Nam Sinh 1988 Hợp Màu Gì Và Tránh Mua Những Màu Xe Nào?

Phong thủy là một yếu tố quan trọng nhất là đối với những vấn đề lớn như xây nhà, mua xe,… Nếu bạn mua được chiếc xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh của mình thì sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vậy nam sinh 1988 hợp màu gì và nên tránh những màu xe nào để gia tăng tài lộc và tránh những vận xui tìm đến? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn đi tìm màu xe hợp phong thủy của tuổi Mậu Thìn 1988.

Nam sinh 1988 hợp màu gì? Nên mua xe màu nào?

Những người sinh năm 1988 thuộc tuổi Mậu Thìn, mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già). Bản chất của Đại Lâm Mộc là cây lớn giữa rừng già, xòe rộng tán cây, đứng sừng sững giữa đất trời. Cho nên người tuổi Mậu Thìn có tấm lòng nhân hậu, sống ôn hòa và luôn hết mình che chở cho những người xung quanh. Những người tuổi Mậu Thìn 1988 là đại diện cho sức mạnh và quyền lực, họ quy tụ những bản chất tốt đẹp nên người tuổi này luôn được mọi người coi trọng và trân quý.

Trong phong thủy, màu sắc của xe hơi cũng là yếu tố rất quan trọng đối với người Mậu Thìn 1988. Các nhà phong thủy cho rằng, nếu như chủ xe có thể mua được chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh thì sẽ nhận được phúc lợi từ chiếc xe, đi đường luôn gặp may mắn, thuận lợi, ít gặp tai nạn hoặc có thì cũng ít khi bị nghiêm trọng.

Trong phong thủy, màu xe là yếu tố rất quan trọng
Trong phong thủy, màu xe là yếu tố rất quan trọng

Ngoài ra, nếu chủ xe mua xe có màu là màu của bản mệnh thì dù có không nhận được nhiều tài lộc nhưng người chủ cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn, ít khi bị lầm đường lạc lối. Do đó trước khi mua xe bạn cần cân nhắc lựa chọn những chiếc xe có màu hợp với tuổi và bản mệnh của mình. Vậy nữ và nam sinh 1988 hợp màu gì?

Theo ngũ hành tương sinh ta có Kim sinh Thủy (kim loại nung chảy tạo ra nước), Thủy sinh Mộc (nước tưới cho cây tươi tốt), Mộc sinh Hỏa (cây cháy tạo thành đồ nhóm lửa), Hỏa sinh Thổ (lửa cháy thành tro hóa thành đất), Thổ sinh Kim (trong đất có quặng và kim loại).

Do vậy những người sinh năm 1988 mệnh Mộc nên chọn những màu sắc của mệnh Thủy (màu tương sinh) và mệnh Mộc (màu bản mệnh), bao gồm: Màu xanh lúc, xanh nước biển và màu đen.

Cụ thể ý nghĩa của từng màu sắc trong phong thủy người mệnh Mộc như sau:

Màu xanh lục: Màu sắc này là màu đại diện cho hệ Mộc, cũng là hệ bản mệnh của người Mậu Thìn 1988. Khi nam giới tuổi Mậu Thìn lựa chọn chiếc xe màu xanh lục sẽ giúp bạn ít gặp rất trắc trên đường, lái xe tỉnh táo và không bị lầm đường lạc lối. 

Xem thêm:

Nam giới sinh năm 1988 có thể lựa chọn chiếc xe có màu xanh lục
Nam giới sinh năm 1988 có thể lựa chọn chiếc xe có màu xanh lục

Màu xanh nước biển, đen: Đây là 2 màu sắc này đại diện cho mệnh Thủy. Trong ngũ hành tương sinh, ta có Thủy sinh Mộc, có nghĩa là mệnh Thủy sẽ cung cấp năng lượng cho mệnh Mộc, có nghĩa là xe sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chủ xe. Người sinh năm 1988 chọn màu xe mang mệnh Thủy sẽ nhận được nhiều may mắn, đi đường có quý nhân phù trợ, dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi, không gặp tai nạn bất trắc trên đường.

Tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh mua xe màu nào?

Cũng theo phong thủy ngũ hành, khi người chủ chọn mua những chiếc xe có màu tương khắc với mệnh của mình sẽ gây ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe, công việc gặp nhiều bất trắc, chiếc xe của bạn sẽ thường xuyên bị hư hỏng, hay xảy ra tai nạn, nghiêm trọng nhất là có thể khiến bạn bị tai nạn giao thông.

Trong ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc (kim loại khắc cây cối, gỗ), Mộc khắc Thổ (cây cối hút hết chất dinh dưỡng của đất), Thổ khắc Thủy (đất hút nước), Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa), Hỏa khắc Kim (lửa khắc kim loại).

Theo ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ
Theo ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ

Như vậy có thể thấy chủ nhân sinh năm 1988 có mệnh Mộc nên tranh mua chiếc xe có màu sắc của mệnh Kim (trắng, xám, ghi), mệnh Thổ (vàng, nâu đất), mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím). Bởi đây là những màu đại kỵ trong phong thủy của người mệnh Mộc, sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều tai ương, phiền toái, làm việc gì cũng khó thành.

Cụ thể dưới đây là ý nghĩa những màu sắc mà người nam nữ sinh năm 1988 nên tránh:

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là ba màu sắc này đại diện cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, ta có Mộc sinh Hỏa, có nghĩa là Hỏa sẽ hút hết sức sống của Mộc. Vậy nên chiếc xe sẽ hút hết năng lượng từ chủ xe. Do đó những người sinh năm 1988 nên tránh mua 3 màu này bởi nó sẽ mang đến nhiều xui xẻo, khiến vận đen liên tiếp tìm đến bạn. Chủ xe chạy xe thường thấy người mệt mỏi, dễ cáu gắt, công việc thất bát, ra đường dễ bị tai bay vạ gió, tai nạn, va chạm, tốn tiền sửa chữa.

Chủ nhân tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh mua xe màu hồng
Chủ nhân tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh mua xe màu hồng

Màu vàng, nâu đất: Hai màu sắc này là đại diện cho hành Thổ. Theo ngũ hành tương khắc ta có Mộc khắc Thổ nên chủ xe sẽ khắc với chiếc xe của mình, khó lòng đi chung. Cố chấp mua xe màu khắc với bản mệnh sẽ thấy xe hay bị hỏng, va chạm nhiều, chủ xe chạy xe cũng luôn thấy khó chịu, tâm trạng bất an.

Màu trắng, xám, ghi: Những màu sắc này là đại diện cho mệnh Kim, mà theo ngũ hành thì Kim và Mộc khắc nhau. Do đó chủ xe mệnh Mộc đi xe màu này sẽ dễ bị thương, tai nạn, chiếc xe mang tới rất nhiều phiền phức cho bạn, làm sức khỏe giảm sút, hay xảy ra tranh cãi với gia đình, công việc dễ bị kẻ xấu chen ngang, chèn ép, chơi xấu.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nam sinh 1988 hợp màu gì và tránh những màu xe nào để luôn gặp may mắn? Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ sớm chọn được cho mình một chiếc xe có màu sắc ưng ý, hợp phong thủy nhất.

Nội dung hấp dẫn khác:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *