nói lên may mắn tiền tài và sức khỏe. Hồ lô treo xe hơi giúp chiêu tài nạp phúc giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Vì vậy nếu bạn vừa mới mua một chiếc ô tô mới thì hãy chọn ngay một dây hồ lô treo hơi để giúp thú hút nhiều tài lộc, may mắn.

Hồ lô treo xe hơi có thiếu kế đẹp mắt tinh xảo
Hồ lô treo xe hơi có thiết kế đẹp mắt tinh xảo

Dây chuỗi treo xe hơi

Nhiều người hay đeo dây chuỗi đá phong thủy trên tay với ý nghĩa mong cầu may mắn, bình an trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng món đồ này làm đồ treo xe hơi phong thủy. Ngày nay những dây chuỗi bằng vòng dùng để treo xe cũng đang được rất nhiều tài xế lựa chọn, vừa đẹp mắt, vừa mang lại ý nghĩa phong thủy, giúp cân bằng âm dương cho xe.

Lưu ý khi sử dụng đồ treo xe hơi phong thủy

Các vật phẩm phong thủy cho xe ô tô vốn đem lại may mắn, bình an cho những người ngồi trên xe. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng có thể gây phản tác dụng. Không những không giúp mang lại may mắn mà còn khiến người ngồi trên xe dễ gặp xui xẻo, tai nạn khi di chuyển.

Bài đọc thêm: Nam 1978 Hợp Màu Gì Nhất Khi Mua Xe Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc?

Cần để các vật phẩm phong thủy đúng cách mới có thể mang lại nhiều may mắn
Cần để các vật phẩm phong thủy đúng cách mới có thể mang lại nhiều may mắn

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng dây treo phong thủy xe hơi bạn cần biết:

  • Chú trọng đến vị trí đặt các đồ phong thủy, không đặt ở các vị trí như vô lăng, bảng điều khiển bởi nó thể gây cản trở tầm nhìn, khiến bạn gặp khó khăn trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp. Đồng thời nên đặt những đồ phong thủy tại vị trí sạch sẽ nhất trong xe, thường xuyên lau chùi bụi bẩn bằng khăn sạch.
  • Không trưng bày quá nhiều vật phẩm phong thủy trên xe bởi chúng có thể gây phản tác dụng và làm sai lệch ý nghĩa của các vật phẩm phong thủy cho xe ô tô. Mỗi chiếc xe chỉ nên sử dụng từ 1-2 món đồ phong thủy phù hợp.
  • Không nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy là con vật cầm tinh của bản thân. Vì như vậy sẽ phạm vào hỉ kỵ, gây xung đột bất hòa, chúng sẽ không tốt cho vận mệnh của bạn mỗi khi sử dụng xe ô tô. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những con vật tương ứng với những tuổi hợp với tuổi của bạn để bày trí trong xe sẽ tốt hơn.
  • Không dùng những biểu tượng hung hãn, dữ dằn để trang trí xe ô tô. Những con vật hoang dã như hổ, báo, sư tử,… thể hiện được sự uy nghi nhưng không phù hợp với xe ô tô. Bởi chúng sẽ gây ra tâm lý tiêu cực cho những người ngồi trên xe, khiến bạn luôn thấy khó chịu, nóng nảy. Thay vào đó bạn nên sử dụng những đồ treo xe hơi phong thuỷ có hình tượng Phật, tượng Quan Âm, hoa sen,…
  • Không dùng những đồ treo hơi quá trẻ con. Có những người thích  chọn những loại thú nhồi bông hay những món đồ chơi trẻ con để trang trí cho xe hơi. Chúng có thể khiến bạn thấy dễ thương nhưng không có ý nghĩa gì về mặt phong thủy. Thậm chí chúng còn mang hàm ý dễ gặp phải kẻ tiểu nhân và bị người khác coi thường.
  • Khi chọn mua tượng Phật để treo xe, bạn nên mang tượng đến chùa để được các sư thầy làm lễ, khai quang điểm nhãn và sau đó làm lễ thỉnh Phật đặt trên ô tô. Tuyệt đối không được mua lại tượng Phật từ người khác hoặc mua tại những địa chỉ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trên đây là một số gợi ý về top 8 loại dây treo phong thủy xe hơi mà bạn có thể tham khảo. Hãy tùy theo sở thích và tín ngưỡng của mình để chọn ra một món đồ treo xe hơi phong thủy phù hợp nhất, vừa dùng để trang trí vừa giúp bạn cảm thấy bình an và may mắn hơn trong mỗi chuyến hành trình.

Nội dung quan trọng: Mệnh Hỏa Nên Để Gì Trong Xe Ô Tô? Lời Khuyên Từ Các Chuyên Gia

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *