Mệnh Hỏa Nên Để Gì Trong Xe Ô Tô Để May Mắn, Hút Tài Lộc

Ô tô đang ngày càng trở thành phương tiện đi lại phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng và sang trọng. Để mỗi chuyến đi của bạn đều trở nên an toàn và may mắn, bên cạnh các kỹ thuật khi lái xe, bạn cũng cần quan tâm đến tố phong thủy. Trong đó, mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô là thắc mắc được rất nhiều quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này, xin đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Năm sinh nào thuộc mệnh Hỏa?

Trước khi tìm hiểu mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô, bạn cần nắm rõ về các năm tuổi của bản mệnh này. Theo đó, những người thuộc mệnh Hỏa sẽ có năm sinh tương ứng với 6 ngũ hành nhỏ sau đây:

  • Lư Trung Hỏa: Người sinh năm 1926, 1986, 1927, 1987.
  • Sơn Đầu Hỏa: Người sinh năm 1934, 1994, 1935, 1995.
  • Tích Lịch Hỏa: Người sinh năm 1948, 2008,1959,2009.
  • Sơn Hạ Hỏa: Người sinh năm 1956, 2016,1957, 2017.
  • Phúc Đăng Hỏa: Người sinh năm 1964, 1965.
  • Thiên Thượng Hỏa: Người sinh năm 1978, 1979.
Năm sinh thuộc mệnh Hỏa
Năm sinh thuộc mệnh Hỏa

Theo ngũ hành, mỗi quan hệ tương sinh tương khắc giữa các mệnh được thể hiện như sau:

  • Quan hệ tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
  • Quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Như vậy, theo quy luật tương sinh, tương khắc ta có:

  • Mệnh Hỏa tương sinh với các mệnh như: Mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ).
  • Mệnh Hỏa tương khắc với các mệnh như: Mệnh Kim (Hỏa khắc Kim) và mệnh Thủy (Hỏa khắc Thủy).

Mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô giúp gặp nhiều may mắn?

Nếu bạn thuộc một trong số những năm sinh kể trên thì bạn là người mang mệnh Hỏa. Theo ngũ hành phong thủy, ta có Mộc sinh Hỏa. Do đó, chủ nhân mệnh Hỏa nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy có yếu tố Mộc (mệnh tương sinh) hoặc Hỏa (bản mệnh) để trang trí cho chiếc xe của mình.

Dưới đây là những vật phẩm phong thủy cho xe ô tô giúp đem lại may mắn mà người mệnh Hỏa nên tham khảo:

Tượng gỗ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni

Phật Thích Ca Mâu Ni là vị thần phổ độ chúng sinh, mang lại phước lành cho gia chủ. Vì vậy, bạn hãy thỉnh một pho tượng Phật bằng gỗ để trang trí cho chiếc xe ô tô của mình, nhằm giúp xua tan tà khí, xui xẻo, giúp bạn luôn gặp may mắn, bình an khi đi trên đường. Nếu có điều kiện, bạn hãy lựa chọn những bức tượng Phật bằng chất liệu gỗ đàn hương. Điều này không chỉ mang lại giá trị về mặt phong thủy, mà còn giúp người trong xe cảm thấy thư thái hơn, hỗ trợ làm giảm cơn buồn nôn, say xe,…

Bài viết liên quan: [Giải Đáp] Mệnh Thủy Nên Để Gì Trong Xe Ô Tô Để Luôn Gặp May Mắn?

Tượng gỗ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là vật trong thủy xe ô tô mà bạn nên sử dụng
Tượng gỗ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là vật trong thủy xe ô tô mà bạn nên sử dụng

Tượng gỗ tam đa mini

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô giúp mang lại vượng khí và bình an thì bộ tượng gỗ tam đa mini này sẽ là lựa chọn rất đáng để tham khảo. Sở hữu chất liệu gỗ đặc trưng của hành mộc sẽ mang đến cho chủ nhân mệnh Hỏa nhiều may mắn, bình an, giúp gia chủ cải vận, xua đuổi những rủi ro, xui xẻo ra khỏi cuộc sống của bạn. Ba vị tam đa được trưng bày ở taplo ô tô sẽ tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc và phúc phần, gắn liền với mong ước của con người về một cuộc sống hạnh phúc, tài lộc và trường thọ.

Tượng gỗ cóc thần 3 chân

Cóc thần 3 chân (phong thủy thường gọi là tượng gỗ Thiềm Thừ) cũng là một vật trang trí ô tô thích hợp cho chủ nhân có mệnh Hỏa. Cóc Thiềm Thừ là bức tượng thuộc hệ thần tài, mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, tiền bạc và may mắn. Không chỉ vậy, bức tượng này trong phong thủy còn giúp xua đuổi tà khí, mang lại chuyến đi bình an, thuận lợi cho chủ nhân. Loại tượng này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá và đồng. Tuy nhiên đối với người mệnh Hỏa bạn nên lựa chọn loại Cóc Thiềm Thừ bằng gỗ sẽ hợp với bản mệnh của mình hơn.

Nội dung liên quan: Nam Sinh 1980 Hợp Màu Gì Và Tránh Mua Màu Xe Nào?

Tượng gỗ cóc thần 3 chân rất tốt cho chủ nhân mênh Hỏa
Tượng gỗ cóc thần 3 chân rất tốt cho chủ nhân mênh Hỏa

Dây treo hoa sen

Hoa sen là biểu tượng của sự tinh khôi. thoát tục và thanh tịnh, không bị ảnh hưởng bởi những ưu phiền, tham – sân – si – hận của phàm tục. Trưng bày khánh treo xe có hình hoa sen sẽ giúp chủ nhân mệnh Hỏa có thể lấn át được sự nóng nảy, điều hòa vượng khí và tăng cường nguồn năng lực tốt cho chiếc xe. Bạn nên chọn những dây treo có màu sắc đỏ, tím, hồng để cân bằng ngũ hành cũng như mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất trong xe.

Tượng gỗ Vạn sự tùy duyên

Người mệnh Hỏa vốn sở hữu tính cách nóng nảy, hấp tấp, vội vàng. Vì vậy để hành trình di chuyển của bạn luôn được bình an, bức tượng gỗ Vạn sự tùy duyên chắc chắn sẽ là một món đồ phong thủy rất đáng để bạn tham khảo. Ý nghĩa của những bức tượng này đó chính là khuyên nhủ con người nên loại bỏ lòng tham lam, sân si và hãy sống một cuộc đời ung dung, thư thả. Khi đặt bức tượng này ở trước đầu xe, nó sẽ mang đến cho người lái cảm giác bình an, thoải mái hơn mỗi khi ngồi vào xe.

Bài viết hấp dẫn: Nam 1978 Hợp Màu Gì Nhất Khi Mua Xe Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc?

Tượng gỗ tam đa mini để trong xe giúp mang đến nhiều bình an và may mắn
Tượng gỗ tam đa mini để trong xe giúp mang đến nhiều bình an và may mắn

Gợi ý màu sắc đồ nội thất bên trong xe của người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô rất quan trọng vì những vật phong thủy này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, cân bằng vượng khí, xua đuổi âm khí ra khỏi xe. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến màu nội thất, bởi nó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ngũ hành.

Khi lựa chọn đồ trang trí xe ô tô cho người mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn những đồ vật có màu xanh lục. Vì đây là màu thuộc mệnh Mộc, mà Mộc lại sinh Hỏa, giúp chủ nhân mệnh Hỏa luôn được  che chở, bình an, may mắn. Hoặc những người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn các màu sắc thuộc màu bản mệnh như đỏ, hồng, tím nếu không tìm được món đồ có màu tương sinh.

Dưới đây là một số gợi ý trang trí nội thất cho chủ xe mang mệnh Hỏa:

Bọc ghế da ô tô: Hệ thống ghế ô tô là bộ phận chiếm diện diện tích nhiều nhất trong xe và có ảnh hưởng lớn đến phong thủy. Bọc ghế da có màu hợp mệnh sẽ giúp người mệnh Hỏa kiềm chế được sự nóng nảy, giúp tâm trạng vui vẻ, tránh những xui xẻo không đáng có trên đường đi. Cụ thể, bọc ghế da nên chọn những màu hợp mệnh như đỏ, xanh lá cây, cam, hồng, vàng, tím.

Xem thêm: Người Mệnh Hỏa Hợp Màu Xe Gì Để Gia Tăng Tài Lộc Và May Mắn?

Bọc da ghế ô tô màu đỏ cho người mệnh Hỏa
Bọc da ghế ô tô màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Thảm lót sàn: Thảm lót sàn ô tô là một phụ kiện có thể thay đổi phong thủy cho chiếc xe nếu bạn chọn đúng màu sắc. Với chủ xe mệnh Hỏa nên chọn những chiếc thảm có màu đỏ, xanh lá cây, màu vàng, cam để mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

Bọc vô lăng: Chiếc vô lăng là bộ phận mà người lái sẽ tiến hành cầm lái trực tiếp. Người mệnh Hỏa được đánh giá có tính cách nóng giận, mất bình tĩnh, nên chọn bọc vô lăng màu đỏ, tím, hồng sẽ đem đến tâm trạng thoải mái, kìm chế được tính khí nóng nảy của chủ nhân.

Lưu ý khi chọn đồ phong thủy ô tô cho người mệnh Hỏa

Bên cạnh vấn đề mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô, cách trưng bày vật phẩm cũng là điều mà bạn cần chú ý. Theo đó, chủ xe cần lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Nên đặt các bức tượng Phật ở trước xe ô tô và hướng mặt ra phía trước. Điều này thể hiện sự thăng tiến và phát triển trong công việc của gia chủ.
  • Nên chọn mua những món đồ phong thủy có kích thước vừa phải, nhỏ gọn để không làm che khuất tầm nhìn của người lái.
  • Các bức tượng Phật, linh vật nên được đặt ở khu vực cao ráo, sạch sẽ, bạn có thể treo trên cao và thường xuyên lau chùi bằng vải sạch.
  • Chỉ nên mua những bức tượng, vật trang trí chưa được khai quang. Tốt nhất bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín, chuyên bán các vật phẩm phong thủy để đảm bảo chất lượng.
  • Người mệnh Hỏa nên tránh dùng những đồ phong thủy cho xe ô tô có các màu sắc như xanh dương, xanh da trời, đen, trắng, bạc, xám… Đây là những màu đại diện cho hành Thủy và hành Kim, hoàn toàn tương khắc với người mệnh Hỏa.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc mệnh Hỏa nên để gì trong xe ô tô. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được một món đồ phong thủy phù hợp cho chiếc xế yêu của mình.

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *